SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 30 tháng 9 năm 2020 –Midea, nhà sản xuất thiết bị tiêu dùng số một thế giới [1] vừa công bố sẽ chính thức là nhà tài trợ cho Giải vô địch bóng đá của Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation – AFF) hay thường được gọi là AFF Suzuki Cup 2020. Mối quan hệ hợp tác này – lần đầu tiên với thương hiệu Midea ở Đông Nam Á – sẽ mang đến cho Midea cơ hội giao lưu với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trong khu vực.

Việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup, cùng với sự tài trợ cho 2 đội bóng Manchester City (Anh) và Corinthians (Brazil) được công bố vào đầu năm nay, sẽ hình thành chiến lược tiếp thị thể thao toàn cầu của Midea để đưa thương hiệu của Midea trở nên thân thuộc tại những sự kiện thể thao nổi tiếng trên thế giới.

Bằng động thái mới này, Midea đặt mục tiêu khai thác sự nổi tiếng vô song của AFF Suzuki Cup – sự kiện bóng đá lớn nhất khu vực để nâng cao nhận thức về thương hiệu và phát triển thị phần ở Đông Nam Á, thông qua chiến lược tài trợ toàn diện mang tinh thần thể thao chân chính. Tại sự kiện này, người hâm mộ từ mọi tầng lớp sẽ cùng nhau ủng hộ các tuyển thủ quốc gia của họ.

Với tư cách là nhà tài trợ chính thức của giải đấu, Midea sẽ tận hưởng mức độ quảng bá thương hiệu và cơ hội gắn bó với người hâm mộ trên toàn khu vực. Thương hiệu Midea sẽ được giới thiệu nổi bật trên các bảng quảng cáo xung quanh sân vận động, quảng cáo truyền hình trong khuôn viên, các kênh kỹ thuật số của giải đấu và trên các tài sản chính thức của giải đấu. Các chương trình khuyến mãi này sẽ mang đến cho Midea nhiều cơ hội để giới thiệu thương hiệu của mình và tương tác với hàng triệu khán giả trên khắp các thị trường ASEAN.

Ông Brando Brandstaeter, Giám đốc Thương hiệu & Truyền thông của Bộ phận Kinh doanh quốc tế của Tập đoàn Midea, cho biết: “Với Midea và phương pháp giải quyết vấn đề và lấy người tiêu dùng làm trung tâm, chúng tôi cố gắng phát triển các giải pháp thân thiện một cách đáng ngạc nhiên. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R & D) của chúng tôi luôn tiến xa hơn trong tương lai, không ngừng khám phá và phát minh để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng. Midea là nhà sản xuất thiết bị tiêu dùng hàng đầu thế giới, với một trong những danh mục sản phẩm toàn diện nhất giúp chúng tôi có mặt trong đời sống của người tiêu dùng liên tục 24/7”.

Ông Brando Brandstaetercho biết thêm: “Chúng tôi đã chọn nền tảng tài trợ này một cách chiến lược để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình cho hàng triệu người trong khu vực. Với việc Đông Nam Á là một trong những khu vực đam mê bóng đá nhất thế giới, việc hợp tác với AFF Suzuki Cup là nền tảng hoàn hảo để chúng tôi tương tác với những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất và đưa thương hiệu của chúng tôi lên một tầm cao mới”.

Ông Jackie Huang, Tổng giám đốc của Midea ASEAN nhận định: “Chúng tôi liên tục nghĩ cách để thúc đẩy sự phấn khích hơn với các sản phẩm của mình và cho người dùng của mình. Đông Nam Á là thị trường quan trọng đối với Midea và với sự tài trợ mới nhất này dành cho AFF Suzuki Cup 2020, chúng tôi hy vọng sẽ tăng cường sự hiện diện của mình trong khu vực và tiếp tục củng cố danh tiếng Midea như một tập đoàn khổng lồ về thiết bị gia dụng toàn cầu”.

Thiếu tướng Khiev Sameth, Chủ tịch AFF phát biểu: “Chứng kiến ​​AFF Suzuki Cup đã phát triển để trở thành giải đấu thể thao số một Đông Nam Á, chúng tôi vui mừng nhận thấy giải đấu tiếp tục là sân chơi được các nhãn hàng lựa chọn để tận dụng sức hấp dẫn vô song và kết nối với khán giả của họ. Chúng tôi rất vui mừng chào đón thương hiệu hàng đầu toàn cầu Midea tham gia giải đấu và mong muốn được hợp tác chặt chẽ với họ”.

Tuần trước, AFF thông báo, AFF Suzuki Cup 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 11 tháng 4 đến ngày 8 tháng 5 năm 2021, sau khi giải đấu năm nay bị hoãn do đại dịch COVID-19. Quyết định mới nhất được đưa ra với ý định chắc chắn là sẽ tổ chức Giải vô địch ở thể thức đầy đủ – thi đấu trên sân nhà và sân khách ở vòng loại giữa các quốc gia Đông Nam Á – với điều kiện tình hình liên quan đến COVID-19 tiến triển theo hướng khả quan. Ban điều hành AFF Suzuki Cup sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho tất cả các cầu thủ, huấn luyện viên, đối tác, người hâm mộ và công chúng.

