MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach Newswire – Ngày 23 tháng 7 năm 2025 – Jollibee Group – một trong những công ty nhà hàng phát triển nhanh nhất thế giới, đã chính thức ra mắt thương hiệu công ty mới, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc điều chỉnh chiến lược tăng trưởng toàn cầu của công ty phù hợp với các giá trị và tầm nhìn lâu dài của công ty.

Corporate Brand Evolution. Fresh from introducing the new corporate brand to employees worldwide, Jollibee Group Global President & CEO Ernesto Tanmantiong (left, standing) brought the story behind the evolution to life for more than 270 global and local suppliers—highlighting how the brand reflects the company’s bold ambitions and purpose-driven growth.

Không chỉ là một bản cập nhật về mặt hình ảnh, thương hiệu mới còn thể hiện mục tiêu của công ty là lan tỏa niềm vui thông qua hương vị tuyệt hảo và nhấn mạnh đến sự phát triển thành một doanh nghiệp toàn cầu hiện đại, lấy mục tiêu làm trọng tâm. Bản sắc mới mang lại sự nhất quán hơn cho danh mục 19 thương hiệu đa dạng của công ty.

Ông Ernesto Tanmantiong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Toàn cầu của Jollibee Group, chia sẻ: “Về cốt lõi, chúng tôi ở đây vì một lý do duy nhất – lan tỏa niềm vui thông qua hương vị tuyệt hảo. Mục tiêu này thúc đẩy sự đổi mới, khẳng định lời hứa với khách hàng và tiếp thêm động lực cho chúng tôi. Hương vị tuyệt hảo không chỉ là những gì chúng tôi phục vụ, mà còn là lý do thương hiệu của chúng tôi tạo được tiếng vang trên khắp các nền văn hóa và thị trường”.

Cho dù tên pháp nhân vẫn là Jollibee Foods Corporation (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Philippines -PSE, với mã JFC), song giờ đây Jollibee Group sẽ là tên chính thức của công ty. Sự phát triển thương hiệu này cũng bao gồm việc thiết kế lại nhận diện thương hiệu, kiến trúc thương hiệu được cập nhật và quy ước đặt tên thống nhất.

Sáng kiến này được thiết kế để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty, thu hút các đối tác nhượng quyền và nhà đầu tư mới, tăng cường kết nối với các nhân tài và củng cố uy tín của Jollibee Group như một đối tác đáng tin cậy, lấy giá trị làm trọng tâm.

JoyMark. Tanmantiong highlights JoyMark, the icon in the company’s new logo that symbolizes momentum, movement, and unity. It is tilted at 8 degrees as a subtle tribute to Jollibee Group’s incorporation year, 1978.

Ông Ernesto Tanmantiong cho biết thêm: “Động thái mới này gắn kết nhân viên, khơi dậy lòng trung thành với thương hiệu và củng cố mối liên kết của chúng tôi với cộng đồng trên toàn thế giới. Khi mở rộng quy mô trên toàn cầu, chúng tôi không chỉ mở rộng phạm vi hoạt động, mà còn đang định hình một công ty không chỉ được biết đến nhờ thành công trong kinh doanh, mà còn vì niềm vui và chất lượng mà chúng tôi mang lại cho cuộc sống của mọi người. Bản sắc mới này là minh chứng mạnh mẽ cho việc chúng tôi là ai và đang hướng tới đâu”.

Thương hiệu doanh nghiệp được nâng cấp lần đầu tiên được giới thiệu đến đội ngũ nhân viên và các đối tác chủ chốt trong buổi ra mắt nội bộ, hội nghị cấp cao nhà cung cấp và đại hội đồng cổ đông thường niên của công ty. Hiện nay, thương hiệu đang được triển khai ra bên ngoài trên các nền tảng truyền thông kinh doanh toàn cầu và các kênh kinh doanh.

Với thương hiệu doanh nghiệp được thiết kế lại, Jollibee Group củng cố vị thế là một công ty năng động, hướng tới tương lai, sẵn sàng cho sự tăng trưởng bền vững và vị thế dẫn đầu toàn cầu.

Hashtag: #JollibeeGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 9.900 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 9 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân cuối cùng sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ.

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua. Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Công ty cũng đã ba lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc đặc biệt của Gallup và góp mặt trong danh sách Các công ty tốt nhất thế giới của TIME và Danh sách 500 công ty Đông Nam Á của Fortune.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com