HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 8 tháng 6 năm 2020 –  AsiaPac Net Media LimitedAdTech Innovation Limited  – các công ty thuộc AsiaPac Group, tập đoàn tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu châu Á với các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tự phát triển và dữ liệu lớn – vừa chính thức trở thành Đối tác Criteo tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương (bao gồm Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và Malaysia).

Đối tác Criteo (Criteo Partner) là một chương trình hợp tác toàn cầu được khởi xướng bởi Criteo, công ty công nghệ toàn cầu cung cấp năng lượng cho các nhà tiếp thị trên thế giới bằng quảng cáo đáng tin cậy và có tác động. Đối tác Criteo được dành riêng để giúp các đối tác kênh sử dụng tốt hơn nền tảng quảng cáo của công ty nhằm phát triển và mở rộng cơ sở khách hàng của họ.

Ông Daniel Chan, Giám đốc điều hành (CEO) của AsiaPac Group cho biết: “Criteo nổi tiếng với việc nhắm mục tiêu lại năng động và dữ liệu phong phú. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác thú vị này với Criteo để thúc đẩy và chuyển đổi doanh số ở quy mô lớn hơn cho các khách hàng toàn cầu và châu Á của mình”.

Các giải pháp công nghệ của Criteo cung cấp sức mạnh cho các chiến dịch quảng cáo cho hơn 20.000 nhà quảng cáo trên toàn thế giới, với Biểu đồ Shopper (Shopper Graph) cung cấp cái nhìn sâu sắc về hai tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Thông qua đối tác Criteo, các doanh nghiệp như AsiaPac Net Media Limited và AdTech Innovation Limited được kích hoạt thêm chuyên môn về chiến lược và dịch vụ để sử dụng dữ liệu và giải pháp của Criteo nhằm phát triển kinh doanh, tăng cường nhận diện và tăng giá trị cho khách hàng của họ.

Ông Yu-Sien Low, Trưởng bộ phận Thương mại của Criteo Hồng Kông và Đài Loan phát biểu: “Đây là một mối quan hệ hợp tác hai bên cùng có lợi với AsiaPac. Chúng tôi thấy giá trị lớn trong cơ hội cho các đối tác đại lý như AsiaPac cung cấp cho chúng tôi thông tin phản hồi và đầu vào để có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của lộ trình sản phẩm của chúng tôi”.

Thông tin về AsiaPac Group

Được hỗ trợ bởi các công cụ AI tự phát triển và dữ liệu lớn, AsiaPac Net Media và AdTech Innovation – cả hai đều thuộc AsiaPac Group – được đánh giá cao về sự xuất sắc trong việc cung cấp các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất cho hơn 2.500 doanh nghiệp ở khắp châu Á và các tập đoàn toàn cầu nhắm mục tiêu thị trường châu Á, trên các lĩnh vực như thương mại điện tử, giáo dục, chơi game, du lịch, tài chính, bán lẻ, làm đẹp, nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), sản phẩm y tế… Để biết thêm thông tin về AsiaPac Net Media và AdTech Innovation, hãy truy cập www.asiapac.com.hk hay www.adtechinno.com hay liên hệ với nfo@asiapac.com.hk hoặc info.th@adtechinno.com.

Thông tin về Criteo

Criteo (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã là CRTO) là công ty công nghệ toàn cầu cung cấp năng lượng cho các nhà tiếp thị trên thế giới bằng quảng cáo đáng tin cậy và có tác động. 2.700 thành viên nhóm Criteo hợp tác với hơn 20.000 khách hàng và hàng ngàn nhà xuất bản trên toàn thế giới để cung cấp quảng cáo hiệu quả trên tất cả các kênh, bằng cách áp dụng học máy tiên tiến vào các bộ dữ liệu tuyệt vời. Criteo trao quyền cho các công ty thuộc mọi quy mô với công nghệ mà họ cần để biết rõ hơn và phục vụ khách hàng của họ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.criteo.com.