ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 25 tháng 10 năm 2024 – FWD Hồng Kông vinh dự giành được 8 giải thưởng tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Hồng Kông 2024, bao gồm 4 giải thưởng lớn và 4 giải thưởng trong Top 3, trở thành công ty bảo hiểm có nhiều giải thưởng lớn nhất ở hạng mục doanh nghiệp.

Những giải thưởng này ghi nhận cách tiếp cận dựa trên khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật số của FWD Hồng Kông, tập trung vào thị trường địa phương, đồng thời nắm bắt các cơ hội ở Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông).

FWD has been honoured with eight awards at the Hong Kong Insurance Awards 2024, including four grand awards and four top-three recognitions, making it the insurance company with the most corporate category grand awards.

FWD đã có đà tăng trưởng mạnh mẽ trong 6 tháng đầu năm 2024. Ông Ken Lau, Giám đốc điều hành của FWD khu vực Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi giành được 8 giải thưởng tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Hồng Kông 2024, một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành. Kết quả này nêu bật nhiều cách mà FWD thể hiện sự xuất sắc trong mắt hội đồng giám khảo uy tín. FWD không ngừng tìm kiếm những đột phá, đổi mới các sản phẩm và dịch vụ mới, đồng thời sử dụng công nghệ kỹ thuật số để nuôi dưỡng nhân tài và tăng cường sự gắn kết của khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Những nỗ lực này đã thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh đáng kể và đưa chúng tôi vào danh sách 5 công ty bảo hiểm hàng đầu tại Hồng Kông. Trong tương lai, chúng tôi vẫn cam kết hoàn toàn thay đổi cách mọi người cảm nhận về bảo hiểm và duy trì vị thế dẫn đầu ngành của mình”.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng để phát triển các sản phẩm sáng tạo đã nhận được nhiều sự công nhận

Dòng sản phẩm “Crisis OneMaster” của FWD Hồng Kông đã giành được giải thưởng lớn trong hạng mục “Giải thưởng Sản phẩm/Dịch vụ Sáng tạo nhất – Sức khỏe”. Đây là năm thứ 6 liên tiếp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của FWD Hồng Kông được công nhận trong hạng mục này, chứng minh sức mạnh và sự sáng tạo của các sản phẩm của FWD Hồng Kông. Dòng sản phẩm tiếp tục khái niệm bảo vệ gia đình, cung cấp phạm vi bảo hiểm cho ba thế hệ và giúp “Gen Sando” đối phó với khả năng bảo vệ bệnh hiểm nghèo của người cao tuổi. Ngoài ra, “FWD Care” cung cấp nhiều dịch vụ để hỗ trợ và đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt trong suốt hành trình từ phòng ngừa, điều trị đến phục hồi.

Hơn nữa, FWD Hồng Kông được xếp hạng Top 3 trong Hạng mục “Giải thưởng Sản phẩm/Dịch vụ Sáng tạo nhất – Bảo hiểm Tổng quát” cho “MyTravel Insurance” sáng tạo của mình. Nó cũng được xếp hạng “Số 1 trong bảo hiểm du lịch” bởi nền tảng so sánh bảo hiểm 10Life. Bảo hiểm du lịch này đáp ứng nhu cầu của du khách bằng cách cung cấp bảo hiểm cho phương tiện đi lại và chỗ ở khi lên lịch lại hoặc hủy chuyến đi vì bất kỳ lý do gì trước khi khởi hành, thể hiện cách tiếp cận lấy khách hàng làm trọng tâm của FWD.

Dẫn đầu quá trình chuyển đổi số của ngành và trở thành động lực thúc đẩy đổi mới

Một lần nữa FWD Hồng Kông giành được tất cả các giải thưởng liên quan đến kỹ thuật số, bao gồm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và củng cố mối quan hệ đối tác thông qua số hóa. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các ứng dụng AI, FWD Hồng Kông tích cực khám phá việc sử dụng AI trong các dịch vụ bảo hiểm và khiếu nại để hợp lý hóa các quy trình. Điều này dẫn đến việc FWD được trao giải “Giải thưởng Xuất sắc trong Chuyển đổi số” cho Dự án “Quan hệ đối tác được trao quyền kỹ thuật số và Hoạt động AI”, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp FWD Hồng Kông được nhận giải thưởng lớn. Dự án này tích hợp dữ liệu nội bộ và bên ngoài để nâng cao hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

FWD Hồng Kông cũng ưu tiên sự xuất sắc trong tiếp thị kỹ thuật số. Chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số “One for All” (một cho tất cả) tận dụng các chiến lược dựa trên dữ liệu để giải quyết các nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng mục tiêu khác nhau trong khi cách mạng hóa các mô hình truyền thông. Chiến dịch này đã nâng cao thành công nhận diện thương hiệu và hiệu quả tiếp thị, mang về cho FWD Hồng Kông giải thưởng lớn “Giải thưởng Chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số xuất sắc” năm thứ 3 liên tiếp.

