TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 6 tháng 11 năm 2023 – Dash Living, công ty cung cấp nhà cho thuê hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương và Công ty quản lý đầu tư tầm cỡ toàn cầu Schroders với tài sản quản lý trị giá 923,1 tỷ USD [tính đến 30/6/2023], đã cùng nhau hoàn tất việc mua lại tài sản hạt giống chiến lược nằm ở Ryogoku để tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư của họ tại thị trường bất động sản Nhật Bản. Nhật Bản đang chứng kiến ​​dòng vốn đầu tư tổ chức tăng vọt trong thời gian gần đây và vốn đầu tư ngày càng tăng của các nhà đầu tư bất động sản lớn.

Palms Ryogoku là khu dân cư hiện đại gồm 49 nhà dành cho nhiều gia đình ở trung tâm lịch sử đấu vật sumo của Tokyo. Thị trấn ven sông Ryogoku ở phường Sumida tổ chức các giải đấu thể thao nổi tiếng nhất và là nơi có nhiều cơ sở huấn luyện sumo. Phường còn có Đền Sensoji nổi tiếng thế giới, Tokyo SkyTree và nhiều nhà hàng đẳng cấp thế giới, xưởng thủ công truyền thống và bảo tàng văn hóa. Phường Sumida nằm ở vị trí thuận tiện trong khoảng cách đi bộ đến mạng lưới tàu hỏa của Tokyo, giúp dân cư ở đây dễ dàng đi đến các khu thương mại lớn và sân bay quốc tế.

Việc mua lại mới là tài sản hạt giống đầu tiên của liên doanh và là địa điểm thứ 11 của Dash Living ở Tokyo. Trước đây, đây là tài sản dân cư với các hợp đồng thuê truyền thống của Nhật Bản, sẽ được tái định vị thành nơi ở hỗn hợp, dài hạn và ngắn hạn với các căn hộ được trang bị đầy đủ và tiện nghi chất lượng cao, bao gồm cả khả năng tiếp cận các tiện ích chung toàn cầu được hỗ trợ bởi công nghệ đặc trưng của Dash Living,.

Trong những năm gần đây, nhu cầu về chỗ ở ngắn ngày đang gia tăng ở Nhật Bản nhờ chính sách của Chính phủ nước này nhằm tăng lượng khách du lịch lên 60 triệu người mỗi năm vào năm 2030. Năm 2018, Luật minpaku của Nhật Bản có hiệu lực và thắt chặt các quy định liên quan đến việc cung cấp chỗ ở ngắn hạn. Điều này giúp cung cấp thêm nguồn cung cho thị trường, trong khi vẫn duy trì chất lượng và sự an toàn của cộng đồng.

Dash Living là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực này, sử dụng công nghệ, các hoạt động trong khu vực hướng đến cộng đồng và tiết kiệm chi phí để mang lại thu nhập ổn định khi lưu trú lâu dài, trong khi sử dụng thời gian lưu trú ngắn hạn để nâng cao lợi nhuận cho thuê. Tính đến năm 2023, Dash Living đã thu hút thành công vốn đầu tư nước ngoài và bán 3 tài sản ở Tokyo trong năm nay cho các nhà đầu tư, mang lại lợi nhuận ở mức cơ hội trong lĩnh vực sinh hoạt với sự trợ giúp của Crosspath Advisors, công ty quản lý tài sản cho tài sản chiến lược này.

Ông Aaron Lee, Giám đốc điều hành (CEO) và Người sáng lập của Dash Living cho biết: “Nhật Bản hiện là thị trường phát triển nhanh nhất của Dash Living và có thể trở thành thị trường lớn nhất của chúng tôi tính theo tổng tài sản được quản lývà số giường trong vài năm tới. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nhà quản lý tài sản đáng tin cậy, đẳng cấp thế giới như Schroders, khi chúng tôi tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư tại châu Á – Thái Bình Dương trong nỗ lực hỗ trợ cuộc sống trong một thế giới kết nối. Tài sản đầu tiên của chúng tôi ở Ryogoku là nơi lý tưởng cho các chuyên gia sinh sống và làm việc ngay tại Tokyo và cung cấp lựa chọn chỗ ở cao cấp trong một khu phố độc đáo và dễ tiếp cận ở Tokyo”.

