KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 3 tháng 1 năm 2023 – Henkel đã hoàn tất thành công việc mua lại Công ty Shiseido Professional tại Malaysia, bao gồm các thương hiệu tóc chuyên nghiệp hàng đầu, chẳng hạn như Sublimic và Primience, dưới thương hiệu Shiseido Professional đã được cấp phép.

Ông Richard Gan, Tổng giám đốc của Henkel Consumer Brands tại Malaysia và Singapore, cho biết: “Việc bổ sung dòng sản phẩm và thương hiệu Shiseido Professional vào danh mục đầu tư của chúng tôi củng cố vị thế của chúng tôi như một công ty hàng đầu về tóc cao cấp tại Malaysia. Đây là một cột mốc thú vị khi có thể mang đến cho các đối tác thẩm mỹ viện của chúng tôi sự kết hợp độc đáo giữa các giải pháp làm đẹp tóc của cả phương Tây và Châu Á, thông qua các nhãn hiệu Schwarzkopf Professional và Shiseido Professional mới được bổ sung của chúng tôi”. ”

Trong khi Schwarzkopf Professional là một chuyên gia toàn cầu đáng tin cậy về đổi mới và xu hướng màu tóc, thì Shiseido Professional tạo ra những trải nghiệm toàn diện kết nối vẻ đẹp bên trong và bên ngoài, thông qua các giải pháp J-, tạo kiểu và uốn.

Thương vụ mua lại kết thúc tại Malaysia và Đài Loan vào ngày 1 tháng 1 năm 2023 là bước cuối cùng trong quá trình mua lại mảng kinh doanh Shiseido Professional của Henkel ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Vào ngày 1 tháng 7 năm 2022, Henkel đã hoàn tất thương vụ mua lại Shiseido Professional tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan. Trong năm tài chính 2021, Shiseido Professional đã báo cáo doanh thu hơn 100 triệu euro và tuyển dụng khoảng 500 người.

Thông qua việc mua lại, Henkel đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Điều này bao gồm việc có một vị trí thị trường mạnh mẽ hơn đáng kể ở Nhật Bản và Trung Quốc cũng như thiết lập sự hiện diện ở Hàn Quốc và vị trí dẫn đầu ở Thái Lan. Với châu Á-Thái Bình Dương là cơ sở cho sự phát triển và đổi mới, một trung tâm đổi mới J-beauty sẽ được thành lập tại Tokyo, tập trung vào phát triển sản phẩm và công thức thành phần cho người tiêu dùng trong khu vực.

Mảng chăm sóc tóc chuyên nghiệp của Henkel Consumer Brands tạo ra doanh thu hơn 1 tỷ euro, giữ vị trí dẫn đầu thị trường trong các phân khúc thị trường quốc tế khác nhau. Doanh nghiệp này nằm trong số 3 công ty làm đẹp hàng đầu trên toàn thế giới và cung cấp một danh mục đa dạng các nhãn hiệu chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc và màu dành riêng cho các tiệm làm tóc, chẳng hạn như Schwarzkopf Professional, Bonacure, Igora Royal và Authentic Beauty Concept.

Hashtag: #Henkel#Lifestyle#Beauty#Business&Finance

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Henkel

Henkel hoạt động trên toàn cầu với danh mục đầu tư đa dạng và cân đối. Công ty giữ vị trí dẫn đầu với 3 đơn vị kinh doanh trong cả lĩnh vực kinh doanh công nghiệp và tiêu dùng nhờ các thương hiệu mạnh, đổi mới và công nghệ. Henkel Adhesive Technologies là công ty dẫn đầu toàn cầu trong thị trường chất kết dính – trên tất cả các phân khúc ngành trên toàn thế giới. Trong các mảng kinh doanh Giặt là & Chăm sóc gia đình và Chăm sóc sắc đẹp, Henkel giữ vị trí hàng đầu tại nhiều thị trường và ngành hàng trên thế giới.

Được thành lập vào năm 1876, tính đến nay, Henkel đã có bề dày hơn 140 năm trưởng thành và phát triển. Năm 2021, Henkel có doanh thu đạt hơn 20 tỷ euro và lợi nhuận hoạt động được điều chỉnh hơn 2,7 tỷ euro. Henkel sử dụng hơn 52.000 nhân viên làm việc trên toàn cầu. Đây là một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và có tính đa dạng cao, đoàn kết bởi văn hóa công ty với mục đích chung là tạo ra giá trị bền vững và các giá trị được chia sẻ. Được công nhận về tính bền vững, Henkel giữ vị trí hàng đầu trong nhiều chỉ số và bảng xếp hạng quốc tế. Cổ phiếu của Henkel là một thành viên trong chỉ số chứng khoán DAX của Đức. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.henkel.com.