Liên minh châu Âu đã tập trung quảng bá đào đóng hộp chất lượng cao từ châu Âu với quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm trong khuôn khổ chiến dịch “Peach Flavors Asia” do châu Âu tài trợ.

Được triển khai nhằm tiếp cận tối đa tệp khách hàng, tăng độ nhận diện của sản phảm, đồng thời mang đến cho người dân châu Á những trải nghiệm từ các sản phẩm đến từ châu Âu, chiến dịch “Peach Flavors Asia” đã phát động một chuỗi hoạt động quảng bá cùng những cam kết tạo những sáng kiến vươn tầm quốc tế.

Sản phẩm đào đóng hộp châu Âu đã được quảng bá tại các triển lãm quốc tế tại Jakarta (Indonesia) và Việt Nam. Tại triển lãm Sial Interfood Jakarta (diễn ra từ 9-12/11/2022) và triển lãm Food & Hotel Vietnam (7-9/12/2022), người tham quan đã được trải nghiệm hương vị những miếng đào tươi đóng hộp với chất lượng hảo hạng châu Âu đến từ Hy Lạp.

Sản phẩm chất lượng này cũng đã được giới thiệu với người dân châu Á tại buổi Product Presentations and Food Tasting Events tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, và tại Khách sạn Shangri-La Jakarta xuyên suốt tháng 2/2023. Trong suốt những sự kiện này, khách tham quan có thể thưởng thức sự tươi ngon của đào đóng hộp, và còn được phổ biến thêm những lựa chọn thực phẩm trong chế độ ăn hàng ngày của người dân châu Âu.

Những sự kiện và hoạt động trên thuộc khuôn khổ chiến dịch “Peach Flavors Asia” do Liên minh châu Âu tài trợ nhằm quảng bá sản phẩm đào đóng hộp chất lượng cao của châu Âu đến với người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website https://www.peachflavors.eu hoặc Facebook https://www.facebook.com/peachflavors và Instagram https://www.instagram.com/peachflavors

Hashtag: #PeachFlavourofTheEuropeanUnion