FWD Hồng Kông thúc đẩy sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng bằng cách tổ chức các trải nghiệm cuộc sống và hoạt động văn hóa, cung cấp các chương trình khen thưởng và cung cấp thông tin có giá trị liên quan đến sức khỏe. Thông qua các tương tác sáng tạo trên nền tảng trải nghiệm lối sống FWD MAX và kết nối cộng đồng với việc bảo tồn và phục hồi FWD HOUSE 1881, FWD Hồng Kông đã giành được giải thưởng lớn trong hạng mục giải thưởng mới “Giải thưởng Xuất sắc trong việc thu hút và gắn kết khách hàng”.

Cam kết bồi dưỡng phát triển tài năng, chăm sóc cộng đồng và xây dựng nền tảng cho việc mở rộng kinh doanh

FWD cam kết bồi dưỡng tài năng. Thông qua chương trình đào tạo toàn diện và có hệ thống, FWD phát triển cùng lực lượng đại lý liên kết để đạt được những kết quả vượt trội. Chương trình đào tạo “STAR-maker program (TTPS)” của FWD Hồng Kông đã được liệt kê là một trong ba chương trình lọt vào vòng chung kết của “Giải thưởng Đào tạo và Phát triển Xuất sắc”, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp FWD được công nhận trong hạng mục này. Chương trình hướng đến những tài năng triển vọng ở Trung Quốc đại lục, mang lại lợi ích to lớn cho chiến lược Khu vực Vịnh lớn của FWD Hồng Kông. FWD Hồng Kông cũng cam kết xây dựng lực lượng đại lý liên kết chuyên nghiệp và bồi dưỡng các nhà lãnh đạo tương lai, một thành tựu đã nhận được sự công nhận rộng rãi từ ban giám khảo.

Ông Charleson Ng,, Giám đốc khu vực của FWD Hồng Kông, là một trong 3 người vào chung kết trong lần đầu tiên tham gia cuộc thi “Đại lý xuất sắc của năm”. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành bảo hiểm, ông Charleson Ng luôn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp trong việc cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo hiểm và tài chính, chuyển đổi nhóm và áp dụng các công nghệ mới nhất.

Ngoài ra, Tiến sĩ Lester Lee, Giám đốc điều hành khu vực của FWD Hồng Kông, đã lọt vào Top 3 người vào chung kết giải thưởng “Nhà môi giới cộng đồng xuất sắc của năm”, chứng minh cam kết kiên định của FWD Hồng Kông trong việc chăm sóc cộng đồng và mang lại những thay đổi tích cực.

Do Liên đoàn Bảo hiểm Hồng Kông tổ chức, Giải thưởng Bảo hiểm Hồng Kông là giải thưởng được đánh giá cao, ghi nhận những thành tựu nổi bật và hiệu suất đổi mới trong ngành bảo hiểm tại Hồng Kông. Thành công năm nay tiếp nối chuỗi chiến thắng của FWDHồng Kông tại Giải thưởng Bảo hiểm Hồng Kông năm ngoái và sau thành tích phá kỷ lục của FWDHồng Kông tại “Các tổ chức tài chính năm 2024” của Bloomberg Businessweek/Phiên bản tiếng Trung vào đầu năm nay.

Danh sách các giải thưởng của FWD Hồng Kông:

