ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 4 năm 2024 – LOFTER Group (Nhà phát triển) đã đạt được kết quả bán hàng đáng chú ý trong dự án phát triển bất động sản mới nhất của mình, Elize PARK. Nhà phát triển đã chứng kiến phản ứng mạnh mẽ tích cực từ người mua, với hơn 50% số căn hộ đã được bán chỉ trong vòng một tháng sau thông báo của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông dỡ bỏ tất cả các biện pháp hạ nhiệt thuế trước bạ.
Trong số các giao dịch được thực hiện, giá đơn vị dao động từ 22,125 dollar Hồng Kông (HKD) đến 29,025 HKD cho mỗi feet vuông, vượt trội so với các dự án phát triển khác có dịch vụ tương tự ở cùng thời điểm. Kết quả bán hàng đáng khích lệ đến sau chính sách thuận lợi của Chính quyền Đặc khu Hành chính này về thuế trước bạ cùng với chiến lược bán hàng và định vị thị trường của Nhà phát triển.
Elize PARK – Dự án phát triển dân cư boutique (dạng nhỏ) ở khu đô thị cốt lõi, được định vị là khu dân cư sang trọng với giá cả phải chăng
Elize PARK – dự án dân cư boutique mới nhất của LOFTER Group tại khu đô thị lõi Mong Kok East, nằm ngay trung tâm Cửu Long (Kowloon), tận hưởng vị trí đắc địa với lối đi thuận tiện đến cả ga tàu điện ngầm Prince Edward và Mong Kok East, cả hai đều chỉ cách đó vài phút đi bộ. Khả năng kết nối tuyệt vời đảm bảo giao thông dễ dàng và kết nối liền mạch với phần còn lại của Hồng Kông.
Bà Carol Chow, Người sáng lập và Chủ tịch của LOFTER Group cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với kết quả bán hàng đặc biệt của Dự án Elize PARK. Khả năng chi trả, kết hợp với chất lượng và tính năng vượt trội của dự án đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút người mua từ nhiều nguồn gốc khác nhau. Nhu cầu quá lớn và phản hồi tích cực mà chúng tôi nhận được từ người mua càng khẳng định thêm cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những không gian sống đặc biệt vượt quá tiêu chuẩn thị trường. Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp thế giới kết hợp giữa sự sang trọng, tiện nghi và tiện lợi”.
Thêm vào sức hấp dẫn của mình, Elize PARK được hưởng lợi từ vị trí gần với một công trình kiến trúc thương mại lớn rộng 1.520.000 feet vuông (gần 141.213 mét vuông) sắp ra mắt. Địa thế này hứa hẹn sẽ mang đến sự kết hợp sôi động giữa các lựa chọn bán lẻ, ăn uống và giải trí, nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn của khu vực. Cùng với các trung tâm bán lẻ hiện có xung quanh Elize PARK, cư dân sẽ được tận hưởng rất nhiều lựa chọn mua sắm và giải trí ngay trước cửa nhà mình.
Kế hoạch tiếp thị, chiến lược và bán hàng của dự án
Lần đầu tiên, Elize PARK được tung ra thị trường vào cuối tháng 1 năm 2024, khi thị trường nhà ở kém sôi động hơn và Elize PARK là một trong những dự án đầu tiên ra mắt vào năm 2024 đã thành công khi thu hút sự chú ý của giới truyền thông, đại lý bất động sản và người mua tiềm năng. Sau khi Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông nới lỏng các biện pháp giảm nhẹ thuế trước bạ tại Tài liệu về Ngân sách được công bố vào tháng 2 năm 2024, Elize PARK, một dự án dân cư có vị trí cốt lõi, đã được hưởng lợi rất nhiều. 12 căn trên tổng số 52 căn đã được bán chỉ trong thời gian 4 ngày với số tiền bán được hơn 80 triệu HKD.
Sau đó Dự án đã thu hút số lượng lớn người mua và có một người mua mua cả 2 tầng trong khu phát triển và một người khác mua nguyên một tầng ở khu vực giữa tầng. Kỷ lục bán hàng này đã thành công thu hút sự chú ý trên thị trường và LOFTER Group đã áp dụng chiến lược tìm kiếm mức giá cao hơn, thay vì tập trung vào số lượng và căn hộ được giao dịch mới nhất ở mức 29,025 HKD mỗi feet vuông. Trong vòng một tháng sau khi Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông dỡ bỏ tất cả các biện pháp hạ nhiệt thị trường bất động sản, hơn 50% số căn hộ của Elize PARK đã được bán với số tiền thu được hơn 200 triệu HKD. Kết quả bán hàng này vượt trội so với các đối thủ khác trên thị trường.
