STUTTGART, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – Media OutReach – Ngày 18 tháng 1 năm 2022 – Gym Aesthetic, một thương hiệu quần áo thể dục thời trang và năng động của Đức vừa thông báo về việc hợp tác với OliveX (BVI) Limited, một công ty con do Công ty OliveX Holdings Limited (NSX: OLX) sở hữu hoàn toàn, để chào bán quần áo thể dục đã đăng ký nhãn hiệu Gym Aesthetic trên vũ trụ ảo (metaverse).
Các mặt hàng kỹ thuật số của Gym Aesthetic sẽ do OliveX thiết kế, xây dựng và phân phối, trong khi các trải nghiệm đang được cung cấp cho người dùng trong hộp 12 x 12 thuộc sở hữu của OliveX trong Sandbox thông qua việc bán Non-fungible token – NFT (một loại tài sản số hiện diện trên một blockchain). Sandbox là thế giới trò chơi và bất động sản ảo phi tập trung hàng đầu của Animoca Brands và đã hợp tác với các thương hiệu và công ty sở hữu trí tuệ (IP) quan trọng trên toàn cầu như Snoop Dogg, Steve Aoki và The Walking Dead.
Người dùng sẽ có thể ghé thăm hộ[ 12 x12 thuộc sở hữu của OliveX và Trung tâm xã hội sẽ bao gồm một thị trường cho các NFT đã đăng ký nhãn hiệu Gym Aesthetic và cung cấp một không gian kỹ thuật số cho các trải nghiệm Gym Aesthetic.
Các NFT Gym Aesthetic sẽ cung cấp cho người chơi khả năng tận hưởng phần thưởng của họ trên nhiều loại trò chơi hơn, bao gồm tiện ích trong hệ sinh thái OliveX rộng lớn hơn bao gồm Dustland Runner và Dustland Rider cũng như trong Sandbox.
Bà Miranda Wong, Giám đốc điều hành của Gym Aesthetic, nhận xét: “”Để đáp ứng nhu cầu thị trường thể dục 24 giờ, Gym Aesthetic có kế hoạch khởi xướng một “Nền tảng tương tác thể dục” hoàn toàn mới để thiết lập hệ sinh thái thể dục kỹ thuật số. Việc ra mắt NFT là bước đầu tiên của chúng tôi để đón nhận kỷ nguyên mới của thể dục kỹ thuật số”.
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Gym Aesthetics
Gym Aesthetics là một thương hiệu quần áo thể dục thời trang và năng động của Đức, đáp ứng cả nhu cầu thẩm mỹ và chức năng của khách hàng trên toàn thế giới. Gym Aesthetic là sản phẩm trí tuệ của hai kỹ sư của Công ty Bosch là Phil và Aleks, phục vụ cho ngành ô tô và hai Youtuber kiêm vận động viên chuyên nghiệp là Karl và Ralf. Những chiếc áo dây rộng và quần đùi ngắn, ôm sát ban đầu của Gym Aesthetic đã làm mưa làm gió trong cộng đồng thể hình Đức với thành công vang dội, và đạt được vị thế đình đám trong thời gian ngắn.
Năm 2017 đánh dấu một chương mới cho Gym Aesthetic khi một quỹ đầu tư mạo hiểm châu Á nhận thấy tiềm năng và đầu tư vào thương hiệu Đức nhằm củng cố hơn nữa hình ảnh thương hiệu, mở rộng phạm vi phân phối sản phẩm và thị phần trên toàn cầu.
Với trụ sở chính mới được chuyển đến Hồng Kông, với các chi nhánh ở Stuttgart (Đức) và Bắc Kinh (Trung Quốc). Gym Aesthetic có sự hiện diện trên mạng xã hội đáng kể và đã hợp tác với các chuyên gia thể hình nổi tiếng như Sergi Constance, vận động viên thể hình người Tây Ban Nha nổi tiếng thế giới; Mr. Olympia – người có tầm ảnh hưởng nổi tiếng thế giới với 5,1 triệu người theo dõi và là đại sứ thương hiệu hiện tại của Gym Aesthetic.
Hiện tại, Gym Aesthetic đang chủ động áp dụng phương thức tiếp thị và bán lẻ đa kênh, đồng thời đang có những bước tiến ấn tượng trong chiến lược toàn cầu hóa của mình. Phù hợp với chiến lược này, Gym Aesthetics hiện đang tìm cách đưa các sản phẩm may mặc đẳng cấp thế giới của mình vào vũ trụ ảo (metaverse) thể dục.
Thông tin về OliveX Holdings Limited:
OliveX (NSX: OLX) là một công ty thể dục và sức khỏe kỹ thuật số chuyên bán các sản phẩm và ứng dụng sáng tạo để mang lại trải nghiệm người dùng độc đáo bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), trò chơi hóa và nội dung cao cấp. Với sản phẩm hàng đầu là KARA Smart Fitness Mirror và các ứng dụng dựa trên đăng ký liên quan, OliveX cung cấp một nền tảng liên kết và thu hút người tiêu dùng với các thương hiệu, người có ảnh hưởng và huấn luyện viên thể dục, đồng thời cho phép mọi không gian trở thành phòng tập thể dục cá nhân. OliveX có phạm vi thị trường trải dài tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
#GymAesthetics
Recent Comments