HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 29 tháng 10 năm 2019 – My Fashion Republic Group, doanh nghiệp bán lẻ các sản phẩm xa xỉ trực tuyến hàng đầu của Australia có trụ sở tại Sydney, đã thông báo đạt được thỏa thuận mua lại Luxify.com, thị trường trực tuyến hàng đầu châu Á về hàng xa xỉ

Ra đời vào năm 2013 tại Hồng Kông, là điểm đến yêu thích của sự xa xỉ ở châu Á, Luxify.com kết nối những người mua sắm hàng xa xỉ ở châu Á với các thương hiệu và đại lý xa xỉ hàng đầu trên thế giới.

Ông Pierre-Axel Paoli, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của My Fashion Republic Group, cho biết: “Là một phần của việc mở rộng liên tục của My Fashion Republic Group, việc mua lại Luxify.com củng cố vị thế của chúng tôi trong lĩnh vực hàng xa xỉ trực tuyến đang phát triển nhanh và sẽ đẩy nhanh các kế hoạch tăng trưởng của chúng tôi ở châu Á”.

Thay mặt Luxify.com, ông Alexis Zirah, đồng sáng lập Luxify.com phát biểu: “Đây là một ngày mang tính bước ngoặt đối với Luxify. Chỉ trong có hơn 5 năm, Luxify đã phát triển vượt bậc, từ một ý tưởng đơn giản thành một trong những thị trường hàng xa xỉ hàng đầu châu Á. Chúng tôi đã xây dựng một cộng đồng người mua hàng xa xỉ thịnh vượng ở châu Á, cung cấp cho họ danh mục hàng xa xỉ trực tuyến lớn nhất trên Internet. Các sản phẩm xa xỉ và kinh nghiệm từ các thương hiệu và đại lý hàng đầu có giá trị hơn 80 tỷ USD. Thị trường hàng xa xỉ trực tuyến ở châu Á đang phát triển, nhưng luật chơi cũng đang thay đổi nhanh chóng. Việc tham gia vào hệ thống sinh thái của My Fashion Republic Group sẽ mang lại lợi ích cho các thành viên của chúng tôi, cung cấp cho họ quyền truy cập dễ dàng và an toàn hơn đến các thương hiệu và dịch vụ cao cấp hàng đầu”.

Được biết, doanh số bán hàng xa xỉ trực tuyến hiện chiếm hơn 10% tổng doanh số bán hàng xa xỉ trên toàn thế giới và kênh trực tuyến dự kiến ​​sẽ tăng nhanh hơn đáng kể so với các kênh truyền thống để chiếm hơn 25% tổng doanh số bán hàng xa xỉ vào năm 2025. Châu Á đang và vẫn sẽ là động lực tăng trưởng cho hàng sang trọng trực tuyến. Các công nghệ kết hợp của cả hai công ty bao gồm công nghệ xác thực sản phẩm dựa trên blockchain sẽ tiếp tục giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng đang ngày càng có xu hướng mua sắm trực tuyến các mặt hàng hoặc trải nghiệm xa xỉ.

Ông Florian Martigny, đồng sáng lập của Luxify.com nhận xét:”Luxify hiện là điểm đến trực tuyến của những người đam mê và sưu tập hàng xa xỉ ở châu Á. Kỹ thuật số đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ trong lĩnh vực hoạt động của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được tham gia My Fashion Republic Group, vì cả hai công ty đều chia sẻ tầm nhìn chung về việc cung cấp dễ dàng, an toàn và truy cập đáng tin cậy vào thị trường hàng xa xỉ”.

Thông tin về MY FASHION REPUBLIC GROUP
Tầm nhìn của MY FASHION REPUBLIC GROUP là làm cho sự sang trọng có thể đến được với nhiều người hơn. Công ty điều hành COSETTE.COM.AU, một trong những nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu về thời trang và phụ kiện cao cấp của Australia cũng như cửa hàng hàng đầu miễn thuế tại
Australia cung cấp nhiều lựa chọn các mặt hàng thời trang hàng đầu với giá được chiết khấu. Công ty cũng đang phát triển TRUSTLUX, một nền tảng công nghệ xác thực sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ blockchain tiên tiến cho lĩnh vực hàng xa xỉ.

Thông tin về LUXIFY.COM

Luxify là thị trường hàng xa xỉ hàng đầu châu Á. Có trụ sở chính tại Hồng Kông, Luxify là điểm đến của châu Á dành cho những người đam mê và sưu tập hàng xa xỉ. Từ siêu xe đến đồng hồ xa xỉ, túi xách cho đến đồ cổ quý hiếm; trên Luxify, người tiêu dùng có thể truy cập vào một trong những bộ sưu tập sản phẩm xa xỉ và trải nghiệm lớn nhất trên Internet để bán hàng có xuất xứ từ các thương hiệu và đại lý hàng xa xỉ tốt nhất trên thế giới.