Hạng mục giải thưởngGiải thưởngNgười được trao giải thưởng/ Sản phẩm giành chiến thắngĐiểm nổi bật của dự án
Giải thưởng Xuất sắc trong việc Thu hút và Tương tác với Khách hàngGiải thưởng lớn FWD MAX và FWD HOUSE 1881Nền tảng trải nghiệm cuộc sống FWD MAX cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm được cá nhân hóa và tăng cường sự gắn kết của khách hàng thông qua các chức năng giao dịch và tương tác kỹ thuật số thuận tiện. Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, số lượng thành viên đã ghi nhận mức tăng trưởng phần trăm hai chữ số mỗi năm. FWD HOUSE 1881 là một di tích văn hóa được chuyển đổi từ Trụ sở Cảnh sát biển Hồng Kông trước đây. FWD bảo tồn di tích văn hóa quan trọng này và tăng cường kết nối với cộng đồng.
Giải thưởng Xuất sắc trong Chuyển đổi số (Được trao trong 4 năm liên tiếp)Giải thưởng lớnQuan hệ đối tác được trao quyền kỹ thuật số và hoạt động AIFWD đã mở rộng hệ sinh thái của mình thông qua công nghệ API để bao gồm các kênh phân phối và đối tác hiện có bên ngoài ngành bảo hiểm. Hệ sinh thái không ngừng mở rộng này cho phép FWD tận dụng AI và phân tích dữ liệu để có được những hiểu biết có giá trị và hỗ trợ ra quyết định. Hoạt động bảo lãnh và khiếu nại được thực hiện hiệu quả hơn thông qua các mô hình kết hợp do AI thúc đẩy và có hiệu quả cao.
Giải thưởng Sản phẩm/Dịch vụ Sáng tạo nhất – Sức khỏe
(Được trao trong 6 năm liên tiếp
Giải thưởng lớnCrisis OneMaster SeriesTiếp tục khái niệm bảo vệ gia đình sáng tạo, sản phẩm này cung cấp dịch vụ bảo vệ và hỗ trợ bệnh hiểm nghèo thực sự bao phủ 3 thế hệ gia đình và có thể giúp “Gen Sando” đối phó với các bệnh tiềm ẩn của người cao tuổi trong tương lai. Ngoài ra, FWD Care cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ và đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo trong suốt hành trình từ phòng ngừa, điều trị đến phục hồi.
Giải thưởng Chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số xuất sắc
(Được trao trong 3 năm liên tiếp)
Giải thưởng lớn“One for All” (“Một vì tất cả”)Chiến dịch “Một cho tất cả” nhấn mạnh những lợi thế của nền tảng bảo hiểm trực tuyến và đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện của khách hàng, tăng lưu lượng truy cập trang web, khối lượng tìm kiếm và hoạt động kinh doanh, điều này rất quan trọng để cải thiện hiệu suất kinh doanh chung.
Giải thưởng Sản phẩm/Dịch vụ Sáng tạo nhất – Bảo hiểm Tổng hợpTop 3 chung kếtBảo hiểm MyTravelKhông giống như các sản phẩm bảo hiểm du lịch thông thường trên thị trường, Bảo hiểm MyTravel cung cấp phạm vi bảo hiểm cho việc thay đổi hoặc hủy bỏ kế hoạch du lịch vì bất kỳ lý do gì6 trước khi khởi hành.
Giải thưởng Đào tạo & Phát triển Xuất sắc
(Được trao trong 3 năm liên tiếp)
Top 3 chung kếtChương trình tạo ra STAR (TTPS)FWD hợp tác với các học viện hàng đầu như INSEAD và Đại học Fudan, cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp cho các đại lý liên kết. Điều này cho phép họ có được
quan điểm về động lực thị trường toàn cầu và Trung Quốc.
Đại lý xuất sắc của nămTop 3 chung kếtÔng Charleson Ng, Giám đốc khu vực của FWDVới kinh nghiệm sâu rộng trong ngành bảo hiểm, ông Charleson Ng luôn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao nhất trong việc cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo hiểm và tài chính.
Nhà trung gian cộng đồng xuất sắc của năm
(Được trao tặng trong hai năm liên tiếp)
Top 3 chung kếtTiến sĩ Lester Lee, Giám đốc điều hành khu vực của FWDTiến sĩ Lester Lee đã làm việc trong ngành bảo hiểm gần 20 năm và là Giám đốc điều hành khu vực đầu tiên của FWD. Ông thúc đẩy văn hóa tích cực và tích cực lãnh đạo nhóm trong công tác phục vụ cộng đồng và tình nguyện.

Hashtag: #FWD

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về FWD Hồng Kông

FWD Hồng Kông là một phần của FWD Group, doanh nghiệp bảo hiểm của Tập đoàn đầu tư, Pacific Century Group. Với hơn 12 triệu khách hàng, FWD Group hiện đang hoạt động tại 10 thị trường ở châu Á. FWD Hồng Kông đã được các cơ quan quốc tế xếp hạng tài chính vững mạnh. Công ty cung cấp bảo hiểm nhân thọ và y tế, phúc lợi cho nhân viên và lập kế hoạch tài chính.

Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào việc làm cho hành trình bảo hiểm trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn và suôn sẻ hơn, với các đề xuất sáng tạo và sản phẩm dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Thông qua phương pháp lấy khách hàng làm đầu này, FWD cam kết thay đổi cách mọi người cảm nhận về bảo hiểm.

Để biết thêm thông tin về FWD Hồng Kông, hãy truy cập www.fwd.com.hk .