VANCOUVER, BRITISH COLUMBIA (CANADA) – Newsfile Corp. – Ngày 15 tháng 5 năm 2023 – First Hydrogen Corp. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch mạo hiểm Toronto, Canada – TSXV, với mã: FHYD) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt, Đức – FSE, với mã: FIT) (OTC Pink: FHYDF)TSXV: FHYD) xác nhận các xe ô tô thương mại hạng nhẹ chạy bằng pin nhiên liệu hydro của công ty đang thực hiện các thử nghiệm trong điều kiện thực tế, với kết quả sơ bộ tốt hơn so với dự kiến ban đầu. Trong giai đoạn chạy thử đầu tiên, những chiếc ô tô chạy bằng hydro của Công ty đã chạy được 6.000 km trên các con đường ở Vương quốc Anh, bao gồm cả quãng đường quanh đường cao tốc M25 của London. Việc ghi dữ liệu hỗ trợ mô phỏng phạm vi hoạt động của xe, vượt quá phạm vi 500 km.
Các xe hiện đang hoạt động với hiệu suất tuyệt vời, bao gồm cả hoạt động trong đô thị, ngoài đô thị (bao gồm lái xe ở tốc độ cao hơn) và trên đường cao tốc. Con số tiêu thụ nhiên liệu của xe được thấy trong nhiều tình huống lái xe là dưới 2kg/100km và trong hầu hết các trường hợp lái xe trong đô thị, con số này là 1,5kg/100km.
Các xe ô tô thương mại hạng nhẹ chạy bằng hydro của First Hydrogen chứng minh cách nhiên liệu hydro có thể cung cấp cho các nhà quản lý đội xe những phương tiện không phát thải, cung cấp phạm vi hoạt động, tải trọng và thời gian tiếp nhiên liệu nhanh mà họ yêu cầu. Các thử nghiệm ban đầu trên đường xác nhận rằng, hệ thống truyền động hydro, có công suất tối đa 100 kW, đang cung cấp năng lượng cho phương tiện chạy liên tục trên các con đường công cộng của Vương quốc Anh ở tốc độ tối đa cho phép.
Ông Steve Gill, Giám đốc điều hành (CEO) của First Hydrogen Automotive cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thử nghiệm ban đầu trên đường cho thấy, chiếc xe không chỉ đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất, mà còn vượt xa những kỳ vọng ban đầu mà chúng tôi đặt ra cho việc lái xe trong thế giới thực. Mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả có nghĩa là chiếc xe có thể đi xa hơn chỉ với một bình nhiên liệu. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho người lái xe với ít điểm dừng tiếp nhiên liệu hơn và chi phí vận hành thấp hơn, giảm tổng chi phí sở hữu. Nhờ đó, xe chạy bằng hydro của chúng tôi trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà khai thác đội xe và khách hàng tiềm năng”.
Để xem phiên bản nâng cao của đồ họa này, hãy truy cập:
https://images.newsfilecorp.com/files/8330/166027_74da59ef5401c828_001full.jpg
Việc đánh giá đang tiếp tục được thực hiện trong quá trình thử nghiệm hoạt động, đã bắt đầu với Công ty cung cấp dịch vụ quản lý đội xe Rivus. Đây là lần đầu tiên trong một loạt các thử nghiệm điều hành sẽ tiếp tục trong phần còn lại của năm nay, với các đội xe cao cấp khác có trụ sở tại Vương quốc Anh. Quãng đường đã chạy thử nghiệm cho phép First Hydrogen thu thập dữ liệu về hiệu suất, bao gồm thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu, để xác thực các thông số vận hành khác nhau của xe.
Những người lái xe của Rivus đang kiểm tra hiệu suất của xe với các trọng tải khác nhau quanh các con đường ở Birmingham, West Midlands và Nam Yorkshire. Các cuộc thử nghiệm cũng sẽ đưa ra những so sánh trực tiếp giữa xe chạy bằng điện và bằng động cơ diesel hoặc xăng. Các tính năng an toàn và bảo mật được cài đặt trong xe cho phép nhóm của First Hydrogen giám sát vị trí của xe và đảm bảo xe có thể được bảo dưỡng khi cần thiết.
Ngoài ra, trên xe còn lắp đặt thiết bị với công nghệ báo cáo, vì vậy người lái xe và người quản lý đội xe có thể theo dõi tần suất tiếp nhiên liệu và ghi lại mọi hư hỏng hoặc sự cố trên đường có thể xảy ra, mang lại thêm sự yên tâm cho người điều hành đội xe và người lái xe trong quá trình thử nghiệm.
Để xem phiên bản nâng cao của đồ họa này, hãy truy cập:
https://images.newsfilecorp.com/files/8330/166027_74da59ef5401c828_002full.jpg
Thiết bị viễn thông GPS tích hợp và theo dõi hành trình tải dữ liệu phương tiện lên đám mây, cung cấp cho các kỹ sư của First Hydrogen phân tích gần với thời gian thực, cho phép họ theo dõi hiệu suất của xe, ngăn ngừa các sự cố tiềm ẩn và đảm bảo an toàn. Các thiết bị này sẽ vẫn luôn ở trên xe trong suốt quá trình vận hành, bao gồm chương trình thử nghiệm vận hành được thực hiện với các thành viên của Hiệp hội Vận tải Hydro Tổng hợp (Aggregated Hydrogen Freight Association – AHFC) của Vương quốc Anh, bao gồm cả Rivus. Các cuộc thử nghiệm mang đến cho những người điều hành đội xe cơ hội đánh giá các phương tiện chạy bằng pin nhiên liệu hydro cùng với đội xe của họ trong các hoạt động thực tế.
Thông tin về First Hydrogen Corp. (FirstHydrogen.com)
First Hydrogen Corp. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Toronto, với mã FHYD) (OTC Pink: FHYDF) (tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt – FSE, với mã: FIT) là một công ty có trụ sở tại Vancouver (Canada) và London (Vương quốc Anh), tập trung vào các phương tiện giao thông không phát thải và hệ thống chiết xuất carbon dioxide siêu tới hạn (supercritical). Công ty đang thiết kế và phát triển một chiếc xe van thương mại hạng nhẹ chạy bằng pin nhiên liệu hydro theo hai thỏa thuận với AVL Powertrain UK Ltd. và Ballard Power Systems Inc. có phạm vi hoạt động hơn 500 km.
First Hydrogen đang phát triển khả năng tiếp nhiên liệu khi làm việc với FEV Consulting GmbH, công ty tư vấn ô tô nội bộ của FEV Group của Aachen (Đức). Công ty cũng đang theo đuổi các cơ hội trong sản xuất và phân phối hydro xanh ở Anh, EU và Bắc Mỹ.
Thay mặt Ban Giám đốc của First Hydrogen Corp.
Ông Balraj Mann
Chủ tịch kiêm CEO
Điện thoại: 604-601-2018
investors@firsthydrogen.com
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments