JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 13 tháng 10 năm 2021 – Đại dịch COVID-19 đã gây ra cuộc khủng hoảng toàn cầu tàn phá các nền kinh tế và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Đại dịch chắc chắn đã khiến mọi thứ đi vào bế tắc và buộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Indonesia phải thích nghi, thay đổi kế hoạch và chiến lược kinh doanh của họ để tồn tại.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Indonesia tạo thành xương sống của nền kinh tế quốc gia và đóng góp phần lớn vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của nước này cũng như thị trường việc làm. Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề, song Indonesia đang có dấu hiệu phục hồi, với việc các chủ doanh nghiệp dựa vào kế hoạch ứng phó kiên cường và nhanh nhẹn để vượt qua những bất ổn, khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra.

Ông William Ng, nhà xuất bản nhóm, Tổng biên tập của Business Media International và nhà tổ chức Giải thưởng SME100, cho biết: “Khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, không ai mong đợi những tác động mạnh mẽ của nó đối với cuộc sống của chúng ta và những tác động mà nó gây ra đối với nền kinh tế. Có rất nhiều bất ổn, nhưng năm 2021 là năm của hy vọng và nhiều người chiến thắng ở đây hôm nay đã gặt hái được những lợi ích của khả năng thích ứng, phục hồi và việc lập kế hoạch nhanh nhẹn. Với tinh thần ngoan cường đó, Indonesia đang trên đường trở lại để thúc đẩy nền kinh tế phát triển”.

Giải thưởng SME100 được coi là đỉnh cao của sự tin tưởng và là tiêu chuẩn đánh giá độ tin cậy giữa các chủ doanh nghiệp. Có thể là cho các dự án kinh doanh hoặc thu hút các nhà đầu tư và khách hàng ở cả thị trường nước ngoài và trong nước, Giải thưởng SME 100 đã trở thành tâm điểm chú ý trên tất cả các nền tảng trong tất cả các ngành, lĩnh vực của nèn kinh tế.

Indonesia là một trong 4 quốc gia thành viên ASEAN tổ chức Giải thưởng SME100, sau Malaysia, Việt Nam và Singapore.

Danh sách các doanh nghiệp Indonesia giành được Giải thưởng SME100 Award

Số thứ tựCông ty
1PT. EDSEN GUDANG KOMPUTERINDO
2PT AIDIA MEDIA SEMESTA
3PT ULIVE EDUCATION CENTER
4PT CAKRA ALPHA SPEKTRUM
5PT TIRTA MARITIM INTERNASIONAL
6PT TOKOPLAS ECOMMERCE INDONESIA
7PT TRIFECTA SINERGI INTERNATIONAL
8PT NCIG INDONESIA MANDIRI
9PT TALENTA UNGGUL INDONESIA
10PT INDONESIA POLYURETHANE INDUSTRY
11PT AGUNG BUMI AGRO
12PT SURVEYOR INDONESIA
13PT MENARAVISI
14PT KEDAI SAYUR INDONESIA
15PT COFFEE TOFFEE
16PT JAVAPRIMA ABADI
17PT PISMATEK TEXTILE INDUSTRY
18PT MID SOLUSI NUSANTARA
19PT MAS SUMBIRI
20PT CITRA MULTIMEDIA INDONESIA

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://sme100.asia.

Thông tin về Business Media International

Business Media International (BMI) là là công ty con của Audience Analytics Limited, doanh nghiệp hàng đầu ở khu vực trong việc tạo điều kiện cho các công ty phát triển thông qua các thương hiệu dựa trên dữ liệu. Các tài sản truyền thông của BMI bao gồm Tạp chí SME, HR Asia, Capital Asia, Energy Asia, Logistics Asia, TruthTV và CXP Asia; các thương hiệu đánh giá tác động kinh doanh như SME100, HR Asia Best Companies to Work for in Asia (Các công ty tốt nhất để làm việc tại châu Á của HR), Golden Bull Awards và CXP Asia Best Customer Experience Awards, triển lãm và Phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) phân tích tăng trưởng.

Thông tin vè SME100 Awards

The SME100 Awards là một chương trình trao giải thưởng công nhận doanh nghiệp nhằm công nhận và tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phát triển nhanh và sáng tạo nhất ở Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam trên 20 ngành, lĩnh vực được lựa chọn. Giải thưởng xác định và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên một rổ tiêu chí định lượng và định tính, tập trung vào tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận và thị phần) và khả năng phục hồi (phương thức thực thi tốt nhất, tính bền vững và tầm nhìn).

Hơn cả một giải thưởng, SME100® là một nền tảng phát triển kinh doanh và học tập mạnh mẽ. Thông qua các lớp học mở rộng ở trình độ đại học, các hội nghị, hội thảo và diễn đàn về làm giàu liên quan đến SME100 Awards, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ và nhân sự chủ chốt tự nâng cao kỹ năng của mình bằng hiểu biết và bí quyết mới nhất.

#SME100Awards