ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 25 tháng 10 năm 2019 – Trong nỗ lực theo sát ráo riết chính sách hướng Nam mới của Chính quyền Đài Loan, Cục Thương mại quốc tế, Bộ Kinh tế Đài Loan đã ủy quyền cho Viện Nghiên cứu phát triển thương mại (Commerce Development Research Institute – CDRI) ra mắt “Kế hoạch Phát triển tiếp thị đổi mới thị trường hướng Nam mới – Wow! Đài Loan” (“New Southbound Market Innovation Marketing Development Plan — Wow! Taiwan”) ở nước ngoài. Dự án tiếp thị nhằm vào các nhóm thanh niên của Malaysia, Philippines và các nước ASEAN khác trong một loạt các sự kiện Internet.

Tan Vui Chuan, được mệnh danh là “Tài năng sáng tạo âm nhạc” ở Malaysia và S. White, Nữ hoàng trống nổi tiếng châu Á, tham gia vào việc quay một video âm nhạc (MV) trong điều kiện tốt nhất. Đài Loan đã đưa ra chương trình Wow! Đài Loan với phần thưởng là các vé khứ hồi miễn phí giữa Đài Bắc với Kuala Lumpur, Thành phố Hồ Chí Minh, Manila và New Delhi để thu hút giới trẻ ở các quốc gia này đến Đài Loan để trải nghiệm những cảnh đẹp và nếm thử các sản phẩm đặc sắc của Đài Loan.

Nam ca sĩ Malaysia Tan Vui Chuan (bên phải) và S. White, nữ hoàng trống nổi tiếng châu Á của Đài Loan đang giới thiệu các sản phẩm của Đài Loan. NATURE – Các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên của Đài Loan đang được nhiều thanh niên ở ASEAN ưa chuộng


“Nature, Beauty, Flash” (tạm dịch:”Tự nhiện, Sắc đẹp, sự bóng bẩy” là 3 trụ cột của chủ đề quảng bá các sản phẩm của Đài Loan. Từ âm nhạc đến phong cách, gần 30 loại sản phẩm của Đài Loan đã được quảng bá thông qua âm nhạc sống động dành riêng cho Đài Loan, bao gồm các món quà lưu niệm nổi tiếng: bánh dứa, bánh trứng chảy, sản phẩm chăm sóc da mặt nạ và kem dưỡng da tay… Những mặt hàng này sẽ đi vào tâm trí của người tiêu dùng ở các nước ASEAN thông qua cuộc sống hàng ngày của họ.

Viện Nghiên cứu phát triển thương mại đã thực hiện nghiên cứu về thị trường của ASEAN và Ấn Độ, và phát hiện ra rằng, phương thức kinh doanh hợp thời của Đài Loan đang ngấm dần tại các nước ASEAN. Thực tế này cho thấy, bản thân thương hiệu Đài Loan với các mặt hàng sáng tạo và các loại thực phẩm đóng gói hữu cơ, đồ ăn nhẹ có thành phần dinh dưỡng, đồ chơi nhỏ dễ thương và sáng tạo, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với các thành phần tự nhiên đều là những mặt hàng hấp dẫn mà giới trẻ ASEAN muốn giới thiệu với bạn bè.

Để biết thêm thông tin về Wow! Đài Loan, hãy truy cập trang web chính thức tại https://www.wowtaiwan.org. Để xem MV trực tuyến, hãy truy cập https://reurl.cc/XXLZOR hoặc gọi cho Văn phòng Dự án Phát triển tiếp thị sáng tạo thị trường hướng Nam mới theo số 02-7707-4921.

Hãy tham gia Chương trình Wow! Đài Loan để giành vé máy bay khứ hồi miễn phí đến Đài Loan theo 3 bước:

1.     Nhấn Like + share: trên trang Facebook của Wow! Đài Loan (https://www.facebook.com/wowtaiwan2019/). Nhấn like và chia sẻ tin nhắn đến trang web của bạn và cung cấp cho công chúng.

2. Chọn danh mục yêu thích của tôi: hãy vào trang web chính thức của Wow! Đài Loan (https://www.wowtaiwan.org/) chọn mục ưa thích nhất của bạn từ Đài Loan.

3. Tin nhắn: Trên trang Wow! Đài Loan, trong phần Wow! để lại lời nhắn dưới tiêu đề “Giành chuyến bay đến Đài Loan, nội dung bao gồm 1. Thương hiệu được ưa thích; 2. Tên sản phẩm; 3. Thành phố cất cánh (Kuala Lumpur, Hồ Chí Minh, Manila hoặc New Delhi) và bất cứ điều gì bạn muốn nói với
Wow! Đài Loan.

※. Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 21/10 đến 21/11/2019.

Danh sách Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 22/11 tại fanpage Wow! Đài Loan.