SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6 tháng 7 năm 2023 – Circles, một công ty công nghệ viễn thông tầm cỡ toàn cầu, đã công bố mức độ hài lòng cao của khách hàng đối với povo2.0, thương hiệu viễn thông kỹ thuật số được ra mắt tại Nhật Bản với đối tác lâu năm là KDDI Corporation.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, povo2.0, by KDDI Digital Life (KDL), đã áp dụng chiến lược ‘tờ giấy sạch’ có tính biến đổi, tận dụng Circles X – nền tảng phần mềm dưới dạng dịch vụ (Software as a Service- SaaaS) gốc trên đám mây của Circles, để phát triển và triển khai các dịch vụ khác biệt một cách nhanh chóng. Được xây dựng cho ‘nhà điều hành bởi nhà điều hành’, Circles X cung cấp cho nhà điều hành một cẩm nang quý báu trang bị cho họ khả năng tiếp cận thị trường nhanh nhạy và cung cấp cho người tiêu dùng hiểu biết về kỹ thuật số những trải nghiệm tốt nhất trong phân khúc.

Bất chấp bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát, povo2.0 đã được ra mắt từ xa từ Singapore đến thị trường Nhật Bản, chỉ trong 16 tuần. Đây là lần đầu tiên, povo2.0 lập kỷ lục về thời gian đối với bất kỳ thương hiệu viễn thông kỹ thuật số nào ở Nhật Bản. Với cam kết thực hiện phương châm ‘không còn sốc với hóa đơn’, povo2.0 trao quyền cho khách hàng quyền tự do điều chỉnh các dịch vụ trong kế hoạch của họ, dựa trên sở thích và yêu cầu cá nhân của họ.

Điều này đã mang lại cho KDL điểm số của nhà quảng cáo ròng cao hơn đáng kể so với điểm chuẩn trung bình của ngành, một thước đo chính về sự hài lòng của khách hàng.

Ông Toshitake Amamiya, Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn KDDI cho biết: “Tôi rất vui khi có Circles làm đối tác của chúng tôi. Họ có kiến ​​thức và khả năng đã được chứng minh để phục vụ người dùng bản địa kỹ thuật số, mang đến trải nghiệm dịch vụ đơn giản và nhanh nhạy mà chúng tôi đang tìm kiếm”.

Ông Rameez Ansar, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của Circles, nhận xét: “Khi tỷ lệ người tiêu dùng hiểu biết về kỹ thuật số tăng lên, thì nhu cầu về trải nghiệm kỹ thuật số được cá nhân hóa nhiều hơn cũng tăng theo. Giờ đây, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các công ty viễn thông là đổi mới và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số thế hệ tiếp theo để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng này. Tại Circles, chúng tôi có chuyên môn về kỹ thuật số và nhà điều hành để giúp các nhà khai thác viễn thông đẩy nhanh các kế hoạch chuyển đổi kỹ thuật số của họ dựa trên sự thành công của việc vận hành Circles Life,- công ty viễn thông kỹ thuật số của riêng chúng tôi tại Singapore, Đài Loan và Australia”.

Ông Rameez Ansar cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui khi có một đối tác như KDDI Digital Life, đơn vị đi đầu trong đổi mới và định hình bối cảnh viễn thông kỹ thuật số tại Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn mang đến nhiều dịch vụ và trải nghiệm kỹ thuật số sáng tạo hơn cho mọi người”.

Ông Toshiro Akiyama, Giám đốc điều hành (CEO) của KDDI Digital Life nhận định: “Khả năng nhanh chóng phát triển và triển khai các dịch vụ khác biệt với một giải pháp không chỉ hoạt động với hệ sinh thái KDDI, mà còn chạy độc lập với hệ thống, đã thực sự trao quyền cho KDDI thực hiện bước nhảy vọt táo bạo với thương hiệu viễn thông kỹ thuật số đầu tiên sản phẩm của mình. Nhóm Circles liên tục sát cánh cùng KDDI để đảm bảo dự án được thực hiện một cách liền mạch, loại bỏ những rắc rối không cần thiết khi phải quản lý nhiều nhà cung cấp. những người tại Circles thực sự là tài sản lớn nhất của công ty”.

Để biết thêm thông tin, hãy tải xuống nghiên cứu điển hình về khách hàng tại đây.

Hashtag: #Circles #CirclesX #ByOperatorforOperators #Cloudnative #SaaS #DigitalTelecommunication #DigitalTelco #KDDI #KDDIJapan #povo2.0 #digitalexperience #digitaltransformation #telcotechnology #Singapore #Japan

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Circles

Được thành lập vào năm 2014, Circles là công ty công nghệ tầm cỡ toàn cầu đang định hình lại ngành công nghiệp viễn thông với Circles X – nền tảng phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS), giúp các nhà khai thác viễn thông khởi chạy và vận hành các thương hiệu kỹ thuật số thành công. Hiện nay, Circles đang hợp tác với các nhà khai thác ở 14 quốc gia, với sứ mệnh mang lại trải nghiệm kỹ thuật số thú vị cho hàng triệu người, thông qua các doanh nghiệp.

Với Circles.Life – thương hiệu phong cách sống kỹ thuật số của mình, Circles trao quyền và làm hài lòng khách hàng trên toàn thế giới bằng cách cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số vượt xa các dịch vụ viễn thông truyền thống.

Với Circles X, công nghệ viễn thông kỹ thuật số của Circles trao quyền cho các nhà khai thác tung ra các thương hiệu viễn thông kỹ thuật số từ mọi nơi trên thế giới. Được xây dựng cho các nhà khai thác bởi một nhà điều hành, Circles X hỗ trợ cả Circles.Life và các thương hiệu viễn thông kỹ thuật số của nhà điều hành đối tác của Circles.

Circles được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư tầm cỡ thế giới như Peak XV Partners, Warburg Pincus, EDBI và Founders Fund – những tổ chức nổi tiếng có thành tích hỗ trợ các công ty đổi mới gây chấn động ngành.

Để biết thêm thêm thông tin, hãy truy cập www.circles.co.