PARIS, PHÁP – Media OutReach Newswire  – LVMH Group – công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm chất lượng cao và Alibaba Group – công ty công nghệ và thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc, vừa thiết lập mối quan hệ đối tác mở rộng để đẩy xa hơn nữa ranh giới của trải nghiệm hàng xa xỉ ở Trung Quốc, tận dụng công nghệ đám mây của Alibaba, thông qua những đổi mới được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực bán lẻ và trực tuyến với Tmall.

Mối quan hệ hợp tác sâu sắc hơn là một cam kết mạnh mẽ đối với sự cống hiến chung của hai công ty nhằm tiên phong đổi mới lĩnh vực bán lẻ và mang lại những trải nghiệm sang trọng đặc biệt, dựa trên công nghệ, cho phép LVMH tăng cường sự hiện diện Đa kênh, Dữ liệu và Công nghệ tại Trung Quốc.

Ông Stephane Bianchi, Giám đốc điều hành Tập đoàn của LVMH, cho biết: “Alibaba là đối tác quan trọng của Maisons và Tập đoàn. Việc củng cố mối quan hệ đối tác sẽ giúp chúng tôi đẩy nhanh hơn nữa tốc độ phát triển kinh doanh đa kênh của mình và tiếp tục tận dụng lợi thế về khả năng biến đổi của công nghệ đám mây và AI, cùng với chuyên môn hàng đầu thế giới của Alibaba về hoạt động thương mại điện tử, sự hợp tác hướng tới tương lai của chúng tôi sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong suốt hành trình mua sắm cao cấp của họ”.

Ông Eddie Wu, Giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn Alibaba, cho biết thêm: “Alibaba rất vui mừng được hỗ trợ chuyển đổi trải nghiệm tiêu dùng cao cấp với các nhà bán lẻ hàng đầu như LVMH thông qua các công nghệ đẳng cấp thế giới của chúng tôi về điện toán đám mây và AI. Mối quan hệ đối tác toàn diện này sẽ nâng tầm trải nghiệm bán lẻ cho khách hàng của LVMH trên toàn thế giới, bao gồm cả người tiêu dùng ở Trung Quốc trên Tmall.  Chúng tôi mong muốn được tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt và hành trình đổi mới với LVMH”.

Để theo đuổi sự đổi mới không ngừng, LVMH đã bắt đầu tích hợp các khả năng AI tạo sinh của Alibaba Cloud, bao gồm Qwen, mô hình ngôn ngữ lớn độc quyền của Alibaba và Model Studio (Bailian), một nền tảng xây dựng mô hình AI toàn diện. Sự tích hợp này đã mở đường cho việc tạo ra các ứng dụng và dịch vụ mới, nhấn mạnh đến cam kết của Maisons sang trọng trong việc luôn đi đầu trong đổi mới, khai thác công nghệ tiên tiến để nâng cao các sản phẩm sang trọng cho người tiêu dùng toàn cầu và thúc đẩy tăng trưởng dựa trên đổi mới trong phạm vi hoạt động của mình.

Với hơn 30 Maison và chi nhánh ở Trung Quốc đại lục và Đông Nam Á (bao gồm Sephora châu Á – Thái Bình Dương và DFS), kế hoạch mở rộng hợp tác thêm 5 năm này phản ánh cam kết chung, mạnh nhằm khám phá các thị trường, sản phẩm và biên giới công nghệ mới. Trong tương lai, LVMH sẽ có quyền truy cập vào một loạt các công nghệ hàng đầu và các sản phẩm đã được chứng minh của Alibaba Cloud để tối ưu hóa hơn nữa hoạt động kinh doanh, nâng cao hiểu biết của khách hàng và hợp lý hóa quy trình quản lý chuỗi cung ứng của mình để phục vụ thị trường Trung Quốc.

Mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai tập đoàn khổng lồ được bắt đầu vào năm 2019. Kể từ đó, LVMH đã triển khai Dataphin – công cụ quản lý dữ liệu của Alibaba Cloud, để cung cấp năng lượng cho “LVMH ATOM” Trung Quốc—một nền tảng riêng biệt do LVMH thiết kế để cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu mở rộng cơ sở khách hàng của Trung Quốc. Hơn nữa, LVMH đã tận dụng nền tảng máy học PAI của Alibaba Cloud để phát triển các dịch vụ tùy chỉnh nhằm đáp ứng thị hiếu riêng biệt của người tiêu dùng Trung Quốc trên tất cả các thương hiệu của mình.

