Ngày 13 tháng 12 năm 2018, Love, Bonito, thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ lớn nhất ở Singapore đã hợp tác với Adyen, nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thếgiới lựa chọn, để tối ưu hóa quy trình thanh toán và trải nghiệm thanh toán trên cả nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến của thương hiệu này.
Cửa hàng mới nhất của Love Bonito tại Jem mang đến trải nghiệm thương mại thống nhất thông qua hệ thống điểm bán hàng (POS) của Adyen.
Dione Song, Giám đốc thương mại của Love, Bonito cho biết: “Thời trang và bán lẻ là ngành luôn phát triển và doanh nghiệp như chúng tôi cần liên tục đổi mới để dẫn dắt trào lưu. Hợp tác với Adyen, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm thanh toán liền mạch, phù hợp với đối tượng khách hàng thếhệ Millennials (hay còn gọi là thế hệ Y là những người sinh trong khoảng đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000). Adyen cung cấp cho chúng tôi một giải pháp thương mại thống nhất, phù hợp với chiến lược kinh doanh hiện tại nhằm tạo ra những trải nghiệm có ý nghĩa trong cửa hàng, cho phép khách hàng trải nghiệm dễ dàng và thoải mái hơn.”
Các khách hàng thời trang của Love, Bonito đã lọt vào danh mục Spendsetter (danh mục của những người mua sắm nắm bắt công nghệ và có xu hướng mua sắm và chi tiêu gia tăng). Nhóm này chiếm 55% số người mua sắm Singapore – những người yêu thích công nghệ và đòi hỏi cách mua sắm ngoại tuyến và kỹ thuật sốphản ánh trong các ưu đãi phương thức thanh toán. Cho dù tiền mặt và thẻ tín dụng vẫn là phương thức thanh toán ưa thích cho các giao dịch hàng ngày, thì các khách hàng trong danh mục Spendsetter vẫn muốn thêm các khoản thanh toán hiện đại khác.
Sự hợp tác với Adyen sẽ có thể cung cấp trải nghiệm thanh toán thống nhất trên các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến cho thương hiệu thời trang Love, Bonito. Giải pháp thanh toán tất cả trong một của Adyen cho phép Love, Bonito điều chỉnh và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, từ đó cải thiện lòng trung thành của họ với thương hiệu. Ngoài ra, Adyen quản lý các giao dịch của Love, Bonito trên nền tảng thương mại điện tử toàn cầu, phục vụ khách hàng trên toàn khu vực từ Hồng Kông đến Australia và Mỹ.
Để giữ chân các “thượng đế”với thương hiệu, Love, Bonito đang đặt họ vào trung tâm kinh doanh của mình bằng cách tạo ra trải nghiệm thống nhất trên các kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến. Họ biết rằng đối với khách hàng Spendsetters, mua sắm bằng điện thoại thông minh là một điều hiển nhiên, vì vậy những trải nghiệm phù hợp là rất quan trọng để tiếp tục tạo dựng lòng trung thành và niềm tin vào sản phẩm. Love, Bonito đang nỗ lực để mang lại trải nghiệm đáng tin cậy và liền mạch cho phép họ tăng dấu ấn vào thị trường khu vực cũng như tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng hiện tại.
Warren Hayashi, Chủ tịch Adyen khu vực châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Love, Bonito là một thương hiệu sôi động và sáng tạo trong ngành thời trang và hiểu được tầm quan trọng của thương mại thống nhất trong hành trình của khách hàng. “
Để biết thêm thông tin, xin truy cập www.adyen.com.
Thông tin vềAdyen
Adyen (có mã cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Amsterdam là AMS: ADYEN) là nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thếgiới lựa chọn. Họ cung cấp cơ sở hạ tầng đầu cuối hiện đại kết nối trực tiếp với Visa, Mastercard và phương thức thanh toán ưa thích toàn cầu của người tiêu dùng. Adyen cung cấp các khoản thanh toán không ma sát trên các kênh trực tuyến, di động và tại cửa hàng. Với các văn phòng trên toàn thếgiới, Adyen phục vụ khách hàng bao gồm Facebook, Uber, Spotify, Cathay Pacific, Grab, Klook, Lorna Jane, Freelancer.com, Kogan.com và Showpo.
Thông tin vềLove, Bonito
Love, Bonito tự hào là thương hiệu thời trang nữ đa dạng, độ bao phủ cao và lớn nhất trong khu vực hiện nay. Được thành lập vào năm 2010, công ty hiện có 150 nhân viên trên toàn khu vực với trụ sở chính tại Singapore và các văn phòng ở Indonesia và Malaysia. Ngoài ra, Love, Bonito có thương hiệu nhượng quyền bán lẻ ở Campuchia và các cơ sở thương mại điện tử để giao nhận tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bao gồm Hồng Kông, Trung Quốc, Australia, New Zealand, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Philippines, Việt Nam, Thái Lan và Brunei.
Với định vị độc đáo là một thương hiệu dành riêng cho phụ nữ châu Á, Love, Bonito sẽ tiếp tục xây dựng dựa trên nguồn gốc đa kênh và các dịch vụ tập trung vào phụ nữ. Họ đã nhận hỗ trợ bởi nguồn tài trợ Series B từ tháng 1 năm 2018, với tổng trị giá gần 13 triệu USD. Đây cũng là một trong số ít các công ty khởi nghiệp có lợi nhuận trong khu vực.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.lovebonito.com
Recent Comments