ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Công ty Bảo hiểm Generali Hồng Kông cam kết tạo ra một tương lai toàn diện và bền vững hơn cho các thế hệ tương lai. Để tiến thêm một bước, Generali Hồng Kông triển khai Chiến dịch Go Green dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm nâng cao nhận thức về phát triển bền vững và giảm thiểu biến đổi khí hậu.
Theo đó, từ nay đến ngày 31 tháng 12 năm 2023, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể được hưởng chiết khấu phí bảo hiểm hàng năm lên tới 15% hoặc 1.000 dollar Hồng Kông – HKD [Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể được hưởng chiết khấu lên tới 15% hoặc 1.000 HKD trên phí bảo hiểm hàng năm, tùy theo mức nào thấp hơn, khi đăng ký thành công bất kỳ gói bảo hiểm doanh nghiệp vừa và nhỏ nào của Generali Hồng Kông], nếu địa điểm được bảo hiểm của họ nằm trong bất kỳ tòa nhà mới hoặc hiện có nào của “BEAM Plus”[Để biết chi tiết, hãy tham khảo trang web của Hội đồng Công trình Xanh Hồng Kông: https://www.hkgbc.org.hk/] được công nhận và chứng nhận bởi Hội đồng Công trình Xanh Hồng Kông (the Hong Kong Green Building Council).
Ông David Fontaine, Giám đốc Bảo hiểm của Generali Hồng Kông cho biết: “Là đối tác trọn đời của khách hàng, Generali đã và đang nỗ lực đa chiều để giúp mọi người định hình một tương lai an toàn và bền vững hơn. Tại Hồng Kông, chúng tôi muốn bảo vệ môi trường vì đó là tài sản quan trọng cần được bảo tồn cho các thế hệ tương lai, do đó chúng tôi xác định các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình bằng cách tính đến chiến lược Go Green. cùng cam kết để ứng phó với biến đổi khí hậu vì một tương lai xanh hơn”.
Tại Generali, tính bền vững là nền tảng của chiến lược “Đối tác trọn đời 24: Thúc đẩy tăng trưởng” và là phương thức kinh doanh cần thiết. Trong những năm gần đây, Generali đã tích cực xây dựng một nền kinh tế xanh bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lồng ghép các khía cạnh môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu vào các chiến lược; tăng cường nhận thức của cộng đồng về rủi ro môi trường và khí hậu bằng cách thúc đẩy đối thoại giữa các bên liên quan, để theo đuổi tăng trưởng bền vững và một xã hội công bằng và có sức chống chịu cao hơn.
Để biết thêm thông tin về Chiến dịch Go Green, hãy truy cập https://www.generali.com.hk/EN_US/go-green
Hashtag: #GeneraliHongKong
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Generali Hồng Kông
Vào năm 1981, lần đầu tiên, Assicurazioni Generali S.p.A được đăng ký làm công ty bảo hiểm được ủy quyền tại Hồng Kông, với hoạt động kinh doanh mở rộng sang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ vào năm 2016 với thương hiệu Generali Life (Hong Kong) Limited. Với sự kết hợp giữa sự am hiểu địa phương và kiến thức chuyên môn toàn cầu của Generali Group, Công ty Generali Hồng Kông phát triển các giải pháp bảo hiểm nhân thọ độc đáo và sáng tạo, bảo hiểm chung,bảo hiểm chuyên ngành và các giải pháp mang lại phúc lợi cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
generali.com.hk
Thông tin về Generali Group
Generali Group là một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1831, tập đoàn hiện có mặt tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với tổng doanh thu phí bảo hiểm hơn 75,8 tỷ Euro vào năm 2021. Với gần 75.000 nhân viên phục vụ 67 triệu khách hàng, tập đoàn có vị trí hàng đầu ở Châu Âu và sự hiện diện ngày càng tăng ở Châu Á và Châu Mỹ La tinh.
Tham vọng của Generali là trở thành đối tác trọn đời của khách hàng, cung cấp các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa nhờ mạng lưới phân phối rất sâu rộng. Tập đoàn đã lồng ghép hoàn toàn tính bền vững vào tất cả các lựa chọn chiến lược, với mục đích tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan đồng thời xây dựng một xã hội công bằng và kiên cường hơn.
generali.com
Recent Comments