SINGAPORE – Media OutReach Newswire – “Lễ hội Hàn Quốc Singapore 2023” (“Korea Festival Singapore 2023”) sẽ được K-Festival Ltd và Snow City tổ chức từ ngày 16 tháng 12 năm 2023 đến ngày 25 tháng 2 năm 2024, liên kết với Trung tâm Khoa học Singapore làm đối tác địa điểm. Lễ hội sẽ tập trung vào việc tương tác với du khách và sẽ bao gồm 4 sự kiện chính: K-Tech Expo, Twinkle và K-POP Cover Dance Festival.
K-Festival Ltd có kế hoạch quảng bá văn hóa truyền thống Hàn Quốc và ẩm thực Hàn Quốc với Korea Food Grand Master Center và Korean Food Grand Masters. Ngoài ra, do thực phẩm và công nghệ Hàn Quốc gần đây đã được phổ biến rộng rãi trên một số phương tiện truyền thông, nên các chuyên gia hàng đầu về ẩm thực Hàn Quốc sẽ được mời tham dự lễ hội.
Du khách cũng sẽ có cơ hội đặc biệt để nếm thử và ghé thăm gian hàng để tìm hiểu các công nghệ mới và cải tiến, đồng thời sẽ có cửa hàng cho thuê Hanbok để du khách có thể sử dụng trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc để chụp ảnh lưu niệm.
K-Tech Expo
K-Tech Expo (tạm dịch Triển lãm công nghệ Hàn Quốc) được dự báo sẽ là một trong những triển lãm mạng công nghệ tầm cỡ toàn cầu. Sự kiện này tập trung vào việc mời gọi các công nghệ tương lai và các công ty uy tín hàng đầu như Infomining có trụ sở tại Hàn Quốc. Vì Hàn Quốc là một trong những quốc gia có các ngành công nghệ phát triển mạnh như trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ Robot và thiết bị y tế nên một số lãnh đạo của các ngành sẽ được giới thiệu và hy vọng chia sẻ kiến thức cũng như lợi thế cạnh tranh của mình tại K-Tech EXPO.
Chương trình 1. Ngày kết nối kinh doanh
Chương trình được lên kế hoạch để cung cấp cho các công ty tham gia EXPO và người mua địa phương cơ hội kết nối với các nhà lãnh đạo trong ngành, những người cùng chí hướng, khách hàng tiềm năng và thậm chí cả các nhà tuyển dụng trong tương lai. Ngoài việc kết nối mạng, nó có thể dẫn đến sự hợp tác, quan hệ đối tác hoặc cơ hội việc làm mới. Điều thú vị hơn là khám phá được một cộng đồng mà họ cảm thấy hài lòng.
Chương trình 2. K-Tech Talk: Hội nghị chuyên đề đạo đức AI Hàn Quốc 2023
Dự kiến chương trình 2 sẽ chia sẻ kiến thức chuyên môn của các chuyên gia với những người đang phát triển công nghệ khoa học. Đặc biệt khi có nhiều diễn giả khách mời là giáo sư và có chức vụ uy tín trong công ty tham gia, du khách sẽ có được những cơ hội quý giá để học hỏi kiến thức lý thuyết và thực tiễn.
Ngoài những sự kiện chính này, các lớp học khoa học sẽ được tổ chức cho trẻ em. Chương trình này không chỉ tập trung vào việc học khoa học lý thuyết; trẻ sẽ có động lực mạnh mẽ để yêu thích khoa học. Cụ thể sẽ có trò chơi chấm điểm bằng thiết bị không người lái (drone) mà các bé có thể trực tiếp chơi với drone mini và so tài với những đứa trẻ khác. Ngoài ra, sẽ có các thí nghiệm khoa học để giải thích các khái niệm khoa học một cách trực quan cho trẻ em.
Twinkle: Triển lãm hàng hóa K-POP
Sự kiện này được lên lịch đặc biệt dành cho người hâm mộ K-POP. Cụ thể hơn, Cửa hàng Hàng hóa K-POP cung cấp nhiều loại hàng hóa K-POP, bao gồm hơn 100 mặt hàng từ các nhãn hiệu nổi tiếng như SM, YG, HIVE, JYP, CUBE… Điều này có nghĩa là những người yêu thích K-POP có thể tiếp cận nhiều mặt hàng trong cùng một không gian. Đây sẽ là cơ hội tốt để mọi người yêu mến các nhóm nhạc K-pop mới với tư cách là người hâm mộ. Không gian độc đáo này tổ chức các sự kiện hấp dẫn như cửa hàng K-POP Pop-up, có ánh sáng rực rỡ, khu chụp ảnh theo chủ đề KPOP, gian hàng khung ảnh KPOP Idol (Photoism) và màn hình tuyển chọn quyến rũ.
KCDF: Lễ hội nhảy cover K-POP
Dự kiến, sự kiện này sẽ thu hút những người yêu thích K-POP cùng nhảy cùng K-POP. Đây sẽ là một cuộc thi đấu và 5 đội đứng đầu cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt. Lý do chính khiến Ban tổ chức lên kế hoạch cho dự án này là để tất cả những người yêu thích K-POP có thể cùng nhau tham gia.
Với tư cách là chủ nhà của sự kiện này, Lễ hội K (K-Festival) hy vọng sự kiện này sẽ là một cột mốc quan trọng trong việc kết nối giữa các công ty Hàn Quốc và các công ty toàn cầu khác. Ngoài ra, Lễ hội K cố gắng tạo ra cơ hội, không chỉ bằng cách tạo ra mạng lưới mạnh mẽ giữa các công ty công nghệ, mà còn bằng cách quảng bá K-Beauty, K-Food và K-Bio trên toàn cầu.
Hashtag: #KFestival #Kpop #Technology #Food #KoreanCulture #SingaporeEvents #BTSExhibition #BTS_EXHIBITION_SevenPhases #BTS_EXHIBITION_SINGAPORE #JamesJean #7Phases
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về K-Festival Co, Ltd
K-Festival Co, Ltd là đơn vị chuyên tổ chức và quản lý các lễ hội với mục tiêu hàng đầu là truyền bá văn hóa Hàn Quốc ra toàn thế giới. K-Festival Co, Ltd hoạt động theo sứ mệnh “Cùng nhau, nên hùng mạnh”, với mục tiêu cốt lõi là quảng bá và giáo dục khán giả về văn hóa Hàn Quốc, thông qua các chương trình bồi dưỡng Khoa học và Nghệ thuật được tuyển chọn tỉ mỉ.
K-Festival Co, Ltd nổi bật với lợi thế cạnh tranh, đặc biệt trong lĩnh vực lan tỏa sự phổ biến của K-POP, bao gồm Triển lãm BTS X James Jean (Bảy giai đoạn), TWINKLE: Triển lãm hàng hóa K-POP (bán hàng hóa K-POP đích thực) và tổ chức Fan Meet & Greet. Những nỗ lực này nhằm mục đích không chỉ đáp ứng nhu cầu của những người đam mê K-POP trên toàn thế giới, mà còn tạo điều kiện cho những trải nghiệm phong phú thể hiện sự sống động và lôi cuốn của văn hóa Hàn Quốc.
Recent Comments