ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 12 tháng 12 năm 2022 – Hiệp hội Quan hệ công chúng (Public Relation – PR) và Truyền thông Châu Á – Thái Bình Dương (PRCA APAC) vừa công bố: Media OutReach Newswire là hãng tin tức toàn cầu đầu tiên được thành lập ở khu vực này, với tư cách là đối tác tin tức chính thức của mình.
Media OutReach Newswire là hãng tin tức tầm cỡ toàn cầu duy nhất chuyên về Châu Á – Thái Bình Dương với mạng lưới phân phối riêng trải rộng trên 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực. Hãng có cơ sở dữ liệu gồm 140.000 nhà báo và biên tập viên, 400 danh mục thương mại tin tức và hợp tác với hơn 500 phương tiện truyền thông trực tuyến để cung cấp dịch vụ đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo.
Là hãng tin tức tầm cỡ toàn cầu tiên phong được thành lập ở châu Á, Media OutReach Newswire đang cách mạng hóa ngành công nghiệp tin tức bằng cách cung cấp tin tức xác thực cho các nhà báo và biên tập viên mục tiêu, cũng như đảm bảo đăng tin tức trên các trang tin tức truyền thông trực tuyến chính hãng.
Bà Tara Munis, MPRCA, Giám đốc của PRCA APAC cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với hãng phát hành thông cáo báo chí hàng đầu ở Châu Á – Thái Bình Dương. Dịch vụ phân phối và báo cáo của Media OutReach Newswire đã được xây dựng dựa trên nhu cầu của các chuyên gia PR tại các thị trường của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Media OutReach Newswire trong những năm tới”.
Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media Outreach Newswire phát biểu: “Tôi thành lập Media OutReach Newswire vào năm 2009, với tham vọng tạo ra một dịch vụ newswire thực sự hỗ trợ các công ty có trụ sở tại Châu Á xây dựng thương hiệu của họ trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương và toàn cầu. Hiện nay, chúng tôi đã giải quyết 3 thách thức chính mà các chuyên gia PR thường gặp phải khi sử dụng một kênh tin tức – tiếp cận các nhà báo thực tế, tin tức được đảm bảo đăng trên các trang web truyền thông trực tuyến chính hãng và quyền truy cập vào báo cáo sau khi phát hành ở định dạng sẵn sàng để sử dụng”.
Bà Jennifer Kok nhấn mạnh: “Hiện nay, chúng tôi đã giúp hàng trăm khách hàng đảm bảo các bài báo không chỉ ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương, mà còn trên toàn thế giới ở Mỹ, Anh, Châu Âu, Châu Phi, Trung Đông và Châu Mỹ Latinh”.
Mối quan hệ hợp tác giữa PRCA APAC và Media OutReach Newswire rất có ý nghĩa vì nó sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết, xác thực để giúp mọi người hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan tiếp tục đổi mới và cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhu cầu của ngành.
Hashtag: #MediaOutReachNewswire
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về PRCA
Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông (The Public Relations and Communications Association – PRCA) là cơ quan PR chuyên nghiệp lớn nhất thế giới.
Đại diện cho 35.000 chuyên gia PR tại 82 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, PRCA là cơ quan tầm cỡ toàn cầu ủng hộ cho sự xuất sắc trong quan hệ công chúng. Các nhóm của PRCA trên khắp Châu Âu, Trung Đông và Châu Á-Thái Bình Dương làm việc với các chuyên gia trên khắp thế giới để điều phối các hoạt động của mình trên khắp sáu lục địa.
Nhiệm vụ của PRCA là tạo ra một ngành công nghiệp PR chuyên nghiệp hơn, đạo đức hơn và thịnh vượng hơn. PRCA ủng hộ – và thực thi – các tiêu chuẩn nghề nghiệp trên khắp thế giới thông qua Điều lệ nghề nghiệp và Quy tắc ứng xử của mình. Bộ Quy tắc buộc các thành viên phải tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về thực hành công việc có đạo đức.
PRCA cung cấp chương trình đào tạo đặc biệt, dữ liệu ngành có thẩm quyền, mạng lưới toàn cầu và các cơ hội phát triển. PRCA cũng quản lý Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (International Communications Consultancy Organisation – ICCO) – cơ quan bảo trợ cho 41 hiệp hội PR và 3.000 cơ quan trên khắp thế giới. Ngoài ra, PRCA còn hỗ trợ việc cung cấp dịch vụ cho Hiệp hội các nhà truyền thông ngành công nghiệp ô tô (Motor Industry Communicators Association – MICA).
Thông tin về Media OutReach Newswire
Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và Thái Lan. Media OutReach là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành trên 26 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục tin tức chuyên ngành, 65.000 đầu báo và kênh truyền thông, cùng hơn 500 đối tác có mối quan hệ truyền thông.
Là một công ty phát hành thông cáo báo chí từ Hồng Kông, Media OutReach đang cách mạng hóa ngành này bằng cách cung cấp tính năng đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo theo ngôn ngữ cho mỗi lượt phát hành. Với công nghệ độc quyền cốt lõi, Media OutReach gửi nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo mục tiêu để tối ưu hóa khả năng nhà báo dùng thông cáo báo chí là tư liệu viết bài, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất quan trọng. Các báo cáo hậu phát hành tiên phong của hãng cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận lượt phát hành theo ấn phẩm và theo quốc gia.
Trong năm 2021, Media OutReach được TMCnet, trang web hàng đầu thế giới về truyền thông và công nghệ, vinh danh là “Nhà cung cấp Dịch vụ phát hành thông cáo báo chí Châu Á quan trọng và có ảnh hưởng nhất tại Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương”. Media OutReach cũng được OPPO Global, nhà sản xuất và sáng tạo thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. vinh danh là “Đối tác OPPO của năm 2021”.
Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập: https://www.media-outreach.com.
Recent Comments