HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 28 tháng 4 năm 2022 – Landor & Fitch – công ty chuyển đổi thương hiệu toàn cầu vừa công bố quyết định bổ nhiệm một số vị trí quản lý quan trọng cho Bộ phận Châu Á – Thái Bình Dương đang phát triển nhanh trong bối cảnh nhu cầu ngày càng cao về Insights & Analytics – I&A (tạm dịch Thông tin sâu – Phân tích) và Experience Design (tạm dịch Thiết kế trải nghiệm) giúp thúc đẩy việc cải tiến cho các thương hiệu lớn nhất thế giới. Các quyết định bổ nhiệm này bổ sung thêm vào đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của Bộ phận gồm 300 người đang làm việc tại các studio trên khắp khu vực từ Tokyo đến Mumbai, Sydney và Bắc Kinh.
Sau một năm chứng kiến nhiều thương hiệu có dấu hiệu phục hồi vào năm 2021, nhu cầu chuyển đổi đã tăng vọt. Các lĩnh vực giao dịch doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), tiêu dùng, bán lẻ, di động và công nghệ là những lĩnh vực hoạt động tích cực nhất trong nhu cầu của các công ty về thiết kế hiện đại, đổi mới thương hiệu, trải nghiệm kết nối và văn hóa thương hiệu lớn hơn như một cách để xác định lại mức độ tương tác với khách hàng và nâng cao mức độ liên quan của thương hiệu trong thời đại thay đổi liên tục.
Đầu tiên, Văn phòng Australia của Landor & Fitch chào mừng ông Julius Cruickshank sẽ lãnh đạo nhóm thiết kế tại Sydney và Melbourne. Với 20 năm kinh nghiệm làm việc với Chính phủ Australia và các công ty Crown Resorts, Dolby và KPMG, ông sẽ nỗ lực để tạo ra các thương hiệu phù hợp, sáng tạo, độc đáo và mang lại kết quả kinh doanh rõ ràng.
Tiếp đến, tại Văn phòng Hồng Kông của Landor & Fitch, bà Monica Zhu sẽ đảm nhiệm trọng trách Giám đốc mới của nhóm I&A tại Hồng Kông. Bà Monica Zhu mang đến 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích và hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng. Bà là chuyên gia xây dựng thương hiệu, phân tích thị trường, phát triển sản phẩm mới và truyền thông tiếp cận thị trường cho studio Hồng Kông từng đoạt giải thưởng. Gần đây, Công ty đã được Tổ chức Great Place to Work® (Vị trí tuyệt vời để làm việc) – cơ quan hàng đầu thế giới về văn hóa công sở cấp Chứng nhận Vị trí tuyệt vời để làm việc.
Ông Stephen Pill sẽ trở lại phụ trách mảng chiến lược trong nhóm Thiết kế trải nghiệm với tư cách là Giám đốc Chiến lược và sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt và giá trị thực cho các thương hiệu. Ông có nhiều thành tích đã được chứng minh về việc thiết kế những trải nghiệm chuyển đổi từng đoạt giải thưởng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Châu Âu, Trung Đông – Châu Phi trên các thương hiệu bao gồm Swire Properties, Dubai Airports và The Ritz-Carlton. Ông Stephen Pill sẽ đề ra và chỉ đạo thực hiện chiến lược cho cách Landor & Fitch phát triển các kinh nghiệm đổi mới, dựa trên công việc từng đoạt giải thưởng toàn cầu với Singtel, Swire và Apraava Energy.
Quyết định bổ nhiệm cuối cùng của Landor & Fitch liên quan đến ông Nav Kumari. Theo đó, ông Nav Kumari sẽ đảm nhận chức vụ Giám đốc cấp cao về Dịch vụ khách hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Landor & Fitch. Ông có chuyên môn sâu về nhóm hàng tiêu dùng nhanh (Fast Moving Consumer Goods – FMCG), bán lẻ, viễn thông và từng lãnh đạo công việc của Procter and Gamble trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với mục đích mạnh mẽ là tạo ra các giải pháp phù hợp với khu vực và địa phương nhằm giúp chuyển đổi tích cực danh mục các thương hiệu FMCG của họ.
Ông Jonathan Cummings, Chủ tịch của Landor & Fitch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Năm 2022 đã có một khởi đầu vô cùng thú vị cho Landor & Fitch trên toàn khu vực, sau màn trình diễn tuyệt vời vào năm 2021. Tôi rất vui vì chúng tôi tiếp tục chào đón những nhà quản lý tài năng,những ngôi sao xuất sắc gia nhập đội ngũ của công ty. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với khách hàng trong việc hình dung lại và tái tạo lại tham vọng và kinh nghiệm thương hiệu của họ để phát triển mạnh mẽ trong trạng thái bình thường mới. Bề rộng và chuyên môn sâu của chúng tôi trong lĩnh vực chuyển đổi thương hiệu, được củng cố bởi khả năng Thông tin sâu và Phân tích (I&A) sẽ đảm bảo chúng tôi có thể mang lại kết quả kinh doanh mạnh mẽ và hữu hình cho khách hàng, như được minh chứng bằng việc ra mắt AirJapan mới đây”.
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Landor & Fitch
Landor & Fitch là một công ty chuyển đổi thương hiệu toàn cầu với tham vọng tạo ra sự khác biệt phi thường: cho khách hàng, nhân viên và thế giới xung quanh chúng ta.
Landor & Fitch có 1.200 nhân viên sáng tạo làm việc ở 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, hoạt động như một nhóm. Công ty có sự kết hợp không phổ biến giữa các kỹ năng và năng lực, trộn lẫn những người não trái và não phải, làm việc cùng nhau để vượt ra ngoài những gì mong đợi. Landor & Fitch mang đến sự nghiêm túc và sáng tạo cùng nhau để chuyển đổi thương hiệu và doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy sự phát triển. Khách hàng của Công ty hướng đến chúng tôi vì cái nhìn sâu sắc và thông minh của chúng tôi về mọi thứ, từ thiết kế ấn tượng, chiến lược kinh doanh và mục đích thương hiệu, đến sự thể hiện, trải nghiệm và sự đồng cảm.
Landor & Fitch coi mình là những người bổ sung có giá trị cho đội ngũ của khách hàng và tự hào về mối quan hệ của công ty với họ. Chúng tôi đã làm việc với các khách hàng nổi tiếng thế giới như Apple, Bang & Olufsen, bp, Kellogg’s, Lego, Microsoft, Nike, Procter & Gamble, Singtel…
Landor & Fitch tự hào là một phần của WPP, một công ty chuyển đổi sáng tạo tầm cỡ thế giới chuyên xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.
Recent Comments