ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 21 tháng 12 năm 2020 – Kerry Logistics Network (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 0636) là một doanh nghiệp logistics bên thứ 3 (3PL) toàn cầu đã chính thức khai trương các sản phẩm vận tải đa phương thức mới đến Mông Cổ, thông qua Globalink Logistics, một đơn vị thành viên của mình, nhằm cung cấp các giải pháp thay thế cho khách hàng để khám phá tiềm năng thị trường chưa được khai thác. Các sản phẩm mới nhất bao gồm vận chuyển hàng hóa đa phương thức đường bộ-đường sắt và đường biển- đường sắt cho hàng hóa khô và được kiểm soát nhiệt độ giữa Bắc Mỹ, châu Âu và Mông Cổ (không có biển) thông qua Cảng tự do Riga, Latvia ở biển Baltic. Việc bổ sung Latvia vào mạng lưới toàn cầu của Kerry Logistics Network đã mở rộng phạm vi phủ sóng đến 59 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Trung tâm của các dịch vụ mới là Trung tâm hợp nhất Globalink Riga, do Globalink Logistics điều hành. Các dịch vụ mới bao gồm việc thu gom hàng hóa thông qua các giải pháp đa phương thức, với thời gian vận chuyển ngắn chỉ từ 1 đến 4 ngày từ tất cả các thành phố lớn của châu Âu được tập kết tại trung tâm Baltics, sau đó được vận chuyển bằng dịch vụ đường sắt trực tiếp đến Ulan Bator, Mông Cổ với thời gian chờ đợi tối thiểu. Đường sắt là phương thức vận tải khả thi nhất để vận chuyển hàng hóa đến và đi từ Mông Cổ.
Ông William Ma, Giám đốc điều hành của Kerry Logistics Network, cho biết, “Các dịch vụ mới nâng cao đáng kể hiệu quả chi phí vận chuyển hàng hóa và nhiều giải pháp đa dạng đến Mông Cổ cho khách hàng của chúng tôi. Để tiếp cận Mông Cổ, thì khả năng vận chuyển hàng hóa đường sắt mạnh mẽ của chúng tôi ở Trung Á và Đông Á mang lại cho chúng tôi một lợi thế vô giá. Ngoài ra, dưới sự quản lý của Globalink Baltics, trung tâm vận chuyển hàng hóa của chúng tôi tại Riga đang đóng một vai trò không thể thiếu trong việc làm phong phú thêm danh mục dịch vụ của chúng tôi dọc theo tuyến đường vận chuyển hàng hóa Á-Âu. Việc bổ sung mới này cho các cơ sở của chúng tôi tại châu Âu sẽ ngày càng có ý nghĩa khi một điểm kết nối giữa châu Âu và châu Á, đồng thời cho phép chúng tôi tăng cường hơn nữa sự hiện diện của mình trong khu vực”.
Ông Siddique Khan, Giám đốc điều hành (CEO) của Globalink Logistics, nhận xét: “Trung tâm hợp nhất của chúng tôi ở Cảng tự do Riga cung cấp một liên kết thiết yếu trong chuỗi cung ứng hàng hóa giữa châu Âu, Bắc Mỹ, Công đồng các Quốc gia độc lập – CIS (gồm Nga, Belarus, Azerbaijan, Armenia, các nước Trung Á) và Mông Cổ. Vào thời điểm mà nhu cầu về logistics được kiểm soát nhiệt độ đang trên đà phát triển, các sản phẩm vận chuyển hàng hóa đường bộ và đường sắt mới phù hợp với túi tiền như những lựa chọn thay thế lý tưởng, đồng thời dựa trên chuyên môn của Globalink Logistics và mạng lưới được thiết lập trên khắp Đông Âu, Khu vực Kavkaz và Trung Á để thu hẹp khoảng cách trên thị trường”.
Đội ngũ vận chuyển hàng hóa đường sắt của Kerry Logistics Network tự hào có năng lực kỹ thuật để cung cấp các giải pháp vận tải đa phương thức, hiệu quả với chi phí hợp lý cho hàng hóa container, hàng rời và hàng dự án đến Mông Cổ. Đối với hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ và các sản phẩm có giá thành cao như dược phẩm và thủy sản, có thể lựa chọn dịch vụ là các block container lạnh.
Thông tin về Kerry Logistics Network Limited
Kerry Logistics Network (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 0636) là một doanh nghiệp logistics bên thứ 3 (3PL) toàn cầu có trụ sở tại châu Á, với danh mục kinh doanh đa dạng và độ phủ rộng nhất ở châu Á. Kerry Logistics Network cung cấp một loạt các giải pháp chuỗi cung ứng từ logistics tích hợp, giao nhận hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), logistics cho các dự án công nghiệp, đến thương mại điện tử xuyên biên giới, thực hiện chặng cuối và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Với sự hiện diện tại 59 quốc gia và vùng lãnh thổ, Kerry Logistics Network đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại một nửa thị trường mới nổi trên thế giới. Kerry Logistics Network đã tạo ra doanh thu hơn 40 tỷ dollar Hồng Kông trong năm 2019 và là công ty logistics quốc tế lớn nhất có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông.
Recent Comments