ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 11 tháng 7 năm 2021 – AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) luôn tôn trọng mục đích “Hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng”. AXA đã hỗ trợ các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) có ý nghĩa, mang lại tác động tích cực cho xã hội rộng lớn hơn. Gần đây, bà Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) cùng ban lãnh đạo của AXA Hồng Kông và Macau đã tham gia hoạt động dọn dẹp bãi biển tại Tung Wan, Shek Pik ở Nam Lantau cùng với các nhân viên, gia đình và bạn bè của họ và Lance Lau, nhà hoạt động vì môi trường 12 tuổi ở Hồng Kông. Các tình nguyện viên của AXA đã thu gom được tổng cộng 257 kg rác thải và đồ nhưa có thể tái chế trên bãi biển để bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu.
(Trong ảnh từ trái sang phải) Bà Andrea Wong, Giám đốc Tiếp thị & Khách hàng của AXA; bà Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) của AXA; Lance Lau, nhà hoạt động trẻ vì khí hậu của Hồng Kông; ông Kevin Chor, Giám đốc Bảo hiểm y tế và Nhân thọ của AXA và bà Isabel Lam, Giám đốc Nhân sự và Quản lý doanh nghiệp của AXA, đã tham gia dọn dẹp bãi biển tại Tung Wan, Shek Pik ở Nam Lantau (Hồng Kông)
Bà Sally Wan, CEO của AXA Hồng Kông và Macau trực tiếp tham gia dọn rác trên bãi biển
Các tình nguyện viên của AXA đã thu gom được 257 kg rác thải và đồ nhựa tái chế để bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu.
Thông tin về AXA Hồng Kông và Macau
AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 54 thị trường và phục vụ 105 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.
Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA có mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và sức khỏe toàn diện cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà công ty phục vụ.
AXA cam kết liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số. AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Ví dụ: chức năng Mind Charger (tạm dịch Bộ sạc tâm trí) trên nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe” của AXA có sẵn thông qua ứng dụng di động Emma by AXA, không chỉ dành cho khách hàng của AXA, mà còn cho cả cộng đồng nói chung.
AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của Hồng Kông và Macau.
#AXA
Recent Comments