THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – InMobi, công ty hàng đầu thế giới về quảng cáo di động và kiếm tiền dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), đang chiếm vị trí trung tâm tại Triển lãm ChinaJoy 2025, nhấn mạnh đến sự tăng trưởng vượt bậc và cam kết vững chắc của mình đối với hệ sinh thái nhà phát triển Trung Quốc. Với tỷ lệ thâm nhập hơn 80% trong số 100 nhà phát hành game hàng đầu Trung Quốc và tỷ lệ giữ chân nhà phát hành gần như 100%, InMobi đã đạt được mức tăng trưởng doanh thu gấp đôi cho các đối tác Trung Quốc trong khoảng thời gian từ nửa đầu năm 2024 đến nửa đầu năm 2025.
Thành tích ấn tượng này củng cố vị thế của InMobi là đối tác tăng trưởng tầm cỡ toàn cầu được các nhà phát hành di động ưa chuộng.
Khi các ứng dụng (app) Trung Quốc tiếp tục mở rộng ra thị trường toàn cầu, InMobi đang đi đầu trong việc mang đến trải nghiệm di động thế hệ mới – cung cấp các giải pháp quảng cáo tập trung vào người dùng, mang lại hiệu quả cao và các chiến lược kiếm tiền tùy chỉnh, giúp thúc đẩy kết quả kinh doanh có thể đo lường được. Khách tham dự được mời khám phá những cải tiến mới nhất và câu chuyện thành công của khách hàng tại ChinaJoy 2025.
Nổi bật trong bối cảnh cạnh tranh
Trong lĩnh vực quảng cáo di động đang phát triển nhanh chóng, nền tảng quảng cáo toàn diện của InMobi – bao gồm nền tảng mua quảng cáo (Demand side platform – DSP), nền tảng bên bán quảng cáo (Sell Side Platform – SSP) và phương tiện truyền thông do công ty sở hữu và vận hành – tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trong nước và quốc tế. Cốt lõi của sự khác biệt này là Helix AI, công cụ AI độc quyền của InMobi, hỗ trợ việc ra quyết định và tối ưu hóa quảng cáo ở quy mô lớn. Được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia địa phương tận tâm, InMobi cho phép các nhà phát triển Trung Quốc tiếp cận, thu hút và kiếm tiền từ người dùng có giá trị cao một cách hiệu quả trên toàn cầu.
Ưu thế đặc biệt này đang mang lại những kết quả rõ rệt tại thị trường Mỹ. Ví dụ, một studio game hàng đầu tại Trung Quốc đã chứng kiến Doanh thu trung bình trên mỗi người dùng hoạt động hàng ngày (Average revenue per daily active user – ARPDAU tăng 5% cho một trong những tựa game hiệu suất cao nhất của mình sau khi tích hợp bộ công cụ phát triển phần mềm (Software Development Kit – SDK) của InMobi. Một nền tảng game di động phát triển nhanh khác đã vượt mục tiêu lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (return on ad spend – ROAS) và thành công trong việc thu hút người dùng có Giá trị trọn đời khách hàng (lifetime value – LTV) cao nhờ tận dụng khả năng tối ưu hóa chiến dịch của Helix.
Trong một lĩnh vực nổi tiếng với tỷ lệ khách hàng rời bỏ (churn), InMobi đã duy trì tỷ lệ giữ chân khách hàng đáng kinh ngạc trên 90%, khẳng định độ tin cậy và giá trị của nền tảng tại thị trường Mỹ.
Ông Kunal Nagpal, Giám đốc Kinh doanh của InMobi, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về sự tăng trưởng mà chúng tôi đã giúp mở ra cho các đối tác Trung Quốc. ChinaJoy là nền tảng hoàn hảo để thể hiện cách các giải pháp AI, phạm vi tiếp cận toàn cầu và sự hiện diện mạnh mẽ tại địa phương của mình đang trao quyền cho các nhà phát triển thành công trên trường quốc tế”.
