ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG / THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC / PARIS, PHÁP – Media OutReach – Hang Lung Properties (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông,, với mã: 00101) – doanh nghiệp phát triển, quản lý và chủ sở hữu hàng đầu của danh mục đa dạng các bất động sản đẳng cấp thế giới tại Hồng Kông và Trung Quốc đại lục và LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton, (“LVMH”), công ty hàng đầu thế giới về hàng xa xỉ vừa công bố việc thiết lập quan hệ đối tác tiên phong và đầy tham vọng nhằm hợp tác về các sáng kiến bền vững trên khắp Trung Quốc đại lục.
Mối quan hệ đối tác lần đầu tiên thuộc loại hình này trên toàn cầu, thể hiện vai trò lãnh đạo và cam kết của cả hai công ty trong lĩnh vực bền vững. Nó cũng tái hiện mối quan hệ giữa chủ sở hữu bất động sản và các thương hiệu bán lẻ hàng đầu về tính bền vững.
Với danh mục bất động sản của Hang Lung có mặt tại 7 thành phố lớn ở Trung Quốc đại lục, quan hệ hợp tác này có sự tham gia của 26 thương hiệu của LVMH chiếm hơn 90 mặt bằng bán lẻ với diện tích sàn vượt quá 27.000 m2. Sự hợp tác sẽ gắn kết Hang Lung và LVMH lại với nhau, tập trung rõ ràng vào 5 lĩnh vực chính: Khả năng chống chịu, ứng phó với khí hậu, Quản lý tài nguyên, An sinh, Giao dịch bền vững – Truyền thông bền vững, Đánh giá sự kiện và tiến độ. Với kế hoạch thu hút sự tham gia của các nhân viên và nhà cung cấp của cả hai tập đoàn, mối quan hệ hợp tác sẽ kéo dài 3 năm đến cuối năm 2025 và dự kiến sẽ được gia hạn tiếp sau đó.
Ông Adriel Chan, Phó chủ tịch kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo phát triển bền vững của Hang Lung Properties, cho biết: “Hang Lung và LVMH rất vui mừng được khởi động mối quan hệ hợp tác mang tính đột phá này, với việc tận dụng mối quan hệ chiến lược của chúng tôi để giúp đảm bảo một tương lai bền vững cho thế giới, đồng thời cung cấp những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Cho dù Hang Lung đã có những mục tiêu và mục tiêu ESG đầy tham vọng, song sự hợp tác với LVMH sẽ đưa chương trình phát triển bền vững của chúng tôi lên một tầm cao mới, chứng minh cách chủ nhà và người thuê có thể làm việc cùng nhau một cách sáng tạo vì lợi ích lớn hơn. Chúng tôi tin tưởng rằng, quan hệ đối tác sẽ mang lại một tác động tích cực hỗ trợ cho các mục tiêu của Trung Quốc là đạt mức tối đa lượng khí thải carbon vào năm 2030 và đạt được trung tính carbon vào năm 2060”.
Ông Adriel Chan cho biết thêm: “Cho đến thời điểm này, Hằng Lung và LVMH đã thể hiện rõ ràng trong thỏa thuận của mìnhi rằng, cả hai cùng khuyến khích nhau hợp tác với những người thuê nhà và chủ nhà khác để phát triển bền vững hơn nữa chương trình nghị sự đầy hấp dẫn. Vì vậy, chúng tôi rất hoan nghênh sự gia tăng của các loại thỏa thuận này trong tương lai”.
