ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG / THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 10 năm 2025 – Hang Lung Properties Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 00101) vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh sơ bộ rất khả quan từ các bất động sản của mình tại Trung Quốc đại lục và Hồng Kông trong 4 ngày đầu tiên (từ ngày 1 đến 4 tháng 10) của Tuần lễ Vàng Quốc khánh 2025. Các trung tâm thương mại của Công ty tại Trung Quốc đại lục đã chứng kiến ​​hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, với sự tăng trưởng đáng kể về cả doanh số bán hàng và lượng khách đến tham quan, trong khi các trung tâm thương mại tại Hồng Kông cũng ghi nhận lượng khách tham quan tăng đều đặn.

Hiệu suất mạnh mẽ trong danh mục đầu tư tại Trung Quốc đại lục, với doanh số bán hàng và lượng khách hàng tăng nhanh

Hang Lung's Chinese Mainland portfolio under the signature "66" brand is located in nine major cities

Được thúc đẩy bởi một loạt các chiến dịch tiếp thị hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi thành viên hiệu quả trong Tuần lễ Vàng Quốc khánh, trong 4 ngày đầu tiên, tổng doanh số của các trung tâm thương mại tại Trung Quốc đại lục đã tăng khoảng 15% so với cùng kỳ năm trước. Heartland 66 tại Vũ Hán và Grand Gateway 66 tại Thượng Hải chứng kiến ​​sự tăng trưởng đặc biệt mạnh mẽ, với doanh số của các trung tâm thương mại tăng lần lượt hơn 70% và 50%. Doanh số của các thành viên cũng là một động lực chính, với mức tăng trưởng gần 20% trong 4 ngày đầu, so với cùng kỳ năm trước.

Đặc biệt, chỉ riêng trong Ngày Quốc khánh Trung Quốc (1 tháng 10), doanh số của các trung tâm thương mại tại Trung Quốc đại lục đã tăng tới hơn 20% so với cùng kỳ năm trước, với 70% số trung tâm thương mại đang hoạt động của Công ty ghi nhận mức tăng trưởng hai chữ số. Heartland 66 tại Vũ Hán đã tổ chức buổi ra mắt Hội thảo Làm bánh Mùa thu “ButterBear” nổi tiếng tại miền Trung Trung Quốc, thu hút lượng khách hàng đến tham quan và giúp doanh số của các trung tâm thương mại tăng hơn gấp đôi so với năm ngoái.

Heartland 66 in Wuhan attracted customer traffic with the popular IP “ButterBear,” with tenant sales on National Day more than doubling from last year

Từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 10, tổng lượng khách hàng đến các trung tâm thương mại tại Trung Quốc đại lục tăng 3% so với cùng kỳ năm trước Đặc biệt, Trung tâm 66 tại Vô Tích và Heartland 66 tại Vũ Hán ghi nhận mức tăng trưởng hơn 20%.

During the first four days of the National Day Golden Week, footfall at Center 66 in Wuxi increased by over 20% year-on-year
Doanh thu của các đơn vị bán lẻ thuê mặt bằng của Hang Lung
Khoảng 15% so với cùng kỳ năm trước
– Heartland 66 ↑ tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm trước

– Grand Gateway 66 ↑ tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước
Lưu lượng khách ↑ Tăng 3% so với cùng kỳ năm trước
– Trung tâm 66 và Heartland 66 tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước


– Trung tâm 66 và Heartland 66 tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước

Danh mục các trung tâm thương mại, của hàng bán lẻ của Hang Lung tại Hồng Kông ghi nhận lượng khách hàng phục hồi, Peak Galleria tăng trưởng hơn 20%

Tại Hồng Kông, danh mục cửa hàng bán lẻ của Hang Lung ghi nhận mức tăng trưởng 4% so với cùng kỳ năm trước trong 4 ngày đầu tiên của Tuần lễ Vàng, phản ánh sự cải thiện trong tâm lý người tiêu dùng địa phương. Peak Galleria đã hoạt động rất tốt với lượng khách hàng tăng 26% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng chung của doanh thu.

The Peak Galleria performed exceptionally well during the National Day Golden Week, with footfall increasing by 26% year-on-year during the first four days

Hashtag: #HangLung

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Hang Lung Properties

Hang Lung Properties Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông,, với mã: 00101) tạo ra những không gian hấp dẫn làm phong phú thêm cuộc sống. Có trụ sở chính tại Hồng Kông, Hang Lung Properties phát triển và quản lý danh mục đa dạng hơn 3,5 triệu mét vuông bất động sản bán lẻ, văn phòng, nhà ở và khách sạn tại Hồng Kông và 9 thành phố ở Trung Quốc đại lục là Thượng Hải, Thẩm Dương, Tế Nam (Jinan), Vô Tích (Wuxi), Thiên Tân, Đại Liên, Côn Minh, Vũ Hán và Hàng Châu.

Với định vị sang trọng của mình dưới thương hiệu “66”, danh mục đầu tư của công ty tại Trung Quốc đại lục đã thiết lập vị trí hàng đầu là “Nhịp đập của Thành phố”. Hang Lung Properties được công nhận là đi đầu trong các sáng kiến ​​nâng cao tính bền vững trong lĩnh vực bất động sản vì luôn theo đuổi tăng trưởng bền vững bằng cách kết nối khách hàng và cộng đồng.

Công ty được công nhận là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển bền vững trong ngành bất động sản, với xếp hạng MSCI ESG AA và được đưa vào danh sách “A” của CDP về Biến đổi Khí hậu. Công ty sử dụng 80% năng lượng tái tạo cho các bất động sản đang hoạt động tại Trung Quốc đại lục, với cam kết đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.hanglung.com.