Lexus tiếp tục đồng hành cùng Giải vô địch Golf Nữ Thế giới HSBC (HWWC) 2025, đây là lần thứ 5 liên tiếp thương hiệu trở thành hãng xe đối tác chính thức của giải đấu, khẳng định cam kết phát triển bền vững và tầm nhìn của Lexus về một tương lai xanh. Giải đấu này là một trong những sự kiện thường niên được mong đợi nhất châu Á, sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3 năm 2025.

Lexus tiếp tục đồng hành với Giải vô địch Golf Nữ Thế giới HSBC 2025 với vai trò là hãng xe đối tác chính thức của Giải

Một lần nữa, Giải đấu được tổ chức tại Sân golf Tanjong thuộc sân Sentosa Golf Club, một trong những sân golf bền vững nhất thế giới và từng được trao tặng danh hiệu “Sân golf Thân thiện với Môi trường khu vực Châu Á”. Với mục tiêu giảm thiểu mức phát thải về 0 vào năm 2040, Sentosa Golf Club đã chuyển đổi toàn bộ xe đi trong sân golf sang xe chạy pin lithium-ion thân thiện với môi trường. Cam kết này tương đồng với mục tiêu trung hòa cacbon của Lexus trong tương lai, khi hãng xe dự định sẽ đẩy mạnh phát triển xe điện nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng hạng sang, đồng thời giảm thiểu tối đa chất thải thông qua các nỗ lực tái chế.

Giải đấu chào đón sự trở lại của nhà vô địch năm 2024 Hannah Green, cùng sự xuất hiện của những nữ golf thủ đẳng cấp thế giới khác. Green quyết tâm bảo vệ danh hiệu của mình trong năm nay, sau khi vượt qua Golfer người Pháp Celine Boutier với tỉ số cách biệt chỉ một gậy để trở thành người Úc thứ hai giành được chiến thắng danh giá này. Cô đã khép lại vòng chung kết với kết quả 67 gậy, thực hiện ba cú birdie ở ba hố cuối cùng và xuất sắc giành được danh hiệu The Ladies Professional Golf Association (LPGA) lần thứ tư.

Theo đúng tinh thần giải đấu và cam kết của Lexus đối với nghệ thuật thủ công chế tác Takumi, Lexus đưa ra giải thưởng Hole-In-One đặc biệt nhằm tôn vinh những nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo của các golf thủ tại giải đấu HWWC. Các vận động viên sẽ có cơ hội giành được chiếc xe thuần điện RZ450e (SUV) sở hữu hệ truyền động DIRECT4 tiên tiến, công nghệ eAxle mới nhất và pin lithium-ion làm mát bằng dung dịch. Đây chính là giải thưởng đặc biệt phù hợp với cam kết về tính bền vững của giải đấu.

Ông Preston Tan, Phó chủ tịch Lexus khu vực Châu Á cho biết:”Chúng tôi tự hào khi trở thành hãng xe đối tác chính thức của giải đấu HWWC năm thứ năm liên tiếp. Golf là một môn thể thao thể hiện tính kỷ luật, sự chính xác và quyết tâm luôn theo đuổi sự hoàn hảo, các vận động viên không ngừng phấn đấu để cải thiện chất lượng và nâng cao khả năng của mình. Những nguyên tắc này cùng sự trân trọng sâu sắc của Lexus đối với nghệ thuật thủ công đẳng cấp sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách mời. Với những điểm nhấn thú vị của mỗi mùa giải, chúng tôi hy vọng sẽ được thấy sự gia tăng của nhóm khán giả trẻ tuổi”.

Tại giải đấu HWWC, người tham dự có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn tại gian hàng Lexus ở khu vực cổ động viên của giải đấu. Những người tham gia trải nghiệm tại gian hàng có cơ hội giành được những giải thưởng thú vị.

Lexus, một đơn vị ủng hộ nhiệt tình cho môn thể thao golf, sẽ tiếp tục phát huy và mở rộng khả năng tiếp cận những Khách hàng yêu Golf trên khắp Châu Á thông qua cuộc thi tại khu vực là Lexus Cup.

Để không bỏ lỡ các thông tin mới về Giải đấu cũng như biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập http://lexusasia.com/golf/hsbc-womens-world-championship; Thông tin về Giải vô địch Golf Nữ Thế giới HSBC 2025 và cách mua vé, vui lòng truy cập trang web chính thức của giải đấu tại https://www.hsbcgolf.com/womens/tickets.

GIỚI THIỆU VỀ LEXUS

K t khi ra mt lđầu tiên vào năm 1989, Lexus đã tái định nghĩa nhng mong đợi ca khách hàng v tri nghim xe hơi hng sang đích thc. Năm 1998, Lexus khai m phân khúc xe crossover hng sang vi s ra mt ca Lexus RX. Là thương hiu gii thiu mu xe hybrid hng sang đầu tiên trên thế gii, Lexus dđầu doanh s bán xe hybrid hng sang vi hơn 2,66 triu xe bán ra bao gm HEV, PHEV và BEV (tính đến cui tháng 8 năm 2023).

Vi s táo bo trong thiết kế, tiên phong trong công ngh, hướng ti nim hng khi trong vn hành vi s trau chut trong tng chi tiết, Lexus đã thc s chuyn mình để tr thành mt thương hiu phong cách sng sang trng, mang đến di sn phđa dng đáp ng nhu cu ca thế h khách hàng hng sang tiếp theo trên hơn 90 quc gia/vùng lãnh th.

Các thành viên ca Lexus trên toàn thế gii luôn tn tâm to ra nhng tri nghim sang trng riêng bit cho tng khách hàng, đồng thi lan ta nim hng khi và truyn cm hng thay đổi thế gii.