BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 7 năm 2025 – Khi trí tuệ nhân tạo (AI) đang định hình lại cách kể chuyện, xây dựng niềm tin và quản lý danh tiếng, thì Hiệp hội Quan hệ công chúng và Truyền thông (The Public Relations and Communications Association – PRCA) Thái Lan kêu gọi các nhà truyền thông, lãnh đạo doanh nghiệp và những người ham học hỏi tham gia một cuộc đối thoại toàn quốc đầu tiên thuộc loại này. Hội nghị PRCA Thái Lan lần thứ nhất sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 8 năm 2025 tại SCBx NEXT Tech, Siam Paragon, Bangkok với chủ đề “AI: Sự thật, Niềm tin và Thái Lan”.

PRCA 1

Sự kiện song ngữ kéo dài nửa ngày này mang đến cơ hội hiếm có để lắng nghe các nhà lãnh đạo quan hệ công chúng (Public Relations – PR), công nghệ và doanh nghiệp hàng đầu Thái Lan chia sẻ về ý nghĩa của AI đối với tương lai của truyền thông. Từ deepfake và đạo đức dữ liệu đến các nghiên cứu điển hình về PR trong thế giới thực và những hiểu biết sâu sắc về dư luận Thái Lan, hội nghị sẽ trang bị cho người tham dự những góc nhìn mới mẻ, công cụ thiết thực và hướng dẫn chuyên môn để định hướng kỷ nguyên AI một cách rõ ràng và chính trực.

Trọng tâm của chương trình là việc ra mắt nghiên cứu mới của PRCA châu Á – Thái Bình Dương x YouGov, tiết lộ cách AI đang ảnh hưởng đến niềm tin, truyền thông và hành vi ở Thái Lan. Các phát hiện sẽ được trình bày bởi Wiwat (Alee) Khamsawai và Krishna (Kayla) Nima của Vero.

PRCA 2

Tiếp theo đó, một buổi trò chuyện, trao đổi đặc biệt sẽ có sự góp mặt của bà Jennifer Kok, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach Newswire Tiến sĩ Karine Lohitnavy, Chủ tịch của PRCA Thái Lan và Nhà sáng lập của Midas PR. Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng của sự kiện, Media OutReach Newswire sẽ dẫn dắt buổi thảo luận với chủ đề “Viva La Press Release! Định dạng cũ, Công nghệ mới”.

Phiên thảo luận sôi nổi này sẽ khám phá cách chuyển đổi số đang thổi luồng sinh khí mới vào thông cáo báo chí truyền thống, mở rộng phạm vi tiếp cận, tăng cường tác động và định hình lại vai trò của nó trong bối cảnh truyền thông được hỗ trợ bởi AI hiện nay.

Diễn giả Narongyod Mahittivanicha, Nhà sáng lập của TWF Agency và Phó chủ tịch Hiệp hội Trí tuệ nhân tạo Thái Lan, sẽ khám phá cách AI đang chuyển đổi chiến lược PR ở mọi cấp độ, từ nội dung đến quản lý khủng hoảng.

Các phiên thảo luận sôi nổi sẽ diễn ra sau đó, với sự tham gia của các nhà lãnh đạo đến từ Xponential Co, Microsoft Thái Lan, SCBx và Predictive, cùng sự điều phối của những tiếng nói uy tín trong ngành, bao gồm Vorasit Turongsomboon của Edelman Thái Lan và nhà sáng tạo nội dung số Tossapol Leongsuppon.

Tiến sĩ Karine Lohitnavy, Chủ tịch của PRCA Thái Lan và Nhà sáng lập của Midas PR, nhận xét: “Hội nghị này diễn ra vào thời điểm then chốt đối với ngành truyền thông tại Thái Lan. AI đang nhanh chóng ảnh hưởng đến cách mọi người nhận thức sự thật, xây dựng niềm tin và tương tác với thông tin. Thông qua dữ liệu, thảo luận và tư duy lãnh đạo, sự kiện này sẽ giúp các chuyên gia PR, những người ra quyết định và những người ở tuyến đầu của truyền thông, dưới mọi hình thức, hiểu rõ hơn và ứng phó tốt hơn với những thay đổi này”.

Thông tin chi tiết về Hội nghị PRCA Thái Lan:

Thời gian: từ 13:30 đến 17:30 ngày 6 tháng 8 năm 2025

Địa điểm: SCBx NEXT Tech, Siam Paragon, Bangkok

Hội nghị PRCA Thái Lan 2025 nhấn mạnh đến cam kết của PRCA Thái Lan trong việc thúc đẩy các hoạt động truyền thông có đạo đức, sáng tạo và phù hợp với địa phương tại Thái Lan, cũng như thúc đẩy đối thoại về các công nghệ mới nổi đang định hình tương lai của ngành.

Để biết thêm thông tin và đặt vé, hãy truy cập: https://prca-conference.org/thailand-conference-2025

Hashtag: #PRCA

Nguồn phát hành chịu hoàn toàn trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về PRCA

Hiệp hội Quan hệ công chúng và Truyền thông (The Public Relations and Communications Association – PRCA) là tổ chức quan hệ công chúng (PR) chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. PRCA đại diện cho hơn 35.000 chuyên gia PR tại 82 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, và là đơn vị tiên phong toàn cầu trong việc thúc đẩy sự xuất sắc trong PR. PRCA châu Á – Thái Bình Dương được thành lập vào năm 2018 để thúc đẩy sự phát triển của Hiệp hội trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Sứ mệnh của PRCA là tạo ra một ngành PR chuyên nghiệp, đạo đức và thịnh vượng hơn.

PRCA Thái Lan đang xây dựng một cộng đồng để các chuyên gia PR và truyền thông nâng cao trình độ. Thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu và các sự kiện độc quyền, PRCA Thái Lan giúp nâng cao kỹ năng và mang lại kết quả thực sự. Bằng cách kết nối các chuyên gia và nâng cao tiêu chuẩn ngành, PRCA Thái Lan đang định hình tương lai của truyền thông. PRCA thúc đẩy sự hợp tác và đảm bảo tiếng nói của PR được lắng nghe.