HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC- Media OutReach – Ngày 15 tháng 10 năm 2020 – AOC, công ty hàng đầu thế giới về màn hình chơi game (Nguồn: IDC’s Quarterly Gaming Tracker for 2019Q4. tạm dịch: Công cụ theo dõi trò chơi hàng quý của IDC cho quý 4 năm 2019) đang khởi động cuộc thi thể thao điện tử (esports) có tên Giải AOC Masters. Đây là một giải đấu trực tuyến thú vị nhằm vào cộng đồng game thủ và người hâm mộ đang phát triển nhanh ở châu Á.
Giải đấu AOC Masters sẽ chứng kiến các đội VALORANT được thu hút từ khắp châu Á, với những người tham gia đến từ Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan và Thái Lan, thi đấu kỹ năng của họ với nhau để giành quyền vào chơi trận chung kết (dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12 năm 2020).
AOC: thương hiệu game nổi tiếng nhất thế giới
AOC thiết kế và tạo ra những màn hình có hiệu suất hàng đầu từng đoạt giải thưởng và được hàng triệu khách hàng tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sử dụng. AOC có một lượng lớn người hâm mộ trung thành trong cộng đồng game thủ toàn cầu và việc tập trung tối đa vào nhu cầu của game thủ ở mọi cấp độ đã dẫn đến màn hình mang thương hiệu AOC chiếm được vị trí số 1 toàn cầu cho màn hình chơi game trong năm 2019 (Nguồn: IDC’s Quarterly Gaming Tracker for 2019Q4. tạm dịch: Công cụ theo dõi trò chơi hàng quý của IDC cho quý 4 năm 2019).
Với việc tổ chức giải đấu trực tuyến, AOC đền đáp sự tận tâm của khách hàng bằng cách mang đến một giải đấu huyền thoại, nơi mà chơi, xem và chiến thắng là tên gọi của trò chơi thu hút các game thủ và người xem trên tinh thần của một cộng đồng game toàn cầu thống nhất.
Vượt qua thách thức của Cuộc thi AOC Masters trong năm 2020
Ban tổ chức cuộc thi đang kêu gọi những người tham gia đến từ khắp khu vực đăng ký trên các trang web chính thức của AOC tại địa phương trong suốt 2 tháng 9 và 10 để tham gia thi đấu ở các vòng loại, sơ tuyển. Tháng 11 tới sẽ chứng kiến sự chuyển đổi hành động sang các giai đoạn thi đấu trong nhóm đầy thú vị, nơi ngay cả những đội yếu hơn vẫn có thể vượt lên dẫn đầu, vì các vòng đấu có thể thắng bằng vũ khí được phân bổ và các đội giao tiếp tốt sẽ tiến mạnh.
Các đội sẽ tranh đấu với nhau trong game có tên gọi VALORANT, một ứng viên mới hấp dẫn trong thế giới thể thao điện tử đang phát triển nhanh chóng của Riot Games Inc, nhà phát triển của ‘League of Legends’ (‘Liên minh huyền thoại’) nổi tiếng. Thiết kế bóng bẩy của VALORANT như một FPS chiến thuật sâu sắc đã dẫn đến sự gia tăng vượt bậc trên Twitch, thu hút gần 1,73 triệu người xem, một con số kỷ lục. Được biết, VALORANT là game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi miễn phí được Riot Games phát triển và phát hành. Valorant lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 10/2019.
Tiếp cận nhiều đối tượng khán giả rộng rãi muốn xem ai sẽ là người chiến thắng
Tất cả các cuộc thi đấu sẽ được phát trực tuyến thông qua phát trực tiếp đa kênh, sử dụng Twitch, nền tảng video và cộng đồng hàng đầu thế giới dành cho game thủ, làm kênh phát sóng trực tiếp chính và các chương trình phát sóng bổ sung trên YouTube và Facebook. Được hỗ trợ bởi các cập nhật quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội từ những người đam mê và người có ảnh hưởng (Key opinion leader – KOL) trên các mạng xã hội như Instagram và Twitter, AOC đang đặt mục tiêu tạo dấu ấn với giải đấu mới thú vị này.
