ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 5 năm 2025 – Khi trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ di động nhanh chóng định hình lại bối cảnh kỹ thuật số, hành vi trực tuyến và thói quen tiêu thụ phương tiện truyền thông của người tiêu dùng Hồng Kông đang phát triển với tốc độ chưa từng có. Theo báo cáo mới nhất 《Digital 2025: Hong Kong》, tỷ lệ thâm nhập Internet tại đây đã đạt 96%, trong khi việc áp dụng thiết bị di động đã tăng vọt lên 235%. Việc tiêu thụ nội dung video và tương tác trên nhiều nền tảng đã trở thành chuẩn mực.

Để giúp các doanh nghiệp ứng phó với sự chuyển đổi này, Geniushub đã ra mắt dịch vụ tư vấn tiếp thị trong 1 giờ, cung cấp lời khuyên chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hồng Kông và hỗ trợ họ nắm bắt các cơ hội mới trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Để ứng phó với những xu hướng này, Geniushub đã xác định 6 hiểu biết quan trọng về tiếp thị cho năm 2025 và để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Geniushub sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn tiếp thị chuyển đổi số trong 1 giờ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Hồng Kông giải quyết những thách thức mới và nâng cao khả năng cạnh tranh của họ:

1. Chủ động áp dụng các công cụ AI: Đẩy nhanh việc sử dụng AI để tạo nội dung, phân tích dữ liệu và tối ưu hóa quảng cáo nhằm tăng năng suất và khả năng phản hồi của hoạt động tiếp thị.

2. Triển khai Tối ưu hóa tìm kiếm bằng AI (GEO): Ngoài tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO) truyền thống, hãy tối ưu hóa nội dung để đáp ứng nhu cầu mới nổi của các công cụ tìm kiếm hỗ trợ AI và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

3 -Chiến lược nội dung đa nền tảng: Tích hợp công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội, trang web chính thức và nền tảng video để thúc đẩy sự tiếp xúc đa dạng với thương hiệu và tăng cơ hội chuyển đổi.

4, Tận dụng tiếp thị video dạng ngắn: Các nền tảng như YouTube Shorts, Instagram Reels và TikTok đã trở nên phổ biến, khiến chiến lược video trở thành yêu cầu cơ bản, thay vì chỉ là một lựa chọn.

5. Thiết kế ưu tiên thiết bị di động: Đảm bảo trang web và tài liệu quảng cáo được tối ưu hóa hoàn toàn cho thiết bị di động, hợp lý hóa quy trình thanh toán và thanh toán, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

6. Triển khai các chiến lược tiếp thị đa dạng: Tránh phụ thuộc vào một nền tảng duy nhất; thiết kế các chiến lược tiếp thị nhiều lớp nhắm vào các phân khúc đối tượng khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách toàn diện.

Để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng các cơ hội chuyển đổi số, Geniushub hiện đang cung cấp dịch vụ tư vấn tiếp thị trong 1 giờ. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Geniushub sẽ đưa ra các khuyến nghị phù hợp về lập kế hoạch ngân sách quảng cáo, lựa chọn nền tảng, chiến lược nội dung và phương pháp tiếp thị dựa trên ngành và tình hình thị trường của từng doanh nghiệp.

Geniushub mời các doanh nghiệp quan tâm lên lịch tư vấn và hợp tác để nắm bắt làn sóng tiếp thị kỹ thuật số mới trong năm 2025.

Hashtag: #Geniushub

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Geniushub

Geniushub Marketing (GH), được thành lập vào năm 2014, có văn phòng tại Đài Loan và Hồng Kông. Công ty chuyên về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo trên Google, quảng cáo trên Meta và quảng cáo trên YouTube, cung cấp phương pháp tiếp cận đa diện để tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên nhu cầu của khách hàng.