SONGKHLA, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 27 tháng 8 năm 2024 – Tổng cục Du lịch Thái Lan (Tourism Authority of Thailand -TAT) mời tất cả khách du lịch nội địa và Lễ hội “HATYAI OUTLOUD” ở Hat Yai, tỉnh Songkhla (Thái Lan) thu hút du khách nội địa và quốc tế trải nghiệm sự kiện độc đáo và sôi động “HATYAI OUTLOUD”, Lễ hội Nghệ thuật, Âm nhạc, Ánh sáng và Âm thanh ở Hatyai, diễn ra từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 1 tháng 9, 2024. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Bãi đậu xe của Cửa hàng Bách hóa Robinson và Đường Niphat Uthit 1 (Tòa nhà Trung Quốc – châu Âu Sai 1), Thành phố Hat Yai, Tỉnh Songkhla.

Poster 1

Ban tổ chức kêu gọi tất cả du khách đắm mình trong vẻ đẹp quyến rũ của thành phố Hat Yai trong lễ hội “HATYAI OUTLOUD”, biến khu lịch sử và Đường Niphat Uthit 1 (Tòa nhà Trung Quốc – châu Âu Sai 1) thành một không gian sống động và đầy màu sắc tràn ngập nghệ thuật và âm nhạc. Du khách có thể tận hưởng nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm các buổi hòa nhạc nhỏ, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Paradox, Musketeers và Lomosonic. Ngoài ra, ở đây còn có các buổi hội thảo, điểm chụp ảnh được trang trí đẹp mắt và nhiều món ăn ngon từ các quán ăn đường phố nổi tiếng. Mọi hoạt động đều miễn phí diễn ra trong 2 ngày 30 tháng 8 và 1 tháng 9 năm 2024, từ 16 giờ chiều. đến 23 giờ đêm.

Bà Thapanee Kiatphaibool, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT), cho biết: “Dự báo, có khoảng 70% khách du lịch Malaysia vào Thái Lan qua biên giới đường bộ, trong đó Songkhla, Betong và Satun là các cửa khẩu chính và đang phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, Hat Yai ở tỉnh Songkhla là điểm đến được du khách Malaysia rất yêu thích nhờ khả năng tiếp cận thuận tiện bằng cả đường hàng không và đường bộ, trong đó có cả đường sắt”.

Bà Thapanee Kiatphaibool cho biết thêm: “Việc gia hạn miễn Mẫu nhập cư T.M.6 tại cửa khẩu đường bộ Sadao ở Songkhla giúp đơn giản hóa hơn nữa quy trình nhập cảnh. TAT dự đoán trong 8 tháng đầu năm 2024, tổng cộng 3,2 triệu lượt khách du lịch Malaysia đến thăm Thái Lan, đưa Malaysia trở thành thị trường khách du lịch lớn thứ hai sau Trung Quốc. Trong năm 2024, TAT đặt mục tiêu đầy tham vọng là thu hút hơn 5 triệu lượt khách du lịch Malaysia, tạo ra doanh thu hơn 150 tỷ baht”.

poster outloud new 3-02

Sự kiện “HATYAI OUTLOUD” mang đến cơ hội duy nhất cho những người đam mê nghệ thuật, âm nhạc và du lịch khám phá Hat Yai, Tỉnh Songkhla. Tổng cục Du lịch Thái Lan hy vọng sự kiện này sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của Thái Lan và thúc đẩy nền kinh tế địa phương cũng như quảng bá du lịch miền Nam Thái Lan như một phần của Sáng kiến ‘Ignite Thailand Tourism (tạm dịch: ‘Thúc đẩy Du lịch Thái Lan’). Sáng kiến ​​này nhằm mục đích củng cố vai trò của Thái Lan như một trung tâm du lịch hàng đầu ở châu Á và tăng cường hợp tác với các nước láng giềng cũng như khả năng cạnh tranh như một điểm đến du lịch tầm cỡ toàn cầu.

Ngoài ra, khách du lịch sẽ có cơ hội mua sắm cùng với những ưu đãi đặc biệt về chỗ ở và gói du lịch, cùng nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi trong suốt tháng 9 năm 2024, thông qua trang web và ứng dụng Trip.com.

Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập trang web và ứng dụng Trip.com hoặc trang Facebook Amazing Thai tại Amazing Thailand (https://facebook.com/AmazingThailand)

Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ Trung tâm Liên lạc TAT theo số 1672.

Hashtag: #TAT

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.