Ông Keisuke Kusano, Giám đốc Bộ phận Bất động sản của Schroders Nhật Bản, cho biết thêm: “Nhật Bản là một trong những thị trường trọng tâm của chúng tôi ở châu Á. Chúng tôi rất vui được hợp tác với công ty dẫn đầu thị trường khu vực như Dash Living, công ty có thành tích đã được chứng minh trong việc tạo ra giá trị trong lĩnh vực sinh hoạt”.

Dash Living được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2014 và kể từ đó đã phát triển dấu ấn của mình trên khắp các khu vực trọng điểm bao gồm Singapore, Nhật Bản và Australia, xây dựng một cộng đồng sống kết nối trên khắp châu Á – Thái Bình Dương. Công ty đánh dấu một cột mốc quan trọng vào năm 2021, khi bắt đầu giai đoạn đầu tiên của quá trình mở rộng tại Tokyo. Kể từ đó, thông qua sự kết hợp giữa mở rộng, mua lại chiến lược và đổi thương hiệu IntheHood Hospitality vào năm 2022, danh mục đầu tư của công ty trên thị trường đã lên tới 11 dự án ở Tokyo.

Hashtag: #DashLiving

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Dash Living

Dash Living là công ty cung cấp nhà cho thuê hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương tại Hồng Kông, Singapore, Tokyo và Sydney, được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư như MindWorks, Grosvenor, Taronga Ventures, Chinachem… Với hơn 2.000 phòng hiện có trong danh mục đầu tư của mình Dash Living tạo ra một cộng đồng lưu trú toàn cầu. thông qua nền kinh tế chia sẻ, công nghệ và trải nghiệm độc đáo của người thuê, hỗ trợ cuộc sống trong một thế giới được kết nối. Chỉ riêng trong năm 2022, tổng giá trị tài sản trị giá gần 500 triệu USD đã được các nhà quản lý tài sản bất động sản nổi tiếng mua lại để Dash Living quản lý.

Trang Web: www.dash.co

Thông tin về Schroders

Được thành lập vào năm 1804, Schroders là công ty quản lý đầu tư tầm cỡ toàn cầu, với tổng tài sản trị giá 726,1 tỷ bảng Anh (846,1 tỷ euro; 923,1 tỷ USD) được quản lý tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2023. Schroders tiếp tục mang lại kết quả tài chính mạnh mẽ trong điều kiện thị trường luôn đầy thách thức, với giá trị vốn hóa thị trường đạt khoảng 7 tỷ bảng Anh và hơn 6.100 nhân viên làm việc tại 36 thành phố trên toàn cầu. Gia đình sáng lập vẫn là cổ đông cốt lõi, nắm giữ khoảng 44% cổ phần của Schroders.

Schroders đã được hưởng lợi từ mô hình kinh doanh đa dạng theo địa lý, loại tài sản và loại khách hàng. Công ty cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo trên 4 lĩnh vực kinh doanh đang phát triển cốt lõi; quản lý tài sản, giải pháp, Schroders Capital (tài sản tư nhân) và quản lý bất động sản. Khách hàng của Schroders bao gồm các công ty bảo hiểm, quản lý và đầu tư quỹ lương hưu, quỹ quản lý và đầu tư vốn nhà nước, các cá nhân siêu giàu và tổ chức có giá trị ròng cao. Schroders cũng quản lý tài sản cho khách hàng cuối như một phần trong mối quan hệ của mình với các nhà phân phối, cố vấn tài chính và nền tảng trực tuyến.

Schroders mong muốn mang lại hiệu quả đầu tư tuyệt vời cho khách hàng, thông qua hoạt động quản lý tích cực. Công ty cũng hướng vốn đầu tư vào các doanh nghiệp bền vững để thúc đẩy sự thay đổi tích cực trên thế giới. Triết lý kinh doanh của Schroders dựa trên niềm tin rằng: “Nếu chúng tôi cung cấp cho khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp cho các cổ đông và các bên liên quan khác”.

.