SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 10 năm 2025 – Jollibee Group kỷ niệm một cột mốc quan trọng nữa và chiến thắng quốc tế khi Jollibee Singapore được tờ Straits Times ca ngợi là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh có dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Singapore, vươn lên dẫn đầu trong cuộc khảo sát toàn đảo quốc năm 2025 của hãng tin tức hàng đầu này. Sự công nhận mới nhất này một lần nữa khẳng định cam kết liên tục của Jollibee trong việc không ngừng mang đến không chỉ những món ăn ngon, mà còn cả dịch vụ ấm áp, chu đáo và vui vẻ vốn đã trở thành thương hiệu của Jollibee.

Jollibee hailed by Straits Times as the fast-food restaurant chain with the best customer service in Singapore, with fans continuing to choose Jollibee as their top pick for great-tasting food and joyful service.

Nghiên cứu của Straits Times, được thực hiện hàng năm với sự hợp tác của Công ty nghiên cứu toàn cầu Statista, dựa trên hơn 100.000 đánh giá từ hơn 10.000 người tham gia khảo sát trên khắp Singapore. Người tiêu dùng đánh giá các công ty dựa trên các tiêu chí như khả năng tiếp cận, giao tiếp và năng lực chuyên môn, đưa Jollibee lên vị trí dẫn đầu trong ngành hàng thức ăn nhanh.

Dịch vụ khách hàng là trọng tâm sứ mệnh của Jollibee

Việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời một cách nhất quán từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong sứ mệnh của Jollibee, đó là phục vụ những món ăn ngon, mang niềm vui thưởng thức ẩm thực đến với tất cả mọi người. Hầu hết các cửa hàng của Jollibee tại Singapore đều được xếp hạng trung bình 4 sao trên Google, phản ánh danh tiếng của thương hiệu về dịch vụ ấm áp, chu đáo và lạc quan, vượt xa tốc độ và hiệu quả thường thấy ở đồ ăn nhanh. Thương hiệu này cũng được khách hàng đánh giá ít nhất 4 sao trên các trang web giao hàng tổng hợp cho tất cả các địa điểm Jollibee tại Singapore.

Ông Dennis Flores, Chủ tịch Jollibee Group Khu vực châu Âu, Trung Đông, châu Á và Australia, chia sẻ: “Sự công nhận này của tờ Straits Times là sự khẳng định cho DNA của Jollibee rằng, thương hiệu của chúng tôi không chỉ là những món ăn ngon, mà còn là lan tỏa niềm vui thông qua dịch vụ khách hàng tuyệt vời và liên tục. Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng tại Singapore và luôn cam kết mang đến cho họ những bữa ăn ngon mà họ yêu thích cũng như dịch vụ mà họ xứng đáng được hưởng”.

Người hâm mộ tiếp tục lựa chọn Jollibee

Giải thưởng này được trao tặng khi Jollibee tiếp tục nhận được những đánh giá tích cực cho các sản phẩm bán chạy nhất mang tính biểu tượng như gà rán Chickenjoy, mì Spaghetti Jolly và bánh mì kẹp gà, cũng như các món ăn mới trong thực đơn làm hài lòng cả khách hàng trung thành và khách hàng mới.

Sự nổi tiếng của Jollibee càng được củng cố bởi một cuộc thăm dò trực tuyến gần đây vào tháng 8 năm 2025 do SGAG, một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất Singapore, thực hiện. Với gần 16.000 lượt phản hồi, cuộc thăm dò đã ghi nhận “gà Jollibee” được bình chọn là lựa chọn hàng đầu với 44% số phiếu bầu, vượt qua các thương hiệu quốc tế khác.

Tăng trưởng thông qua nhượng quyền thương mại

Jollibee đang mở rộng hoạt động nhượng quyền thương mại tại khu vực châu Âu, Trung Đông, châu Á và Australia như một phần trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu. Động thái này phản ánh nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong việc mở rộng sang các thị trường quốc tế mới, mang những sản phẩm đặc trưng và trải nghiệm ẩm thực thú vị đến với nhiều người hơn trên toàn thế giới.

Hashtag: #JollibeeGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 6.800 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 9 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 5 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King, Panda Express, Yoshinoya, Common Man Coffee Roasters, and Tiong Bahru Bakery ở Philippines), và sở hữu cổ phần tại các thương hiệu chủ chốt khác như The Coffee Bean and Tea Leaf (80%), Compose Coffee (70%), SuperFoods Group, đơn vị vận hành Highlands Coffee (60%) và thương hiệu trà sữa Milksha (51%). Công ty cũng sở hữu cổ phần tại Tortazo, LLC, cùng với Bếp trưởng Rick Bayless, cho Tortazo tại Mỹ và tại Botrista, một công ty hàng đầu về công nghệ đồ uống.

Jollibee Group đã đưa ra chương trình nghị sự bền vững toàn cầu mang tên Niềm vui cho ngày mai, nhằm mục đích củng cố cam kết của công ty đối với các hoạt động kinh doanh bền vững. Chương trình nghị sự tập trung vào các trụ cột chính là Thực phẩm, Con người và Hành tinh và bao gồm 10 lĩnh vực trọng tâm là: an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, dinh dưỡng & minh bạch, phúc lợi nhân viên, sinh kế của nông dân, hỗ trợ cộng đồng, quản trị tốt, đóng gói & tái chế, chất thải giảm thiểu và hiệu quả sử dụng năng lượng và nước. Mỗi lĩnh vực trọng tâm đặt ra các mục tiêu và sáng kiến ​​đóng góp và phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDG).

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua; một trong 50 Công ty Xuất sắc nhất châu Á và được Forbes vinh danh là Nhà tuyển dụng Tốt nhất Thế giới và Công ty Thân thiện với Phụ nữ nhất. Công ty cũng 4 lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc Xuất sắc của Gallup và góp mặt trong Danh sách Các công ty Tốt nhất Thế giới của TIME và Danh sách 500 Công ty Đông Nam Á của Fortune.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com