SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 27 tháng 4 năm 2021 – Aon plc (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là: AON), hợp tác với IPSOS vừa công bố kết quả 2021 Global Wellbeing Survey (tạm dịch: Khảo sát về sức khỏe toàn diện của lực lượng lao động trên toàn cầu năm 2021) xác nhận mối liên hệ giữa tình trạng sức khỏe toàn diện, phúc lợi của nhân viên và hiệu quả hoạt động của công ty. Khảo sát này cho thấy, những cải tiến đối với phúc lợi của nhân viên trong công ty tác động trực tiếp đến sự hài lòng và duy trì của khách hàng. Mặc dù hiệu suất sức khỏe toàn diện có mối liên hệ trực tiếp đến một chiến lược chăm sóc sức khỏe mạnh mẽ và tập trung, nhưng một loạt các sáng kiến phúc lợi mang tính nhất thời sẽ có ít tác động hơn.
Văn hóa công ty là động lực chính trong việc giải quyết vấn đề sức khỏe tâm thần, tình trạng kiệt sức của lực lượng lao động ở Singapore
Năm vấn đề chính liên quan đến tình trạng sức khỏe toàn diện, phúc lợi của nhân viên ở Singapore là việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống, sức khỏe tinh thần, văn hóa, hiện tượng kiệt sức và môi trường làm việc ảo.
Mặc dù 91% công ty Singapore tham gia khảo sát có ít nhất một sáng kiến về phúc lợi, song chỉ có 51% công ty có chiến lược và chỉ có 16% công ty tích hợp đầy đủ phúc lợi vào chiến lược kinh doanh và thu hút tài năng của họ. Cuộc khảo sát cũng cho thấy, về tổng thể, có tới 27% các chương trình phúc lợi đang hoạt động rất tốt hoặc trên mức trung bình.
Văn hóa công ty được coi là động lực số một trong việc phát triển tình huống kinh doanh cho các chương trình an sinh. Ngoài nguồn lực tài chính và đầu tư, gần một nửa số công ty Singapore (44%) chỉ ra rằng có thể đo lường lợi nhuận từ các hành động đang được thực hiện là một trong những thách thức lớn nhất của họ trong việc bắt đầu hoặc mở rộng các sáng kiến phúc lợi.
Lãnh đạo có thể tạo ra tiếng nói cho văn hóa và thịnh vượng, hạnh phúc. Có tới 42% các công ty Singapore đồng ý rằng Giám đốc phụ trách Nhân sự (Chief Human Resources Officer – CHRO) là người chủ động đề xuất các sáng kiến an sinh, tiếp theo là Giám đốc điều hành – CEO (có tới 21%).
Cuộc khảo sát cũng đưa ra những thông tin, phát hiện mới trên phạm vi toàn cầu:
- Việc cải thiện hiệu suất phúc lợi của nhân viên lên 3% làm tăng mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng lên 1%
- các tổ chức cải thiện hiệu suất phúc lợi của nhân viên lên 3,5% thấy mức độ hài lòng của nhân viên và thu hút khách hàng tăng 1%; và
- hiệu suất phúc lợi của nhân viên được cải thiện 4%, lợi nhuận của công ty tăng 1% và doanh thu của nhân viên giảm 1%.
Ông Tim Dwyer, CEO của Bộ phận Các giải pháp chăm sóc sức khỏe của Aon khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Tác động của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu và nền kinh tế đầy biến động đã nâng tầm quan trọng của các chính sách phúc lợi đối với các cá nhân, tổ chức và cộng đồng trong khu vực. Các công ty sẽ làm tốt để đảm bảo rằng, có sự hỗ trợ của lãnh đạo cao nhất trong việc tạo ra một nền văn hóa và một chiến lược an sinh phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ. Điều này sẽ dẫn đến một lực lượng lao động kiên cường, có khả năng ứng phó tốt tiến về phía trước với sự tự tin và chắc chắn thúc đẩy hiệu quả kinh doanh”.
Thông tin về Aon
Aon plc (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ,với mã là: AON),(NYSE: AON) là công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp hàng loạt các giải pháp về rủi ro, hưu trí và sức khỏe. Khoảng 50.000 nhân viên của Aon ở 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trao quyền kết quả cho khách hàng bằng cách sử dụng dữ liệu và phân tích độc quyền để cung cấp thông tin chi tiết giúp giảm sự biến động và cải thiện hiệu suất.
Theo dõi Aon trên Twitter và LinkedIn
Hãy cập nhật thông tin bằng cách truy cập Aon Newsroom và nghe từ các cố vấn chuyên môn của Aon trong The One Brief.
Đăng ký Thông báo tin tức ở đây
#Aon
Recent Comments