LOFTER Group đã áp dụng chiến lược bán hàng linh hoạt, với tất cả các căn hộ dân cư được bán theo hình thức đấu thầu, đây không phải là chiến lược phổ biến nhất ở Hồng Kông. Elize PARK ban đầu được đưa ra với bảng giá với đơn giá trung bình là 26,688 HKD mỗi feet vuông cho 30 căn hộ. Khi so sánh với các dự án mới khác trong cùng quận, mặc dù có thông số kỹ thuật khác nhau,song Elize PARK được ghi nhận là có giá cao hơn 25%-30%. Chiến lược này đã định vị thành công Elize PARK là sản phẩm cao cấp với mức giá ra mắt cao. LOFTER Group sau đó đã áp dụng chiến lược bán hàng mới để bán, thông qua quy trình đấu thầu thay vì bám theo bảng giá đã công bố.
Đối với các nhà phát triển, lợi ích của việc đấu thầu bao gồm khả năng đảm bảo giá thầu cao nhất và giữ lại quyền chọn không bán nếu không đạt được mức giá mong muốn, có khả năng tối đa hóa lợi nhuận. Các nhà phát triển cũng duy trì quyền kiểm soát thời gian và tốc độ bán hàng. Đối với người mua, đấu thầu tiết kiệm thời gian, loại bỏ nhu cầu xếp hàng và chờ đăng ký hoặc lựa chọn căn hộ. Nó cũng cho phép người mua tập trung vào căn hộ mà họ quan tâm, giảm khả năng đưa ra quyết định bốc đồng.
Ông Alvin Leung, Giám đốc của LOFTER Group chia sẻ: “Elize PARK nổi bật trong số các dự án mới nhờ thời gian bán trước ngắn hơn và số lượng cung cấp giới hạn chỉ 52 căn, khiến đây trở thành một dự án hiếm hoi. Quá trình đấu thầu mang lại sự linh hoạt hơn và phù hợp hơn với thị trường mục tiêu của sản phẩm và nhu cầu của người mua, đã thu hút một lượng lớn khách hàng, bao gồm các nhà đầu tư và người dùng cuối Hồng Kông và Trung Quốc đại lục, những người mua hàng số lượng lớn và thậm chí có cả một nghệ sĩ địa phương nổi tiếng”.
LOFTER Group đã xây dựng được thành tích vững chắc trong vài năm qua
LOFTER Group hiện đang quản lý 8 dự án tái phát triển trải rộng trên các loại tài sản dân cư, bán lẻ, văn phòng và công nghiệp có tổng trị giá hơn 12.000 triệu HKD, bao gồm cơ sở nhà đầu tư rộng rãi từ các cá nhân có thu nhập ròng cao, đến các văn phòng gia đình, cho đến quỹ nhà ở địa phương và quỹ bất động sản của tổ chức. Thương vụ mua lại mới nhất của LOFTER Group tại khu vực lõi Tsim Sha Tsui, hợp tác với 2 quỹ quốc tế là BentallGreenOak và Schroders Capital để tái phát triển địa điểm này thành tòa tháp thương mại hạng A ở trung tâm Hồng Kông.
Các nhóm của LOFTER đã thể hiện năng lực mạnh mẽ trong việc mua lại, quản lý dự án xây dựng, bán hàng và tiếp thị tại thị trường bất động sản Hồng Kông. LOFTER Group là một trong những công ty mới nổi nhanh nhất trên thị trường bất động sản Hồng Kông. Với thành tích vững chắc trong những năm qua, Công ty dự kiến sẽ mở rộng mục tiêu hơn nữa để đảm nhận nhiều dự án mang tính bước ngoặt hơn ở Hồng Kông.
Hashtag: #LOFTERGroup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về LOFTER Group
Được thành lập vào năm 2012, LOFTER Group là nhà phát triển bất động sản có trụ sở tại Hồng Kông. Công ty chủ yếu tham gia vào việc phát triển các khu dân cư, thương mại, bán lẻ và công nghiệp chất lượng cao và đặc biệt. Với việc tận dụng kinh nghiệm sâu rộng của mình, LOFTER Group đang tích cực khám phá nhiều cơ hội để phát triển các dự án cải tạo đô thị trên khắp các quận trung tâm của Hồng Kông, với trọng tâm chính là các dự án khu dân cư cao cấp và thương mại hạng A. Công ty cam kết đáp ứng nhu cầu của một thị trường đa dạng và các chính sách xã hội năng động, đồng thời duy trì sự cân bằng tốt giữa lợi nhuận, trách nhiệm và tính bền vững.
Recent Comments