SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 4 năm 2020 – Nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID -19, Chính phủ nhiều nước, trong đó có Singapore đã áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã phải tạm thời đóng cửa, chỉ các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ thiết yếu vẫn được hoạt động bình thường. Để giảm bớt sự sụt giảm trong doanh số bán hàng thương mại, các cửa hàng bán lẻ đã bắt đầu thắt chặt các dịch vụ trực tuyến (online) – bao gồm cả những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của họ.
Có sự hiện diện trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa tại chỗ, LYK Mobile có vị trí tốt để cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone và iPad cho khách hàng trong giai đoạn đầy thử thách này.
Tập trung vào cá nhân, dịch vụ sửa chữa tại chỗ và tiếp thị kỹ thuật số
Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại cửa hàng có thể là điểm chung của nhiều người, nhưng trước sự bùng phát của đại dịch COVID-19, thì số hóa thông minh và đa dạng hóa là cách để các doanh nghiệp thương mại điện tử khai thác các cơ hội mới và mở rộng sự hiện diện của họ.
Trong giai đoạn thực hiện biện pháp giãn cách xã hội, phần lớn mọi người đều phải ở nhà, vì thế nên thời gian sử dụng điện thoại di động và các tần số đã tăng lên đáng kể. Do đại dịch COVID-2019, nên nhiều người sử dụng điện thoại của họ để kết nối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp để làm việc – với WhatsApp ghi nhận mức tăng tới 51%. Thời gian sử dụng điện thoại di động tăng lên có thể dẫn đến nhu cầu về dịch vụ sửa chữa điện thoại cũng tăng tại một số điểm và ưu đãi độc đáo của LYK Mobile tỏ ra rất có ích vào thời điểm này.
LYK Mobile cũng đã thực hiện một số biện pháp để bảo vệ sức khỏe của cả khách hàng và kỹ thuật viên – việc hẹn được quản lý nghiêm ngặt, vệ sinh hàng ngày và tạo ra địa điểm khử khuẩn để sửa chữa tại chỗ mà không cần tiếp xúc.
Để cải thiện khả năng hiển thị và mức độ phù hợp trên thị trường, LYK Mobile đang hợp tác với First Page Digital – cơ quan tiếp thị kỹ thuật số tại Singapore – để đầu tư vào các chiến lược đa kênh và đa dạng hóa các dịch vụ của họ.
Khi các dịch vụ ngay trước cửa (doorstep, hay có thể gọi là ngay tại nhà ) trở nên cấp thiết, với doanh số tăng hơn 40%, bộ dịch vụ của LYK Mobile từ thay thế màn hình và thay pin cho đến chẩn đoán bo mạch chủ đã cho phép công ty duy trì hoạt động trong giai đoạn xảy ra cuộc khủng hoảng. Ngoài được cung cấp các chẩn đoán nhanh miễn phí, riêng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe (đối tượng được ưu ái) có thể còn được giảm giá tới 10% cho các thiết bị bảo vệ màn hình cường lực để bổ sung cho việc sửa chữa iPhone của họ tại chỗ – một cử chỉ của đội ngũ kỹ thuật viên tài năng thuộc LYK Mobile được đánh giá cao.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2014, với tư cách là chủ sở hữu duy nhất để có được sự hiện diện bán lẻ đáng chú ý hiện nay, LYK Mobile luôn điều chỉnh theo hoàn cảnh thay đổi với nhân lực gia tăng cho các dịch vụ tại nhà, cũng như một công ty được trang bị để hỗ trợ sửa chữa tại chỗ. Để hỗ trợ cơ sở khách hàng của mình, LYK Mobile cũng cung cấp dịch vụ nhận và giao hàng tại nhà miễn phí đối với việc chẩn đoán bo mạch chủ miễn phí.
Sự nhạy bén và nhanh nhẹn là cần thiết cho các doanh nghiệp để thích ứng với các điều kiện thay đổi – giống như cách mà môi trường kinh tế hiện nay bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Các chiến lược đa kênh và mau lẹ của LYK Mobile giúp tiếp tục phục vụ khách hàng của họ một cách cẩn thận và chu đáo.
Thông tin về LYK Mobile
LYK Mobile chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone và iPad cá nhân tại chỗ, bao gồm cả thay thế các linh kiện, phụ tùng chính hãng. Với đội ngũ kỹ thuật viên tài năng có nhiều năm kinh nghiệm và dịch vụ tại chỗ đáng tin cậy, LYK Mobile là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng để chẩn đoán và sửa chữa thiết bị di động. Để biết thêm về dịch vụ sửa chữa điện thoại di động tại chỗ của LYK Mobile, hãy truy cập: https://lykrepair.com/
Recent Comments