Ngày 21/11/2018, tại Marina Bay Sands ở Singapore đã diễn ra sự kiện #ready2018 thu hút sự tham gia của các chuyên gia bán lẻ và công nghệ số, các nhà đầu tư và hơn 200 CXO (CXO – Chief Experience Officer – giám đốc phụ trách về trải nghiệm công nghệ số) của nhiều thương hiệu hàng đầu thếgiới.

Hội nghị tập trung vào bàn thảo vềnhững chiến lược kinh doanh và cung cấp nền tảng để thảo luận sâu vềvấn đềcông nghệ đã làm chuyển đổi thương mại điện tử (e-commerce), doanh nghiệp khởi nghiệp (start up) và hệ sinh thái bán lẻ ở khu vực Đông Nam Á.

Theo sốliệu thống kê, hiện có khoảng 2 tỷ người sử dụng Internet ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và con số này ước tăng bình quân 8% mỗi năm và đến năm 2021, nền công nghiệp sốdự kiến sẽ đạt doanh thu tới 1.120 tỷ USD. Trong diễn văn chính của mình tại #ready2018, bà Maya Hari, Phó chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của mạng xã hội Twitter đã đặc biệt lưu ý đến thực tếlà thếhệ thanh niên (sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1980 đến năm 2000) sẽ là đối tượng chính sử dụng Internet và công nghệ sốvào năm 2021.

Tiếp theo, ông Aneesh Reddy, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Capillary Technologiesphát biểu“Tại #ready2018, chúng tôi không chỉ mời các diễn giả đến trình bày vềviệc chuyển đổi số, mà cả những người đang trực tiếp tham gia vào quá trình này đã chia sẻ vềnhững trải nghiệm và kinh nghiệm riêng của mình. Chính họ không chỉ cảm thấy phấn khích vềsự phát triển, mà còn góp phần xây dựng một tương lại tốt đẹp hơn, năng động hơn”.

TS. Jeffrey Towson, giảng viên của Đại học Bắc Kinh, tác giả của nhiều cuốn sách về kinh doanh bán rất chạy ở Trung Quốc đã trình bày tham luận vềcác diễn biến mới của hệ thống sinh thái của thương mại điện tử và bán lẻ và cả những ảnh hưởng của chúng đến các hoạt động kinh doanh ở bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc.

Tại #ready2018, ông Ganesh Lakshminarayanan, Giám đốc phụ trách vềcác hoạt động của Capillary Technologies đã chia sẻ những kinh nghiệm của Công ty trong quá trình hợp tác và làm việc với hơn 400 thương hiện bán lẻ hàng đầu thếgiới và cách thức tạo ra chiến lược để tỷ suất lợi nhuận cao. Còn ông Rajan Anandan, Phó chủ tịch của  Google khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ khẳng định: “Công nghệ sốđã ảnh hưởng mạnh đến các thương hiệu theo nhiều cách khác nhau và tốc độ thay đổi đang càng ngày càng nhanh hơn”.

Để biết thêm thông tin vềHội nghị #ready2018, hãy truy cập www.readyevent.co và www.capillarytech.com

Các giải pháp công nghệ của Capillary Technologies giúp các doanh nghiệp áp dụng công nghệ sốvới phương châm luôn sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng. 400 thương hiệu lớn trên thế giới như  Pizza Hut, VF Brands, Walmart, Al-Futtaim, KFC, Starbucks, Madura Garments, Courts, Samsung… đã sử dụng các giải pháp của Capillary Technologies.  Với nền tảng với 300 triệu người tiêu dùng và 35.000 cửa hàng, Capillary Technologies được đánh giá là nhà cung cấp phần mềm dịch vụ SaaS hàng đầu ở châu Á. Phần mềm dịch vụ SaaS (hay Software-as-a-Service) là một dạng phần mềm chạy trên nền Web có thể truy cập từ xa (như máy tính, smartphone, ..) mà bạn có thể sẽ phải trả tiền hàng tháng cho dịch vụ phần mềm này.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.capillarytech.com