SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 14 tháng 6 năm 2023 – Moobidesk, một công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) có trụ sở tại Singapore, đã công bố kế hoạch tích hợp tính năng thanh toán khi trò chuyện (chat) trong ứng dụng WhatsApp mới ra mắt gần đây vào giải pháp dành cho các doanh nghiệp tại Singapore. Việc tích hợp mang tính chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Moobidesk, khi công ty tìm cách tối ưu hóa mức độ tương tác của khách hàng và hợp lý hóa các giải pháp thanh toán trong nền tảng của mình.
Với việc tập trung vào việc cung cấp các giải pháp tương tác với khách hàng đa kênh, tiên tiến, Moobidesk tận dụng tiềm năng của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các doanh nghiệp trong nỗ lực tương tác với khách hàng của họ. Tính năng được giới thiệu sẽ cho phép các doanh nghiệp xử lý thanh toán trực tiếp trong giao diện trò chuyện, giảm nhu cầu chuyển đổi giữa nhiều nền tảng. Do đó, các doanh nghiệp có trụ sở tại Singapore sẽ có thể cung cấp cho khách hàng của họ quy trình thanh toán một cách trơn tru, hiệu quả và thân thiện với người dùng.
Thông qua việc tích hợp này, Moobidesk sẽ giới thiệu một khả năng bổ sung cho phép khách hàng của mình quản lý hàng tồn kho và thanh toán một cách trực quan trong nền tảng WhatsApp Business. Bằng cách hợp nhất các hoạt động này, doanh nghiệp có thể hợp lý hóa quy trình làm việc, đơn giản hóa các tương tác với khách hàng và mang lại trải nghiệm khách hàng thống nhất và gắn kết.
Sự tích hợp này phù hợp với công cụ phân tích META hiện có của Moobidesk, cho phép các doanh nghiệp có những hiểu biết hữu ích về hành vi và sở thích của khách hàng. Bằng cách kết hợp khả năng thanh toán và quản lý hàng tồn kho trực quan của tích hợp WhatsApp của Moobidesk với khả năng phân tích của META, các doanh nghiệp có thể phát triển sự hiểu biết toàn diện về khách hàng của mình. Kiến thức này cho phép họ tối ưu hóa chiến lược của mình, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và ưu tiên sự hài lòng của khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững.
Việc giới thiệu các tính năng này của Moobidesk nhấn mạnh sự cống hiến của công ty đối với sự đổi mới và khả năng thích ứng trong việc giải quyết các nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số. Với một bộ công cụ và dịch vụ, bao gồm các giải pháp trung tâm liên lạc và phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh, Moobidesk tái khẳng định cam kết giúp các doanh nghiệp hợp lý hóa mức độ tương tác của khách hàng, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy tăng trưởng. Các dịch vụ này củng cố thêm vị thế của Moobidesk với tư cách là nhà cung cấp toàn diện các giải pháp gắn kết khách hàng từ đầu đến cuối.
Để biết thêm thông tin về Moobidesk và các tính năng của nó, hãy truy cập https://www.moobidesk.com/.
Hashtag: #Moobidesk #Technology
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments