SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 5 năm 2025 – LussoCitta – nền tảng trực tuyến có trụ sở tại Singapore chuyên bán các sản phẩm có thương hiệu và có nhà thiết kế riêng, đã hợp tác với KrisShop, công ty bán lẻ đa kênh hàng đầu. Là một phần trong chiến lược mở rộng bán lẻ rộng lớn hơn của Lusso Città, sự hợp tác này bắt đầu vào tháng 10 năm 2024 nhằm mục đích giúp các sản phẩm xa xỉ dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng.

Nâng cao trải nghiệm mua sắm cho các thành viên KrisFlyer
Thông qua quan hệ đối tác này, bộ sưu tập túi xách hiệu và túi xách được thiết kế riêng của LussoCitta hiện đã có trên trang thương mại điện tử đa kênh KrisShop.com của KrisShop. Các thành viên KrisFlyer đủ điều kiện được hưởng mức chiết khấu đặc biệt trong các chiến dịch khuyến mãi đã chọn và cũng có thể đổi sản phẩm bằng dặm KrisFlyer, cung cấp các phương thức mua hàng thay thế.
Các bộ sưu tập sản phẩm bổ sung và nhãn hiệu thiết kế dự kiến sẽ được giới thiệu dần dần trên KrisShop.com, phù hợp với các giai đoạn khuyến mãi trong tương lai.
Hợp tác cùng có lợi để phát triển
Sự hợp tác này phù hợp với mục tiêu của cả hai thương hiệu là mở rộng sự tham gia của khách hàng và tăng phạm vi tiếp cận thị trường. Bằng cách tích hợp các sản phẩm của mình vào hệ sinh thái bán lẻ của KrisShop, LussoCitta hướng đến mục tiêu tăng cường sự hiện diện trong nhóm nhân khẩu học rộng hơn, bao gồm những người thường xuyên đi du lịch và thành viên KrisFlyer. Quan hệ đối tác này cho phép LussoCitta cung cấp hàng xa xỉ dễ tiếp cận, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên KrisFlyer có thể đổi dặm bay.
Đối với KrisShop, việc đưa dòng sản phẩm của LussoCitta vào danh mục hiện có của mình sẽ giới thiệu một danh mục sản phẩm mới tập trung vào các sản phẩm xa xỉ cùng phụ kiện. Điều này phù hợp với chiến lược cung cấp hàng hóa ở nhiều mức giá và hạng mục khác nhau của công ty.
Sáng kiến này cũng phù hợp với phương pháp tiếp cận kinh doanh của LussoCitta là xây dựng quan hệ đối tác với các nền tảng địa phương đã có uy tín để hỗ trợ mở rộng thị trường. Bằng cách hợp tác với các tổ chức được công nhận như KrisShop, LussoCitta muốn tiếp tục phát triển hoạt động của mình tại Singapore, trong khi vẫn tập trung vào dịch vụ xa xỉ dễ tiếp cận.
Trong những tháng tới, LussoCitta có kế hoạch phát triển quan hệ đối tác theo từng giai đoạn. Những nỗ lực ban đầu sẽ tập trung vào việc tích hợp các dòng sản phẩm mới và bộ sưu tập theo mùa vào nền tảng của KrisShop. Các hoạt động khuyến mãi, bao gồm các chiến dịch có mục tiêu và các ưu đãi dành riêng cho thành viên, dự kiến sẽ được giới thiệu theo các khoảng thời gian đều đặn để duy trì sự tương tác của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Các thông tin cập nhật tiếp theo về các chiến dịch mới, quan hệ đối tác thương hiệu và các sản phẩm mở rộng sẽ được công bố thông qua các kênh truyền thông chính thức khi chúng được xác nhận.
https://www.lussocitta.com/
https://www.facebook.com/lussocittasg/
https://www.instagram.com/lussocittasg/
Hashtag: #LussoCitta #KrisShop
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về Lussocitta
Được thành lập vào năm 2009, LussoCittà là công ty có trụ sở tại Singapore cung cấp nhiều loại túi xách hàng hiệu và túi xách được thiết kế riêng, thông qua một nền tảng trực tuyến duy nhất. Công ty nhấn mạnh vào tính xác thực của sản phẩm và dịch vụ khách hàng, cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào những chiếc túi xách sang trọng, thông qua trải nghiệm mua sắm hợp lý và an toàn.
Recent Comments