SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 12 năm 2022 – Herbalife Nutrition – công ty hàng đầu thế giới về dinh dưỡng vừa công bố kết quả từ Khảo sát về Ăn uống trong Ngày lễ (Holiday Eating) tại Châu Á – Thái Bình Dương năm 2022. Khảo sát cho thấy, có tới 80% người tiêu dùng dự kiến sẽ tăng cân vào dịp cuối năm nay, vì trong thời gian này. họ thường có xu hướng ăn uống nhiều hơn, kém lành mạnh hơn so với bình thường. Những người được hỏi thừa nhận họ không ngủ đủ giấc hoặc không giữ một lịch trình ngủ đều đặn và ăn uống không cân bằng do căng thẳng, thiếu thời gian và bị lôi cuốn bởi sự cám dỗ của những bữa ăn ngày lễ.
Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng, khoảng 1/3 (32%) người tiêu dùng đã tăng cân vào cuối năm ngoái. Mặc dù vậy, những người được hỏi vẫn đang lên kế hoạch ăn uống không lành mạnh trong năm nay — trên thực tế, cứ 10 người được hỏi thì có 5 người (51%) đang lấy dịp cuối năm làm cái cớ để trì hoãn việc ăn uống lành mạnh.
Tiến sĩ Kent Bradley, Giám đốc Mảng Y tế và Dinh dưỡng của Herbalife Nutrition cho biết: “Nhiều người ăn quá nhiều trong các buổi họp mặt gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ lễ cuối năm, nhưng bằng cách tiêu thụ một số đồ ăn nhẹ giàu protein trước bữa tiệc, bạn sẽ không cảm thấy đói và do đó giảm nguy cơ ăn quá nhiều. Vì chúng ta thưởng thức đồ ăn thường ngay từ miếng đầu tiên, nên tốt nhất là thưởng thức hương vị chỉ bằng một miếng nhỏ và tránh cảm giác khó chịu khi ăn quá nhiều trong dịp lễ tết này”.
Dự kiến, người tiêu dùng trung bình sẽ tăng thêm 2 kg trước năm 2023 — trên mức cân nặng mà họ vẫn đang có từ năm ngoái.
Khi nói đến thói quen ăn uống, một số người được hỏi coi điều này ở mức độ cực đoan hơn những người khác: Có tới 38% người đã ăn nhiều hơn một món tráng miệng trong một bữa ăn, 37% đã ăn hơn ba bữa trong một ngày và 34% thừa nhận đã ăn nhiều hơn. một trong những bữa ăn giống nhau trong ngày (ví dụ: hai bữa tối).
Trong khi nhiều người đang lên kế hoạch kết thúc năm 2022 trong tình trạng không tốt — họ đang lên kế hoạch bắt đầu năm 2023 với một phương án lành mạnh hơn.
Phần lớn (có tới 58%) những người được khảo sát cho biết, họ đang đưa ra các quyết tâm cho năm mới, hầu hết đều liên quan đến sức khỏe. Các ưu tiên trong quyết tâm hàng đầu là:
– Ăn uống lành mạnh hơn (59%)
– Tiết kiệm tiền (57%)
– Tập thể dục nhiều hơn (56%)
– Cải thiện sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống (53%)
– Tập trung vào chăm sóc bản thân (50%).
Tiến sĩ Kent Bradley cho biết thêm: “Năm mới là thời điểm tuyệt vời để trở lại đúng hướng, với cam kết mới về sức khỏe quanh năm. Mặc dù việc tăng cân vào cuối năm là điều phổ biến nhất, thì những quyết tâm thành công nhất trong trong dịp lễ tết cuối năm và năm mới là kết hợp chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng và tập thể dục đều đặn”.
Cuộc khảo sát về Ăn uống trong dịp lễ ở Châu Á – Thái Bình Dương của Herbalife Nutrition được One Poll thực hiện, với 2.250 người tham gia khảo sát ở Philippines, Singapore, Đài Loan và Việt Nam.
Hashtag: #HerbalifeNutrition
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Herbalife Nutrition Ltd.
Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã HLF) là tập đoàn dinh dưỡng tầm cỡ toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.
Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực – những hành động thiết thực vì cộng đồng – vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.
Recent Comments