SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 11 năm 2023 – Medialink, công ty quản lý sở hữu trí tuệ (intellectual property – IP) hàng đầu chủ yếu tập trung vào phân phối nội dung và cấp phép thương hiệu, đang tham gia với tư cách là nhà triển lãm tại lễ hội Anime châu Á Singapore 2023 (Anime Festival Asia Singapore 2023 – AFASG23). Đây là lễ hội văn hoá Nhật Bản và Anime, Truyện tranh và Trò chơi (Anime, Comics and Games – ACG) lớn nhất và được theo dõi nhiều nhất ở Đông Nam Á.

Từ Jujutsu Kaisen được bơm hơi cao 2 mét cho đến các mặt hàng độc đáo từ các tựa phim hoạt hình Nhật Bản và Trung Quốc, người hâm mộ sẽ có nhiều lựa chọn với vô số cơ hội chụp ảnh và mua sắm.

Caption
I

Đây là lần đầu tiên Medialink tham gia lễ hội Anime châu Á, mang đến những hàng hóa và trải nghiệm độc quyền từ loạt Jujutsu Kaisen, [OSHI NO KO], Người cưa máy, Blue Lock và Haikyu!!. Gian hàng rộng 108 mét vuông của Medialink nằm cạnh Sân khấu Akiba, một khu vực nổi tiếng trong AFASG23. Xin đừng bỏ lỡ Túi may mắn nữa nhé!

Ghi lại những kỷ niệm lễ hội của bạn bằng một bức ảnh với Yuji Itador

Những người hâm mộ loạt phim Jujutsu Kaisen có thể thể hiện tình yêu của họ với nhân vật chính Yuji Itadori ngoài đời thực khi Medialink mang một nhân vật được bơm hơi cao 2 mét vào khuôn viên lễ hội. Cơ hội chụp ảnh hiếm có này chắc chắn sẽ mang đến cho những người tham dự lễ hội một trải nghiệm hình ảnh đặc biệt.

Gian hàng của Medialink cũng sẽ có một bức tường trang trí có hình anime nổi tiếng Heaven Official’s Blessing (Thiên quan tứ phúc) và Link Click (Người đại diện thời gian). Hàng hóa chính thức sẽ được bày bán tại gian hàng. Người tham dự có thể giành được hàng hóa độc đáo khi tham gia vào các hoạt động sau:

Bưu ảnh Heaven Official’s Blessing & Link Click:Theo dõi các tài khoản chính thức, Đăng ảnh trên X (Twitter) hoặc Instagram của chính bạn với hashtag #TGCF hoặc #LinkClink

Quạt giấy Heaven Official’s Blessing: Tham gia mini game tại gian hàng

Quà tặng nhỏ: Có mặt tại khu vực trang phục chụp ảnh trong trang phục “Heaven Official’s Blessing” hoặc “Link Click”

Mua sắm thỏa thích với những mặt hàng không thể cưỡng lại, thuộc nhiều tựa game nổi tiếng, lần đầu tiên có mặt tại Singapore

Có rất nhiều người mua sắm tại gian hàng của Medialink – với hàng hóa chính thức thuộc nhiều tựa game nổi tiếng khác nhau – lần đầu tiên có mặt tại Singapore.

Những điểm nổi bật chính bao gồm các vật phẩm được ra mắt độc quyền tại AFASG23 cũng như các túi may mắn. Các mặt hàng có sẵn cho đến khi hết hàng:

+ Series Jujutsu Kaisen: Những con rối tay của Satoru Gojo và Suguru Geto trong bộ đồng phục trung học, sẽ ra mắt tại Singapore

+【OSHI NO KO】Baby Plush của nhân vật chính Aqua và Ruby kèm đèn bút mini sắp ra mắt tại Singapore

+ Haikyu!!: Ba lô sẽ được ra mắt tại Singapore

+ Người cưa máy: Pochita Plush và ba lô

+ Khóa màu xanh: Giá đỡ nhân vật acrylic

Để biết thêm thông tin và cập nhật về Medialink, hãy xem:
Instagram của Medialink: https://www.instagram.com/medialinkasia/
Facebook của Medialink: https://www.facebook.com/MedialinkAsia

Lễ hội Anime châu Á Singapore 2023 -Gian hàng của Medialink
Thời gian: từ 24 đến 26 thang 11 năm 2023
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Suntec Singapore, Tầng 4
Gian hàng số K01

Hashtag: #medialink  #Animall  #anione  #AFASG23  #jujutsukaisen  #oshinoko  #chainsawman  #haikyu  #bluelock 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Medialink

Medialink Group Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 2230) là công ty quản lý sở hữu trí tuệ (IP) hàng đầu có trụ sở tại Hồng Kông, hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á, tích cực thúc đẩy trao đổi văn hóa thông qua IP của mình, mang đến giải trí chất lượng cao cho toàn bộ châu Á.

Được thành lập vào năm 1994, Medialink hoạt động kinh doanh chủ yếu tập trung vào phân phối nội dung và cấp phép thương hiệu, đồng thời tham gia sản xuất nội dung, sắp xếp phân phối và phát triển sản phẩm hoạt hình. Công ty đầu tư và hợp tác chặt chẽ với các đơn vị cấp phép nội dung truyền thông để phân phối nội dung truyền thông liên quan đến hoạt hình, chương trình tạp kỹ, phim truyền… Đồng thời, Công ty cũng nhận được giấy phép bản quyền từ nhiều nhà cấp phép thương hiệu khác nhau ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm quyền buôn bán, quyền giải trí dựa trên địa điểm và quyền quảng cáo.

Medialink có nền tảng hoạt hình riêng Ani-One® Asia – kênh YouTube® có hơn 3,6 triệu người đăng ký và hơn 722 triệu lượt xem; Ngoài ra, Công ty còn có nền tảng thương mại điện tử Ani-Mall® riêng, bán các sản phẩm hoạt hình và cửa hàng anime độc ​​quyền.