ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – China Lilang Limited (“China Lilang”; có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 1234) vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh năm 2022.
Theo đó, trong năm 2022, doanh thu của China Lilang đạt 3.086 triệu nhân dân tệ, giảm 8,7% so với năm 2021; lợi nhuận ròng đạt 448 triệu nhân dân tệ, giảm 4,3%, chủ yếu là do tổng doanh thu giảm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, với một số cửa hàng tạm thời bị đóng cửa do các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát đại dịch, và giảm giá cung cấp cho các nhà phân phối trong năm. Trong năm 2022, tỷ suất lợi nhuận gộp của China Lilang là 46,0%, thể hiện mức tăng 4,1 điểm phần trăm so với năm 2021, chủ yếu nhờ vào khoản dự phòng hàng tồn kho là 120 triệu nhân dân tệ được ghi nhận vào năm 2021 và khoản ghi giảm dự phòng hàng tồn kho là 22,26 triệu nhân dân tệ trong năm. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 0,374 nhân dân tệ, giảm 4,3%.
Trong năm 2022, China Lilang duy trì tình hình tài chính lành mạnh với dòng tiền đầy đủ. Hội đồng quản trị công ty đề nghị thanh toán cổ tức cuối cùng là 9 HKcent (0,09 HKD) mỗi cổ phiếu và cổ tức cuối cùng đặc biệt là 5 HKcent (0,05 HKD) mỗi cổ phiếu, cùng với cổ tức tạm thời đã được chia, tổng cổ tức trong năm lên tới 32 HKcent (0,32 HKD) mỗi cổ phiếu, duy trì mức tỷ lệ xuất chi ổn định.
Trong năm 2022, China Lilang tích cực phát triển hoạt động kinh doanh tại WeChat Mall để tận dụng các tính năng tương tác của nền tảng xã hội và tận dụng lợi thế bổ sung của các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến, từ đó thúc đẩy hiệu quả khai thác của các cửa hàng. Tính đến cuối năm 2022, Tập đoàn có 2.644 cửa hàng, giảm 89 cửa hàng so với cuối năm 2021. Tập đoàn tiếp tục tối ưu hóa mạng lưới bán hàng trên toàn lãnh thổ Trung Quốc bằng cách chuyển khoảng 50 cửa hàng sang các vị trí đắc địa của các thành phố cấp 1 và 2 để nâng cao hiệu quả, khai thác tốt việc sử dụng không gian của cửa hàng.
China Lilang cũng thúc đẩy việc tăng cường sử dụng nền tảng WeChat trong các cửa hàng vật lý để đạt được hiệu quả cửa hàng cao hơn. Đến cuối năm 2022, Tập đoàn có tổng cộng 251 cửa hàng smart casual thông minh thông thường và các cửa hàng khác do nhà phân phối hoặc nhà phân phối phụ điều hành.
Liên quan đến kế hoạch trong tương lai, China Lilang sẽ áp dụng phương pháp mở cửa hàng một cách thận trọng để cải thiện mạng lưới bán hàng của mình. Tập đoàn đang đặt mục tiêu tăng khoảng 100 cửa hàng trong năm nay và có kế hoạch tiếp tục mở các cửa hàng tại các trung tâm mua sắm chất lượng ở các thành phố cấp tỉnh. Tập đoàn cũng sẽ mở thêm nhiều cửa hàng tại các trung tâm mua sắm và sử dụng chúng làm kênh để thanh lý hàng tồn kho. Tập đoàn đặt mục tiêu tăng tổng doanh số bán lẻ trong năm 2023 từ 10% trở lên.
Ông Wang Dong Xing, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của China Lilang phát biểu: “Đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh quá trình hợp nhất thị trường của lĩnh vực bán lẻ và nhận ra nguyên tắc sống sót của kẻ mạnh nhất. Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất quần áo nam có năng lực, China Lilang sẽ tiếp tục tuân thủ chiến lược cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị đồng tiền tuyệt vời trong năm tới nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của sản phẩm. Những nỗ lực đạt được trong vài năm qua đã giúp Tập đoàn xây dựng chuỗi cung ứng nội bộ và khả năng quản lý hàng tồn kho mạnh mẽ, đồng thời bổ sung các kênh bên ngoài của mô hình ký gửi, bán lẻ và thương mại điện tử cùng với mô hình nhà phân phối ban đầu. Tất cả các kênh mới đều đã đi đúng hướng và ghi nhận lợi nhuận”.
Ông Wang Dong Xing nhấn mạnh: “Về lâu dài, Tập đoàn quyết tâm củng cố hơn nữa vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực trang phục nam giới của Trung Quốc và thực hiện tăng trưởng dài hạn bền vững. Trên cơ sở đó,Tập đoàn sẽ mang lại lợi ích cho các cổ đông, nhân viên và khách hàng vì sự hỗ trợ của họ”.
Hashtag: #ChinaLilang
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về China Lilang
China Lilang là một trong những doanh nghiệp sản xuất trang phục nam hàng đầu của Trung Quốc. Là một doanh nghiệp thời trang tích hợp, China Lilang thiết kế, cung cấp và sản xuất trang phục công sở và trang phục thường ngày chất lượng cao dành cho nam giới và bán dưới thương hiệu LILANZ trên một mạng lưới phân phối rộng khắp, bao gồm 31 tỉnh, khu tự trị và thành phố ở Trung Quốc.
Recent Comments