ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 7 tháng 3 năm 2022 – Mead Johnson Nutrition Hồng Kông (“Mead Johnson”) đã được nhận “Giải thưởng Chiến dịch Tiếp thị xuất sắc năm 2021” do “M&B Industry Observation” (nền tảng dịch vụ truyền thông phục vụ bà mẹ và trẻ sơ sinh lớn nhất và có ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc) bình chọn tại Lễ trao giải Cherry lần thứ 7. Giải thưởng này công nhận sự chú trọng và tuân thủ mạnh mẽ của Mead Johnson đối với các chiến lược tiếp thị tập trung vào trải nghiệm của người tiêu dùng, cũng như thể hiện sự đánh giá cao về sức mạnh thương hiệu xuất sắc và hoạt động tiếp thị sáng tạo của Mead Johnson.
Đội xuyên biên giới của Mead Johnson đã giành được “Giải thưởng Chiến dịch Tiếp thị xuất sắc năm 2021” bởi chiến dịch tiếp thị cho sản phẩm sữa bột Enfa A + NeuroPro – với thông điệp“Born to be strong and healthy, Move forward bravely” (tạm dịch:”Sinh ra để trở nên mạnh mẽ và khỏe mạnh, Tiến lên phía trước một cách dũng cảm“). Dự án đoạt giải này đã được bình chọn bằng cách bỏ phiếu công khai, giới thiệu trên phương tiện truyền thông, đánh giá của chuyên gia và đánh giá dữ liệu của bên thứ ba, vượt qua hơn 2.000 trường hợp tham gia cuộc thi, bao gồm các đối thủ cạnh tranh chính trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Giải thưởng thể hiện sự công nhận đầy đủ của ngành đối với các sản phẩm và chiến lược tiếp thị xuất sắc của Mead Johnson.
Với những hiểu biết chuyên sâu về quan niệm nuôi dạy con cái của người tiêu dùng thế hệ mới, dự án từng đoạt giải đã đột phá những cách tiếp thị sữa bột trẻ em truyền thống. Thay vào đó, dự án tập trung vào cảm xúc và kinh nghiệm của các bà mẹ để giao tiếp với họ tốt hơn. Chiến dịch tiếp thị này đã gây được tiếng vang lớn trong lòng người tiêu dùng thông qua những cảnh quay tinh tế giữa mẹ và bé. Với sự kết hợp với các chiến lược truyền thông sáng tạo và sự tham gia của người có sức ảnh hưởng (Key opinion leader – KOL), chiến dịch đã thúc đẩy thành công hoạt động giao tiếp giữa hơn 92.000 người tiêu dùng, thu được mức độ hiển thị miễn phí trên phương tiện truyền thông cao gần gấp đôi so với khoản đầu tư dự án. Trong tháng diễn ra sự kiện, tiếng nói thương hiệu đã tăng gần 6 lần, đứng đầu trong danh mục sữa công thức HMO dành cho trẻ em. Chỉ số tìm kiếm trong nền tảng cũng đạt mức tăng trưởng hai con số trên Tmall và JD.com, giúp doanh số bán sản phẩm tăng gấp 2,5 lần.
Ông Pankaj Agarwal, Tổng giám đốc, Hồng Kông, Đài Loan & Xuyên biên giới của Mead Johnson Nutrition (Hong Kong) Limited cho biết: “Dựa trên nền tảng của một thế kỷ khoa học dinh dưỡng, Mead Johnson luôn kiên định với tầm nhìn của mình về việc nuôi dưỡng trẻ em khởi đầu tốt nhất trong đời. Chúng tôi tự hào rằng các chiến lược tiếp thị lấy người tiêu dùng làm trọng tâm của nhóm xuyên biên giới đã mang đến thành công công thức vàng Enfa A + NeuroPro cho người tiêu dùng, thông qua hình thức trực tuyến các kênh và nền tảng. Bằng cách trao quyền cho cha mẹ bằng chế độ dinh dưỡng khoa học và kết nối tình cảm, chúng tôi hỗ trợ cha mẹ và con cái cùng tiến về phía trước và làm cho hành trình nuôi dạy con cái của họ đầy bất ngờ và hạnh phúc. Giải thưởng đánh giá cao thành công của chúng tôi trong việc tăng cường sự tham gia của người tiêu dùng thông qua các chiến lược tiếp thị sáng tạo”.
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Mead Johnson
Mead Johnson được thành lập vào năm 1905. Trong hơn một thế kỷ qua, Mead Johnson đã dẫn đầu trong việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em an toàn, chất lượng cao, sáng tạo, được hướng dẫn bởi sứ mệnh nuôi dưỡng trẻ em thế giới để có một khởi đầu tốt nhất trong đời. Thương hiệu vận hành các Viện Dinh dưỡng Nhi khoa Mead Johnson trên toàn thế giới. Các trung tâm này kết nối các nhà nghiên cứu của Mead Johnson với các nhà khoa học và chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới, đưa thương hiệu này lên vị trí hàng đầu trong khoa học dinh dưỡng nhi khoa. Hiện tại, Mead Johnson cung cấp hơn 70 sản phẩm tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Mead Johnson Nutrition (Hong Kong) Limited đã thành lập được nửa thế kỷ, cung cấp cho các bậc cha mẹ ở Hồng Kông những sản phẩm chất lượng cao, dựa trên khoa học, nhiều thông tin nuôi dạy con cái và lời khuyên chuyên nghiệp, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc cha mẹ.
Các nhà khoa học và chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Mead Johnson đang quan tâm đến công thức dành cho trẻ em có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt và Mead Johnson là một số ít thương hiệu khẳng định sản xuất sữa công thức dành cho trẻ em bị rối loạn chuyển hóa, mang lại hy vọng cho trẻ.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.meadjohnson.com.hk/
#MeadJohnsonNutrition
Thông tin về M&B Industry Observation
Được thành lập vào năm 2014, “M&B Industry Observation” là nền tảng dịch vụ phục vụ bà mẹ và trẻ sơ sinh lớn nhất và có ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc, tập trung vào đổi mới kinh doanh trong lĩnh vực phục vụ bà mẹ và trẻ sơ sinh. Hoạt động kinh doanh chính của M&B Industry Observation bao gồm truyền thông, sự kiện, tư vấn, đào tạo, tiếp thị tích hợp, nhượng quyền thương mại, đầu tư…. M&B Industry Observation và nền tảng của nó có hơn 500 triệu người theo dõi và phục vụ hơn 350 khách hàng. Nó đã hình thành nền tảng ngành công nghiệp bà mẹ và trẻ sơ sinh lớn nhất dựa trên nội dung và được thúc đẩy bởi Hội nghị Lĩnh vực Bà mẹ và trẻ sơ sinh (M&B),
Thông tin về Giải thưởng Cherry (Cherry Awards)
Được tổ chức bởi M&B Industry Observation, Giải thưởng Cherry hàng năm nhằm công nhận tinh thần kinh doanh và đổi mới trong lĩnh vực kinh doanh bà mẹ và trẻ sơ sinh, tôn vinh các tiêu chuẩn của ngành, khám phá các lực lượng mới và cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái mới để thúc đẩy sự phát triển của ngành. Lễ trao giải đã 6 lần được tổ chức thành công tốt đẹp, được đông đảo mọi người quan tâm và ghi nhận. Các công ty chiến thắng đã được bình chọn bởi công chúng trực tuyến, được khuyến nghị bởi “M&B Industry Observation”, được lựa chọn bởi các chuyên gia và đánh giá toàn diện bởi các chuyên gia của bên thứ ba.
Recent Comments