Từ nay cho đến đầu tháng 12/2020, các đội gồm 5 người sẽ cạnh tranh trên một loạt bản đồ VALORANT được tinh chỉnh, đồng thời trao đổi khả năng và nhìn quanh các góc với vũ khí thưởng cho việc bắn chính xác để xem ai sẽ đăng quang là đội vô địch Giải AOC Master.
Để chiến đấu thành công trong giải đấu đầy tính cạnh tranh này, các game thủ sẽ cần phải khai thác mọi lợi thế để đánh bại đối thủ. Các mẫu nhanh, không bị trễ từ các dòng sản phẩm G2 và Agon của AOC là ví dụ về màn hình được thiết kế để nâng cao trải nghiệm và hiệu suất chơi game, đồng thời đem đến cho người chơi một lợi thế cạnh tranh.
Với việc hỗ trợ phần cạnh tranh của trò chơi, AOC tài trợ nhiều giải đấu trên toàn cầu để giúp nuôi dưỡng thể thao điện tử và đẩy những người chơi giỏi nhất trên thế giới đến giới hạn tuyệt đối của họ. Ví dụ, AOC đã tổ chức Giải đấu APAC Cybercafe cho trò chơi PUBG (PlayerUnknown’s Battlegrounds) rất phổ biến. Được biết, PlayerUnknown’s Battlegrounds là một trò chơi điện tử bắn súng mang tính cạnh tranh sống còn, với nhiều người chơi trực tuyến do PUBG Corporation, một chi nhánh của công ty phát triển game Bluehole, có trụ sở chính được đặt tại Seoul, Hàn Quốc thiết kế, phát triển và phát hành.
AOC cũng đã hợp tác với các đội và nhà tổ chức thể thao điện tử cạnh tranh nhất thế giới, bao gồm IeSF và câu lạc bộ G2 Esports, cũng như đội thể thao điện tử được đánh giá cao và thành công RNG, để phát triển hơn nữa các sản phẩm tuyệt vời và tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khán giả duy nhất. AOC hiện là công ty hàng đầu thế giới về màn hình chơi game, theo số liệu từ công ty phân tích thị trường International Data Corporation (IDC) (Nguồn: IDC’s Quarterly Gaming Tracker for 2019Q4. tạm dịch: Công cụ theo dõi trò chơi hàng quý của IDC cho quý 4 năm 2019).
Thông tin về Agon
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về lợi thế cạnh tranh và hiệu suất hàng đầu, AOC đã ra mắt Agon – thương hiệu màn hình chơi game chuyên biệt của mình. Được đặt tên theo từ tiếng Hy Lạp cổ đại có nghĩa là “đấu tranh” hoặc “cuộc thi”, thương hiệu Agon đại diện cho sự gắn bó của AOC với thế giới trò chơi. Ngoài việc nắm bắt các công nghệ mới, AOC còn tài trợ cho nhiều sự kiện và đội thể thao điện tử hàng đầu – tích cực thúc đẩy sự xuất hiện của trò chơi như một môn chơi phổ biến trên phạm vi toàn cầu hiện nay.
Cho dù bạn là một người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp hay một game thủ gia đình đầy khát vọng, các thông số kỹ thuật dựa trên hiệu suất và các tính năng tiện lợi của Agon sẽ loại bỏ mọi trở ngại có thể gặp phải trên con đường đến với vinh quang.
Thông tin về AOC
Có sản phẩm màn hình phục vụ chơi game được bán tại hơn 107 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, AOC là công ty dẫn đầu thị trường về màn hình điện tử và được định vị là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp công nghệ hiển thị tốt nhất cho người dùng trên toàn cầu. Với gần 50 năm kinh nghiệm trong việc phân tích thị trường và phản hồi của người tiêu dùng, AOC luôn tận tâm thiết kế các sản phẩm đáp ứng các xu hướng công nghệ đang lên, cũng như nhu cầu đa dạng và thay đổi của những người tiêu dùng khác nhau. Cam kết của AOC được nhấn mạnh thông qua khẩu hiệu của AOC: ‘Vision at Heart’ (tạm dịch: Tầm nhìn nằm ngay ở trái tim”).
AOC đã giữ trái tim của người dùng trong tầm nhìn của mình và AOC đã giữ tầm nhìn của người dùng trong trái tim của mình. Có thể tìm hiểu thêm về AOC tại www.aoc.com
Recent Comments