HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 22 tháng 5 năm 2020 – Gudou Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 8308), một tập đoàn kinh doanh khu nghỉ dưỡng suối nước nóng, các khách sạn, đồng thời là doanh nghiệp phát triển bất động sản du lịch, vừa chính thức giới thiệu hình ảnh mới đầy sức sống và sáng tạo của mình tới công chúng.
Gudou Holdings đã làm việc với các nhân vật KOL (Key Opinion Leader là những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó, được đông đảo mọi người biết đến và mọi người chịu sự tác động của họ) hàng đầu để tăng cường quảng bá các khách sạn và khu nghỉ dưỡng suối nước nóng của mình, thông qua Xiaohongshu, một nền tảng thương mại điện tử và truyền thông xã hội phổ biến ở Trung Quốc đại lục và TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu ở châu Á.
Các nhân vật KOL đề xuất các điểm chụp ảnh tốt nhất trong các khu nghỉ dưỡng và tạo ra môi trường khác nhau thông qua nhiều định dạng nội dung truyền thông xã hội như phát trực tiếp và video ngắn, nhằm hiển thị cảnh quan đẹp quanh năm của Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Gudou ở huyện Tân Hội (Xinhui), Giang Môn (Jiangmen), tỉnh Quảng Đông, và bầu không khí trẻ trung cho người tiêu dùng.
Trong thời đại của Internet, mô hình tiêu dùng tiếp tục đổi mới. Liên quan đến trải nghiệm tiêu dùng sáng tạo, Gudou đã thành lập Chương trình Mini “Cửa hàng suối nước nóng Gudou” trong WeChat nhằm tăng cường sự tương tác giữa Tập đoàn và khách hàng bằng cách tận dụng hệ sinh thái của WeChat. Thông qua ứng dụng, 6 khách sạn theo chủ đề của Tập đoàn là các khách sạn Royal Spa, Yuequan Huju, Gudou Lakeview Tulip Inn, Mountain Seaview, Joyful và Hot Spring Villa quảng bá các sản phẩm khác nhau, như vỏ cam khô truyền thống đặc trưng tượng trưng cho huyện Tân Hội, tương ớt được làm thủ công có hương vị đích thực trong vùng và quả quýt nhỏ màu xanh theo mùa ở Tân Hội.
Gudou không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách du lịch, mà còn tăng các kênh bán hàng và mở rộng nguồn thu nhập của Tập đoàn, phát huy đầy đủ các lợi thế độc đáo của thương mại điện tử xã hội. Gudou cũng hợp tác với các công ty du lịch trực tuyến. Khách du lịch có thể thực hiện tất cả các đặt phòng du lịch của họ trực tiếp thông qua Chương trình Mini của các công ty du lịch trực tuyến.
Để củng cố lòng trung thành của khách hàng, Gudou cũng đã thành lập hệ thống thành viên Khách sạn đen dành riêng cho các khách sạn Yuequan Huju và Royal Spa, nhằm mục đích nâng cao danh tiếng của hai khách sạn cổ điển và giá trị thương hiệu của chúng. Thành viên có thể đặt chỗ cho các dịch vụ độc quyền, với giá đặc biệt, cá nhân hóa trải nghiệm lưu trú của họ tại khách sạn, đồng thời tích lũy điểm thành viên khi chi tiêu để nâng cấp thành viên của họ để được hưởng nhiều lợi ích giảm giá hơn.
Ngoài việc tăng cường tương tác với người tiêu dùng thông qua các kênh khác nhau, Gudou không ngừng nâng cao cơ sở khách sạn của mình. Công viên nước Mountain Seaview trong Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Gudou đã được nâng cấp và chuyển đổi thành các khu vực khác nhau như “Trại huấn luyện hành tinh”, “Công viên cối xay gió hành tinh”, “Địa điểm đăng ký hành tinh”, “Cabin chòm sao” và các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt lớn, nơi mang lại trải nghiệm mới về khám phá Công viên nước Hành tinh. Ở đây cũng có nước hồ trong xanh và trong vắt, bãi biển cát mềm, rừng rậm xanh tốt, thác nước tráng lệ và công viên nước dành cho trẻ em được hình thành bởi những tảng đá ngoạn mục. Gudou đã tăng cường các nỗ lực công khai bằng cách tổ chức các sự kiện lớn khác nhau để thu hút nhiều khách du lịch.
Ông HON Chi Ming, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Gudou cho biết: “Người tiêu dùng khôn ngoan có nhu cầu ngày càng cao đối với các sản phẩm và dịch vụ. Cách duy nhất để nổi bật trong cuộc cạnh tranh thị trường khốc liệt và duy trì vị thế hàng đầu của chúng tôi là tiến gần hơn tới người tiêu dùng và đổi mới liên tục với sự sáng tạo vô biên. Sự hồi sinh và biến đổi mới nhất của Tập đoàn không chỉ làm thay đổi hình ảnh của Tập đoàn, mà còn đại diện cho sự hồi sinh của văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế của 6 khách sạn của mình, cũng như ảnh hưởng của các nhân vật KOL và nền tảng trực tuyến, để phát triển chiến lược bán lẻ mới kết hợp các kênh trực tuyến và ngoại tuyến để mở rộng cơ sở khách hàng của Gudou”.
Ông HON Chi Ming cho biết thêm: “Với sự nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, Tập đoàn nắm bắt nhu cầu thị trường và tiếp tục cung cấp trải nghiệm giải trí và chăm sóc sức khỏe. Trong khi đó, theo xu hướng bán lẻ mới, chúng tôi tập trung vào việc đáp ứng sở thích du lịch của khách hàng khi phát triển các kênh quảng bá thương hiệu mới nhằm củng cố vị trí hàng đầu của chúng tôi là khu nghỉ dưỡng suối nước nóng ở thị trường Trung Quốc đại lục, đồng thời mang đến du lịch mới đa dạng hơn điểm đến và sản phẩm cho Tập đoàn và thúc đẩy đà tăng trưởng mới vào lĩnh vực kinh doanh này”.
Thông tin về Gudou Holdings Limited
Gudou Holdings Limited là một tập đoàn kinh doanh khu nghỉ dưỡng suối nước nóng và khách sạn, đồng thời là doanh nghiệp phát triển bất động sản du lịch ở Trung Quốc. Gudou Holdings chủ yếu tham gia vào việc vận hành và quản lý khu nghỉ dưỡng suối nước nóng và các cơ sở khách sạn của Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Gudou, phát triển và bán các bất động sản du lịch tại Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Gudou. “Gudou” là một thương hiệu nổi tiếng về khu nghỉ dưỡng suối nước nóng tích hợp tại Trung Quốc. Gudou Holdings vận hành 6 tổ hợp khách sạn theo chủ đề, với nhiều điểm giải trí và giải trí, bao gồm các cơ sở suối nước nóng, khách sạn, cửa hàng, quán ăn, công viên nước, trung tâm spa, trung tâm hội nghị, công viên, điểm du lịch và các phương tiện giải trí và giải trí phụ trợ khác.
Recent Comments