MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach Newswire – Jollibee Group, một trong những công ty nhà hàng phát triển nhanh nhất thế giới, một lần nữa được công nhận vì cam kết thúc đẩy văn hóa nơi làm việc thân thiện, vui vẻ. Đây là lần thứ tư, công ty đã được nhận Giải thưởng Nơi làm việc đặc biệt của Gallup (Gallup Exceptional Workplace Award – GEWA) -sự công nhận toàn cầu danh giá dành cho các tổ chức đặt ra chuẩn mực về sự gắn kết và hiệu suất của nhân viên.

Jollibee Group remains the sole Philippine-based company to be recognized by the prestigious award

Jollibee Group là công ty duy nhất có trụ sở tại Philippines được nhận vinh dự này, sánh vai cùng một nhóm các tổ chức trên toàn thế giới đã thành công trong việc đưa sự gắn kết của nhân viên trở thành động lực cốt lõi cho chiến lược kinh doanh của họ.

Ông Ernesto Tanmantiong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) toàn cầu của Jollibee Group cho biết: “Việc chúng tôi liên tục được công nhận là nhà tuyển dụng được lựa chọn khẳng định điều mà chúng tôi luôn tin tưởng – rằng con người là động lực thúc đẩy thành công của mình. Giải thưởng này là minh chứng cho niềm đam mê và sự tận tụy của đội ngũ nhân viên của chúng tôi trên toàn thế giới, những người mang lại niềm vui cho khách hàng và cho nhau mỗi ngày. Chúng tôi luôn cam kết nuôi dưỡng văn hóa nơi làm việc ở đó mọi người đều có thể phát triển, trưởng thành và tìm thấy mục đích trong những gì họ làm”.

Ông Jon Clifton, CEO của Gallup phát biểu: “Xin chúc mừng những người chiến thắng Giải thưởng Nơi làm việc đặc biệt của Gallup năm nay vì đã thiết lập tiêu chuẩn cho một nơi làm việc thịnh vượng. Bằng cách ưu tiên cả con người và hiệu suất, các bạn đang định hình tương lai của công việc và chứng minh rằng, nơi làm việc đặc biệt mang lại kết quả thực sự tốt”.

Sự công nhận mới nhất này diễn ra sau khi công ty được Hiệp hội Quản lý nhân sự (People Management Association – PMAP) – hiệp hội quản lý nhân sự hàng đầu và lớn nhất tại Philippines – công nhận là “Nhà tuyển dụng của năm” năm 2024. Sự công nhận này diễn ra sau một quá trình cạnh tranh lành mạnh, nghiêm ngặt có sự tham gia của các công ty lớn khác trong nước.

Jollibee Group cũng được Tạp chí TIME đưa vào danh sách Các công ty tốt nhất thế giới năm 2024 và lọt vào danh sách FORTUNE 500 đầu tiên tại Đông Nam Á.

Công ty có hơn 31.000 nhân viên trên toàn thế giới, với mạng lưới trải dài 9.700 cửa hàng tại 32 quốc gia trên 19 thương hiệu của mình. Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập  www.jollibeegroup.com. Để tìm hiểu thêm về Giải thưởng Nơi làm việc Xuất sắc của Gallup, hãy truy cập https://www.gallup.com/workplace/657323/announcing-2025-gallup-exceptional-workplace-award-winners.aspx.

Hashtag: #JollibeeGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 9.700 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 9 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn ((Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger và Tim Ho Wan), 5 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King, Panda Express, Yoshinoya, Common Man Coffee Roasters và Tiong Bahru Bakery ở Philippines), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf, sở hữu 70% cổ phần của Compose Coffee và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân cuối cùng sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ.

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong hơn 10 năm qua. Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Công ty cũng đã ba lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc đặc biệt của Gallup và góp mặt trong danh sách Các công ty tốt nhất thế giới của TIME và Danh sách 500 công ty Đông Nam Á của Fortune.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com