LILLEHAMMER, NA UY – Media OutReach Newswire – Ngày 25 tháng 11 năm 2025 – Từ ngày 21 đến 23 tháng 11 vừa qua, Giải vô địch thế giới về trượt tuyết nhảy xa FIS (FIS Ski Jumping World Cup) 2025/2026 đã chính thức khởi động mùa giải mới tại Lillehammer, Na Uy, khuấy động lịch thi đấu các môn thể thao mùa đông với đà phát triển ngoạn mục. Là Đối tác dữ liệu chính thức của FIS, CHiQ đã cùng khán giả toàn cầu chứng kiến màn khai mạc ngoạn mục của mùa giải bằng cách tận dụng quảng cáo đa dạng trên trang web và chương trình phát sóng độc quyền trên truyền hình.
Trong suốt mùa giải 2025/2026, CHiQ sẽ duy trì sự hiện diện thương hiệu nhất quán tại các địa điểm quan trọng, tận dụng khả năng hiển thị ổn định tại chỗ, sự hiện diện thương hiệu trên khắp khu vực thi đấu và sự tương tác liên tục của khán giả để tạo nên những kết nối ý nghĩa với người xem. Tại lễ khai mạc ở Lillehammer, được tổ chức tại ngọn đồi Lysgårdsbakken lịch sử từ Thế vận hội Mùa đông 1994, thương hiệu CHiQ đã được giới thiệu nổi bật trên khắp các khu vực dành cho vận động viên và khán giả, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình kéo dài nhiều tháng xuyên suốt văn hóa thể thao mùa đông.
Từ các hoạt động tại chỗ đến tương tác kỹ thuật số, CHiQ đã thu hút những khán giả coi trọng hiệu suất, độ chính xác và cảm giác hồi hộp của cuộc thi.
Trượt tuyết nhảy xa (Ski jumping) từ lâu đã được tôn sùng trên toàn thế giới vì mức độ kịch tính và tính thể thao, không chỉ là một môn thể thao; mà đó còn là sự tôn vinh lòng dũng cảm, khả năng kiểm soát và sự thăng hoa. Giải đấu World Cup thu hút hàng triệu người xem, đặc biệt là trên khắp châu Âu, nơi trượt tuyết nhảy xa đã có mức độ phổ biến rộng rãi, sâu sắc. Sự hợp tác của CHiQ với Giải Vô địch Thế giới về trượt tuyết nhảy xa FIS phản ánh sự đổi mới và tham vọng của giải đấu – những giá trị được phản ánh qua các vận động viên, những người tự mình bay lên, vượt qua trọng lực và kỳ vọng.
CHiQ cũng đã phát động chiến dịch tương tác #BringItHome trên các nền tảng mạng xã hội quốc tế. Chuỗi nhãn dán Instagram “CHiQ Panda Skiing” mời gọi người dùng toàn cầu chia sẻ câu chuyện của họ và cùng tham gia cuộc vui. Với cơ chế vui nhộn và hình ảnh sống động, chiến dịch đã thu hút sự tham gia sôi nổi và truyền cảm hứng cho nhiều hình thức thể hiện sáng tạo, nâng cao sức hấp dẫn của CHiQ đối với khán giả trẻ và làm sâu sắc thêm sự đồng cảm về mặt cảm xúc.
Khi chặng thi đấu đầu tiên trong mùa giải tại Lillehammer kết thúc, giờ đây, Giải Vô địch Thế giới về trượt tuyết nhảy xa FIS chuyển sang các chặng đua tiếp theo trong lịch trình toàn cầu. CHiQ sẽ tiếp tục hỗ trợ giải đấu, mang lại tầm nhìn và động lực cho một trong những môn thể thao mùa đông mang tính biểu tượng nhất. Sự hợp tác này đánh dấu cam kết chung về sự đổi mới, hiệu suất và kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới.
Hashtag: #CHiQ #FISSkiJumpingWorldCup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về CHiQ
CHiQ là thương hiệu sống thông minh hàng đầu thế giới cam kết đổi mới công nghệ và thiết kế lấy người dùng làm trung tâm. Bằng cách xây dựng các hệ sinh thái tích hợp và thúc đẩy quan hệ đối tác quốc tế chiến lược về thể thao và văn hóa, CHiQ tiếp tục mở rộng dấu ấn toàn cầu của mình, đồng thời thúc đẩy một nền kinh tế kết nối.
Recent Comments