ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 2 năm 2025 – Generali Hồng Kông đã hợp tác với YAS để cung cấp các giải pháp bảo hiểm sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm, phù hợp với lối sống hiện đại. Sự hợp tác này tập trung vào việc tận dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cung cấp sự bảo vệ phù hợp.

Được xây dựng trên nền tảng thành công của họ trong bảo hiểm vi mô theo yêu cầu, quan hệ đối tác này giới thiệu các dịch vụ bảo hiểm năng động, theo thời gian thực, tích hợp liền mạch vào cuộc sống của khách hàng. Bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến để cho phép bảo hiểm thông minh hơn và trải nghiệm được cá nhân hóa, Generali Hồng Kông tiếp tục sứ mệnh cung cấp sự bảo vệ có ý nghĩa và dễ tiếp cận cho khách hàng của mình trong thời đại kỹ thuật số.
Giải pháp bảo hiểm năng động được nhúng vào cuộc sống hàng ngày
Sự hợp tác giữa Generali Hồng Kông và YAS giới thiệu các giải pháp được thiết kế để hiện đại hóa bảo hiểm. Được ra mắt vào tháng 11 năm 2024, sáng kiến đầu tiên được nhúng trong hệ sinh thái AlipayHK. Giải pháp này điều chỉnh phạm vi bảo hiểm du lịch một cách linh hoạt lên đến 20 lần dựa trên chi tiêu của du khách, giới hạn ở mức 100.000 dollar Hồng Kông (HKD), cung cấp một sản phẩm linh hoạt và phù hợp cho những du khách thường xuyên.
Generali Hồng Kông tận dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao năng lực bảo hiểm, cho phép đánh giá rủi ro theo thời gian thực để điều chỉnh các sản phẩm bảo hiểm phù hợp hơn với hoạt động và nhu cầu của khách hàng. Cách tiếp cận này thể hiện bước tiến đáng kể trong việc cung cấp bảo hiểm có liên quan, thích ứng và tập trung vào khách hàng.
Ông Windian Lai, Giám đốc Kinh doanh và Quản lý Trung gian của Generali Hồng Kông, cho biết: “Mối quan hệ hợp tác với YAS cho phép chúng tôi tích hợp các công nghệ như GPS và AI vào hoạt động thẩm định các dòng sản phẩm cá nhân của mình. Các công cụ này cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp theo thời gian thực, phù hợp với lối sống của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa”.
Ông William Lee, Đồng sáng lập của YAS Group, cho biết thêm: “Khách hàng ngày nay có nhu cầu cao hơn bảo hiểm truyền thống; họ muốn có các giải pháp phù hợp hoàn toàn với cuộc sống của họ. Quan hệ đối tác này với Generali Hồng Kông cho phép chúng tôi dẫn đầu ngành khi bước vào kỷ nguyên mới của các giải pháp bảo hiểm tự động, luôn hoạt động, phù hợp với lối sống hiện đại”.
Các lợi ích chính cho khách hàng:
– Phạm vi bảo hiểm phù hợp: Công nghệ tiên tiến cho phép xây dựng các chính sách phù hợp với hành vi, sở thích và nhu cầu của từng cá nhân.
– Trải nghiệm liền mạch: Các quy trình tự động đơn giản hóa mọi thứ từ báo giá đến khiếu nại, tạo nên hành trình bảo hiểm liền mạch.
– Trải nghiệm liền mạch: Các quy trình tự động đơn giản hóa mọi thứ từ báo giá đến khiếu nại, tạo nên hành trình bảo hiểm liền mạch.
Hashtag: #Generali #YAS
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Generali Hồng Kông
Vào năm 1981, lần đầu tiên, Assicurazioni Generali S.p.A được đăng ký làm công ty bảo hiểm được ủy quyền tại Hồng Kông, với hoạt động kinh doanh mở rộng sang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ vào năm 2016 với thương hiệu Generali Life (Hong Kong) Limited. Với việc kết hợp giữa sự am hiểu địa phương và kiến thức chuyên môn toàn cầu của Generali Group, Công ty Generali Hồng Kông phát triển các giải pháp bảo hiểm nhân thọ độc đáo và sáng tạo, bảo hiểm chung, bảo hiểm chuyên ngành và các giải pháp mang lại phúc lợi cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
generali.com.hk
Thông tin về Generali Group
Generali Group là một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1831, tập đoàn hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với tổng doanh thu phí bảo hiểm khoảng 82,5 tỷ euro vào năm 2023. Với khoảng 82.000 nhân viên phục vụ 70 triệu khách hàng, tập đoàn có vị trí hàng đầu ở châu Âu và sự hiện diện ngày càng tăng ở châu Á và châu Mỹ La tinh.
Tham vọng của Generali là trở thành đối tác trọn đời của khách hàng, cung cấp các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa nhờ mạng lưới phân phối rất sâu rộng. Tập đoàn đã lồng ghép hoàn toàn tính bền vững vào tất cả các lựa chọn chiến lược, với mục đích tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan, đồng thời xây dựng một xã hội công bằng và kiên cường hơn.
generali.com
Thông tin về YAS
YAS là công ty tiên phong trong các giải pháp bảo hiểm nhúng, tập trung vào việc cung cấp bảo vệ siêu cá nhân hóa được tích hợp liền mạch vào hệ sinh thái kỹ thuật số. YAS đang định nghĩa lại cách doanh nghiệp và khách hàng tương tác và hưởng lợi từ bảo hiểm. YAS đang biến ý tưởng thành hiện thực cho tương lai của bảo hiểm công bằng, liền mạch và có ý nghĩa.
Recent Comments