Ông Antoine Arnault, Bộ phận Hình ảnh và Môi trường của LVMH phát biểu. “Thiết kế của các cửa hàng của chúng tôi, giống như các sản phẩm của chúng tôi, được lấy cảm hứng từ các giá trị cốt lõi của LVMH là sáng tạo, đổi mới và xuất sắc. Điều này tất nhiên có nghĩa là đảm bảo hiệu suất môi trường cho hơn 5.550 cửa hàng của chúng tôi trên khắp thế giới. Do đó, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Hang Lung Properties trên một quy mô, phạm vi lớn chưa từng có. Sự hợp tác sẽ cho phép chúng tôi mở rộng các cam kết về môi trường,, đặc biệt là liên quan đến khí hậu”,
Sự kiện lớn đầu tiên của sự hợp tác này là Diễn đàn Bất động sản và Khí hậu sẽ diễn ra trong 2 ngày 24 và 25 tháng 11 năm nay. Diễn đàn sẽ quy tụ những người luôn tích cực đổi, những người sẽ hình thành ý tưởng cho các hành động trong 12 lĩnh vực, từ hiệu quả năng lượng và tính tuần hoàn đến tác động xã hội. Thông tin chi tiết về quan hệ đối tác và diễn đàn đầu tiên do hai bên tổ chức sẽ được công bố trong thời gian thích hợp.
Hashtag: #HangLungProperties#LVMH
Thông tin về Hang Lung Properties
Hang Lung Properties Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông,, với mã: 00101) tạo ra những không gian hấp dẫn làm phong phú thêm cuộc sống. Có trụ sở chính tại Hồng Kông, Hang Lung Properties phát triển và quản lý danh mục đa dạng các bất động sản đẳng cấp thế giới tại Hồng Kông và 9 thành phố ở Trung Quốc đại lục là Thượng Hải, Thẩm Dương, Tế Nam, Vô Tích, Thiên Tân, Đại Liên, Côn Minh, Vũ Hán và Hàng Châu. Với định vị sang trọng của mình dưới thương hiệu “66”, danh mục đầu tư của công ty tại Trung Quốc đại lục đã thiết lập vị trí hàng đầu là “Nhịp đập của Thành phố”. Hang Lung Properties được công nhận là đi đầu trong các sáng kiến nâng cao tính bền vững trong lĩnh vực bất động sản vì luôn theo đuổi tăng trưởng bền vững bằng cách kết nối khách hàng và cộng đồng.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.hanglung.com
Thông tin về LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH)
LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH) được đại diện trong lĩnh vực Rượu vang và Rượu mạnh bởi danh mục các thương hiệu nổi tiếng thế giới, bao gồm Moët & Chandon, Dom Pérignon, Veuve Clicquot, Krug, Ruinart, Mercier, Château d’Yquem, Domaine du Clos des Lambrays, Château Cheval Blanc, Colgin Hầm rượu, Hennessy, Glenmorangie, Ardbeg, Belvedere, Woodinville, Volcán de Mi Tierra, Chandon, Cloudy Bay, Terrazas de los Andes, Cheval des Andes, Cape Mentelle, Newton, Bodega Numanthia, Ao Yun, Château d’Esclans, Château Galoupet và Joseph Phelps.
Bộ phận Thời trang và Hàng da của LVMH bao gồm Louis Vuitton, Christian Dior, Celine, Loewe, Kenzo, Givenchy, Fendi, Emilio Pucci, Marc Jacobs, Berluti, Loro Piana, RIMOWA, Patou. LVMH hiện diện trong lĩnh vực Nước hoa và Mỹ phẩm với Parfums Christian Dior, Guerlain, Parfums Givenchy, Kenzo Parfums, Perfumes Loewe, Benefit Cosmetics, Make Up For Ever, Acqua di Parma, Fresh, Fenty Beauty by Rihanna, Maison Francis Kurkdjianand Investorsine Universelle Buly .
Bộ phận Đồng hồ và Trang sức của LVMH bao gồm Bulgari, Tiffany & Co., TAG Heuer, Chaumet, Zenith, Fred và Hublot. LVMH cũng hoạt động tích cực trong lĩnh vực bán lẻ có chọn lọc cũng như các hoạt động khác, thông qua các khách sạn DFS, Sephora, Le Bon Marché, La Samaritaine, Groupe Les Echos, Cova, Le Jardin d’Acclimatation, Royal Van Lent, Belmond và Cheval Blanc.
Recent Comments