SINGAPORE – Media OutReach – Hơn 100 thương hiệu Singapore nằm trong số những người chiến thắng được lựa chọn của Giải thưởng Thương hiệu đáng tin cậy của Reader’s Digest năm 2020 (the Reader’s Digest Trusted Brands Awards 2020) trong hơn 50 hạng mục được liệt kê trong sự kiện gần đây. Giải thưởng công nhận những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và vượt trội so với phần còn lại trong mắt cộng đồng và bao gồm một loạt các hạng mục.

Tổng biên tập của Asia Reader’s Digest Louise Waterson cho biết: “Do đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành nên chúng tôi không thể tổ chức lễ trao giải theo cách truyền thống, nhưng Reader’s Digest đã quyết tâm ghi nhận những thành công đáng được tôn vinh theo hình thức trực tuyến”. Các giải thưởng ảo lần đầu tiên dành cho Singapore (cộng với Malaysia và Philippines) hiện đã có trên website: trustedbrands.asia/virtualawards.

Bà Sheron White, Giám đốc phụ trách Quảng cáo và Bán lẻ của Reader’s Digest phiên bản châu Á nhận xét: “Lần đầu tiên trong lịch sử 23 năm của giải thưởng, lễ kỷ niệm trực tiếp phải bị hủy bỏ, nhưng tất cả chắc chắn không mất đi. Bạn có thể ngồi với sự thoải mái trong chính ngôi nhà của mình và thưởng thức những người chiến thắng giải thưởng – những thương hiệu được công chúng bình chọn là đáng tin cậy nhất”.

Reader’s Digest đã ủy quyền cho Catalyst Consultancy and Research – một công ty nghiên cứu hàng đầu quốc tế – thực hiện cuộc khảo sát để xác định những công ty xuất sắc, đáng chú ý và nổi bật nhất. Có tổng cộng 1.500 người tiêu dùng trên khắp Singapore đã được yêu cầu đánh giá, xếp hạng các công ty theo mức độ tin cậy và uy tín, chất lượng và giá trị của họ, sự hiểu biết của họ về nhu cầu của người tiêu dùng, sự đổi mới và trách nhiệm xã hội của họ.

Theo bà Sheron White, giải thưởng cung cấp một chỉ số tuyệt vời cho công chúng. Mua hàng từ một công ty được người Singapore bình chọn là tốt nhất mang đến cho người tiêu dùng niềm tin rằng họ đang lựa chọn đúng.

Bà Sheron White chia sẻ: “Những người chiến thắng hạng mục bao gồm những người mới bước lên bục cũng như những người trung thành cũ và các huy chương vàng và bạch kim đã được trao. Ví dụ, trong hạng mục đại lý du lịch, Chan Brothers đã giành được giải bạch kim năm thứ 12 liên tiếp và Amway được công nhận ở hạng mục máy lọc nước trong năm thứ 16 hoạt động. Lần đầu tiên AIA được nhận giải bạch kim trong hạng mục bảo hiểm nhân thọ”.

Trong khi đó, Daikin là công ty mà bạn muốn biết nếu đang tìm kiếm máy điều hòa không khí vì sau khi giành được 19 chiến thắng, đây là công ty đoạt giải vàng lâu nhất trong lịch sử Giải thưởng Thương hiệu đáng tin cậy ở Singapore. Ngoài ra, cũng cần lưu ý, trong các giải thưởng mới nhất, NTUC Fairprice đã giành được 4 huy chương vàng và đã làm được điều đó trong hơn 10 năm liên tiếp ở các hạng mục: gạo, dầu ăn, khăn giấy, siêu thị và tạp hóa trực tuyến.

Hơn 50 danh mục có trong Giải thưởng Thương hiệu đáng tin cậy, một số trong số đó có nhiều thương hiệu chiến thắng. Các danh mục mới được bổ sung qua các năm, trong đó Trà sữa trân châu là sản phẩm mới được bổ sung trong năm nay.

Ngoài các thương hiệu, giải thưởng còn bao gồm các hạng mục cá tính được đánh giá: Người dẫn chương trình / người dẫn chương trình thời sự, tin tức được tin cậy nhất; người dẫn chương trình giải trí và tạp kỹ đáng tin cậy nhất; người dẫn chương trình phát thanh đáng tin cậy nhất; và tính cách thể thao đáng tin cậy nhất. Glenda Chong, Michelle Chong, Joseph Schooling và The Flying Dutchman được xác định là những nhân vật đáng tin cậy nhất trong các hạng mục tương ứng của họ.

Tất cả điều này cũng được ghi lại trong các giải thưởng ảo với một số người chiến thắng xuất hiện với tư cách khách mời.

Hãy tôn vinh những thương hiệu yêu thích và những người chiến thắng cá tính của bạn trong Video Lễ trao giải thương hiệu đáng tin cậy ảo lần thứ nhất (Inaugural Virtual Trusted Brands Awards Video) ngay bây giờ!