ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Bao gồm 11 thương hiệu thực phẩm và đồ uống trên khắp Đài Loan, “Gian hàng thực phẩm Đài Loan 2020” (“2020 Taiwan Food Pavilion”) bán thực phẩm Đài Loan tại Indonesia thông qua thương mại điện tử (e-commerce) xuyên biên giới. Được chia thành 3 loại (đồ ăn, thức uống cổ điển và đồ ăn nhẹ Đài Loan), 11 thương hiệu thực phẩm và đồ uống, cụ thể là Mì siêu nóng buồn (Sad Super Hot Noodles), Trà trứng gà cảnh sát (Sheriff Tea Egg), Trà Itso, Unique Instant, De Yi, Hui Kun, Maru Wen Food, Coville Cherry Grandfather, Aposovà Choice, cung cấp hơn 30 sản phẩm để người dân Indonesia có thể thưởng thức các món ăn Đài Loan chính hiệu nhất ngay tại nhà trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành và diễn biến phức tạp.
Từ ngày 20 tháng 10 đến ngày 20 tháng 11 năm 2020, “Gian hàng ẩm thực Đài Loan 2020” bán các món ăn Đài Loan phổ biến mà người dân Indonesia ưa dùng, như trà sữa trân châu, trà Đài Loan chất lượng cao, bánh dứa, kẹo hạnh nhân, bánh óc chó và trà trứng. Để tìm sản phẩm nhanh hơn, ba danh mục được chia thành 6 khu vực, đó là “Món tráng miệng & Minuman”, “Makanan Cepat Saji”, “Lauk & Makanan Pendamping”, “Oleh-oleh & Snack”, “Kuliner Legendaris” và “Cemilan Bernutrisi”.
Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục hoành hành, các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã thực hiện các biện pháp kiểm soát biên giới, cách ly xã hội khiến hoạt động kinh doanh bị đình trệ. Thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, thực phẩm Đài Loan được bán thành công ở Indonesia, làm tăng ấn tượng của người dân địa phương về thực phẩm Đài Loan. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://id.foodndrink.co/.
Recent Comments