Thông tin về AFF Suzuki Cup

AFF Suzuki Cup là cuộc thi bóng đá do Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) tổ chức hai năm một lần, được FIFA công nhận và các đội tuyển hạng A của các quốc gia Đông Nam Á tham gia tranh tài.

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, nên AFF Suzuki Cup 2020 bị hoãn lại để tổ chức vào năm 2021. Như vậy, trong năm 2021, giải đấu thứ 13 của AFF Suzuki Cup sẽ tiếp tục được tiến hành theo thể thức quen thuộc. Theo đó, 10 đội đủ điều kiện sẽ được chia thành hai bảng (mỗi bảng 5 đội) và thi đấu vòng tròn một lượ, với mỗi đội chơi với từng đối thủ trong bảng hai trận đấu, một trên trên sân nhà và một trên sân khách. Thể thức của vòng đấu loại trực tiếp cũng không thay đổi, với các trận bán kết và chung kết thi đấu theo thể thức sân nhà và sân khách.

www.affsuzukicup.com

Thông tin về Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation – AFF)

Liên đoàn Bóng đá ASEAN (AFF) gồm 12 Hiệp hội thành viên. Các mục tiêu chính của AFF là phát triển bóng đá ở ASEAN thông qua các hoạt động, các khóa học và cuộc thi, tiếp tục phát triển AFF Suzuki Cup trở thành Giải bóng đá hàng đầu ở châu Á và thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa các thành viên của AFF với Các liên đoàn khu vực trên khắp châu Á.

https: //www.aseanfootball.org

https: //www.aseanfootball.org/v3/aff-suzuki-cup-2020-to-be-held-from -11-april -to8-may -in -2021

Thông tin về Midea & Midea Group

Midea là một trong hơn 10 thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng của Midea Group – một công ty công nghệ cao hàng đầu thế giới được xếp hạng thứ 307 trong danh sách Global Fortune 500 năm 2020. Hoạt động kinh doanh của Midea Group không chỉ là thiết bị gia dụng, mà còn bao gồm các trụ cột kinh doanh như hệ thống thông gió, điều hòa không khí và sưởi ấm; robot và tự động hóa; nhà thông minh và Internet vạn vật (IoT); cũng như các thành phần và logistics thông minh. Tất cả các doanh nghiệp của Midea Group đều phấn đấu vì một tôn chỉ: #HumanizingTechnology.

Thương hiệu Thiết bị gia dụng Midea cung cấp một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất thế giới trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, chuyên về xử lý không khí (giải pháp điều hòa không khí thương mại và dân dụng), điện lạnh, giặt là, thiết bị nhà bếp quy mô lớn và nhỏ, thiết bị nước, chăm sóc và chiếu sáng sàn.

Trong số nhiều hãng khác, Midea là Nhà sản xuất thiết bị tiêu dùng số 1 thế giới [1], Thương hiệu xử lý không khí số 1 thế giới [2], Nhà sản xuất thiết bị gia dụng chính số 1 thế giới [3] và Thương hiệu thiết bị nấu ăn quy mô nhỏ số 1 thế giới [4].

34 trung tâm sản xuất trên toàn cầu với hơn 150.000 nhân viên của Midea làm việc tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ tạo ra doanh thu hơn 40,5 tỷ USD trong năm 2019. 28 trung tâm đổi mới trên toàn thế giới của Midea và cam kết mạnh mẽ đối với R&D đã dẫn đến hơn 50.000 bằng sáng chế được ủy quyền tính đến nay.

https://www.midea-group.co/Our-Businesses/home-appliances/midea

https://www.mancity.com/news/club- news/2020/january/man-city-announce-midea-partnership

https://www/midea-group.com/newsRoom/News/MIDEA -ANNOUNCES-3RD-SPONSORSHIP -OF-2020-AFF-SUZUKI-CUP

www.midea.com

[1] “Midea – Nhà sản xuất Thiết bị Tiêu dùng Số 1 Thế giới”

Nguồn: Euromonitor International Limited; Consumer Appliances 20ed, mỗi thiết bị tiêu dùng được xác định để bao gồm sản xuất máy rửa bát / thiết bị điện lạnh / thiết bị giặt là gia đình / thiết bị nấu ăn lớn / lò vi sóng / điều hòa không khí, số lượng nhà sản xuất tính theo đơn vị, dữ liệu năm 2019.

[2] “Midea — Thương hiệu xử lý không khí số 1 thế giới”

Nguồn: Euromonitor International Limited; Consumer Appliances 20ed, doanh số bán lẻ theo đơn vị, số liệu năm 2019.

[3]  “Midea – Nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn số 1 thế giới”

Nguồn: Euromonitor International Limited; Consumer Appliances 20ed, theo định nghĩa danh mục thiết bị chính, số lượng nhà sản xuất tính theo đơn vị, dữ liệu năm 2019

[4]  “Midea — Thương hiệu thiết bị nấu ăn quy mô nhỏ số 1 thế giới

Nguồn: Euromonitor International Limited; Consumer Appliances 20ed, theo định nghĩa danh mục Thiết bị nấu ăn nhỏ, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2019.