Thông báo về việc mở rộng quan hệ đối tác toàn cầu này diễn ra sau lễ ra mắt của việc tích hợp Tmall vào hành trình bán lẻ hàng xa xỉ của Tiffany và Chaumet. Đến nay, LVMH đã giới thiệu thành công khoảng 30 Maisons uy tín đang hợp tác với Tmall Luxury Pavilion để tận dụng khả năng kỹ thuật số của Alibaba nhằm mang lại những trải nghiệm hấp dẫn như trưng bày sản phẩm 3D, dùng thử ảo và phát trực tiếp. Cả hai bên cũng đã mở rộng hợp tác trên nhiều sáng kiến ​​bán lẻ đa dạng khác nhau, bao gồm giải trí kỹ thuật số tại các địa điểm sang trọng nổi tiếng, ra mắt sản phẩm, chương trình thành viên và tư vấn cá nhân hóa. Động thái chiến lược này tiếp tục mở rộng trải nghiệm hàng xa xỉ của LVMH tới hàng triệu người mua sắm Trung Quốc.

Hashtag: #Alibaba #LVMH

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Alibaba Group

Sứ mệnh của Alibaba Group là giúp việc kinh doanh ở bất cứ đâu trở nên dễ dàng. Công ty đặt mục tiêu xây dựng cơ sở hạ tầng thương mại trong tương lai và hình dung rằng khách hàng của mình sẽ gặp gỡ, làm việc và sinh sống tại Alibaba và đây qualà một công ty tốt tồn tại trong 102 năm qua.

Thông tin về Alibaba Cloud

Được thành lập vào năm 2009, Alibaba Cloud (www.alibabacloud.com) là trụ cột về công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba. Công ty cung cấp một bộ dịch vụ đám mây hoàn chỉnh cho khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm điện toán đàn hồi, cơ sở dữ liệu, lưu trữ, dịch vụ ảo hóa mạng, điện toán quy mô lớn, dịch vụ bảo mật, quản lý và ứng dụng, phân tích dữ liệu lớn, nền tảng máy học và dịch vụ Internet vạn vật (IoT). Theo Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC), Alibaba duy trì vị trí là nhà cung cấp dịch vụ Cơ sở hạ tầng dưới dạng dịch vụ (Infrastructure as a Service – IaaS) đám mây công cộng hàng đầu thứ ba trên thế giới kể từ năm 2018. Theo Gartner, Alibaba là nhà cung cấp IaaS hàng đầu thế giới và hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương tính theo doanh thu bằng USD kể từ năm 2018.

Thông tin về Tmall Luxury Pavilion

Được khai trương vào năm 2017, Tmall Luxury Pavilion là điểm đến trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc về mua sắm hàng xa xỉ. Nơi đây tập trung hàng trăm thương hiệu sang trọng và cao cấp hàng đầu trên toàn thế giới, bao gồm quần áo, mỹ phẩm, trang sức, đồng hồ và đồ gia dụng.

Thông tin về LVMH

LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton được đại diện trong ngành Rượu vang và Rượu mạnh bởi một danh mục thương hiệu bao gồm Moët & Chandon, Dom Pérignon, Veuve Clicquot, Krug, Ruinart, Mercier, Château d’Yquem, Domaine du Clos des Lambrays, Château Cheval Blanc, Colgin Cellars, Hennessy, Glenmorangie, Ardbeg, Belvedere, Woodinville, Volcán de Mi Tierra, Chandon, Cloudy Bay, Terrazas de los Andes, Cheval des Andes, Newton, Bodega Numanthia, Ao Yun, Château d’Esclans, Château Galoupet, Joseph Phelps và Château Minuty.

Bộ phận Thời trang và Đồ da của công ty bao gồm Louis Vuitton, Christian Dior, Celine, Loewe, Kenzo, Givenchy, Fendi, Emilio Pucci, Marc Jacobs, Berluti, Loro Piana, RIMOWA, Patou, Barton Perreira và Vuarnet.

LVMH có mặt trong lĩnh vực Nước hoa và Mỹ phẩm với Parfums Christian Dior, Guerlain, Parfums Givenchy, Kenzo Parfums, Perfumes Loewe, Benefit Cosmetics, Make Up For Ever, Acqua di Parma, Fresh, Fenty Beauty by Rihanna, Maison Francis Kurkdjianand Officine Universelle Buly.

Bộ phận Đồng hồ và Trang sức của LVMH bao gồm Bulgari, Tiffany & Co., TAG Heuer, Chaumet, Zenith, Fred và Hublot. LVMH cũng hoạt động tích cực trong lĩnh vực bán lẻ chọn lọc cũng như các hoạt động khác thông qua các khách sạn DFS, Sephora, Le Bon Marché, La Samaritaine, Groupe Les Echos, Cova, Le Jardin d’Acclimatation, Royal Van Lent, Belmond và Cheval Blanc.