Tầm nhìn chiến lược và Đổi mới sản phẩm
Nhìn về tương lai, InMobi đang tăng cường đầu tư vào Trung Quốc với một chiến lược đa diện, kết hợp đổi mới công nghệ, mở rộng thị trường và chuyên môn địa phương.
Tại ChinaJoy 2025, InMobi vừa thông báo về sự ra mắt sắp tới của Helix AI, công cụ AI thế hệ tiếp theo hỗ trợ AcquirePro và Re-EngagePro – hai giải pháp cốt lõi được thiết kế để mang lại khả năng thu hút và tái tương tác người dùng thông minh hơn, dựa trên dữ liệu trên toàn cầu. Đồng thời, Glance, công ty liên kết của InMobi, đang mở rộng dịch vụ Quảng cáo Glance, mở ra các cơ hội kiếm tiền mới tại Ấn Độ và Đông Nam Á thông qua các nền tảng như Glance, Roposo và Nostra.
Đầu năm nay, Glance đã ra mắt Glance AI, một nền tảng thương mại AI tạo ra trải nghiệm mua sắm lấy cảm hứng từ “người tiêu dùng AI” mới nổi. Ứng dụng này hiện có mặt tại 140 quốc gia và cùng lãnh thổ, đã được tích hợp với điện thoại Motorola Edge tại Ấn Độ và một số mẫu Sharp tại Nhật Bản, với kế hoạch hợp tác trong tương lai. Được xây dựng trên kiến trúc mở, Glance AI biến đổi thiết bị thành giải pháp thương mại thông minh và sẽ sớm mở rộng sang các lĩnh vực làm đẹp và du lịch.
Để tăng cường hơn nữa việc triển khai tại Trung Quốc, InMobi đã bổ nhiệm bà Grace Gui làm Giám đốc Kinh doanh DSP tại Trung Quốc, đảm bảo các đối tác được hưởng lợi từ sự hỗ trợ chiến lược tại địa phương và quy mô toàn cầu.
Hãy ghé thăm InMobi tại ChinaJoy
InMobi chào đón tất cả những người tham dự ChinaJoy, nơi họ có thể trải nghiệm bản demo trực tiếp của Helix AI, khám phá cách InMobi hỗ trợ các nhà phát triển Trung Quốc thúc đẩy thành công toàn cầu và giao lưu với đội ngũ lãnh đạo địa phương và các chuyên gia sản phẩm toàn cầu. Gian hàng sẽ đóng vai trò là trung tâm hợp tác, thảo luận chiến lược và giới thiệu các sáng kiến đổi mới – minh họa cách InMobi đang định nghĩa lại trải nghiệm di động cho cả nhà quảng cáo và người dùng.
Địa điểm gian hàng của InMobi:
B906, Sảnh W3 của Trung tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải (Hội trường Đàm phán Kinh doanh BTOB)
Hashtag: #InMobi
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về InMobi
Tập đoàn InMobi là nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ nội dung, tiếp thị và kiếm tiền, giúp doanh nghiệp phát triển bằng cách xây dựng kết nối thực sự với người tiêu dùng ưu tiên thiết bị di động ngày nay. Các nền tảng của tập đoàn-bao gồm InMobi Advertising, Glance, Roposo và 1Weather – mang đến những trải nghiệm hấp dẫn trên các nền tảng thông minh và cho phép các thương hiệu và nhà phát triển thúc đẩy kết quả thông qua các giải pháp thông minh, dựa trên dữ liệu.
Với sự hiện diện trên khắp Mỹ, châu Âu, Ấn Độ, Đông Nam Á và Trung Quốc, cùng hơn 17 năm đổi mới, InMobi tiếp tục định nghĩa lại trải nghiệm tương tác trên thiết bị di động cho các thương hiệu và nhà phát triển ứng dụng hàng đầu thế giới.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.inmobi.com.
S
Recent Comments