SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 4 năm 2024 – The Ascott Limited (Ascott), đơn vị kinh doanh lưu trú thuộc sở hữu hoàn toàn của CapitaLand Investment (CLI), vừa kỷ niệm 5 năm thành lập Ascott Star Rewards (ASR) – nền tảng khách hàng thân thiết toàn cầu, với kết quả kỷ lục từ năm tài chính 2023. Theo đó, kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2019 đến nay, Ascott đã có mức tăng trưởng theo cấp số nhân đạt được doanh thu phòng cao nhất từ ​​trước đến nay từ các thành viên ASR vào năm ngoái với hơn 342 triệu dollar Singapore (SGD), tăng gần 63% so với năm tài chính 2022. Đây là kết quả từ 350 cơ sở kinh doanh tham gia của 14 thương hiệu, trong đó doanh thu lưu trú lặp lại từ các thành viên ASR chiếm hơn 60%.

‘Stay Rewarded’ with more benefits, experiences and adventures every time you travel

Ascott cũng đã chào đón một kỷ lục mới là có 1 triệu thành viên ASR mới trong năm tài chính 2023. Hơn 90% lượt đặt chỗ trực tiếp trên web và ứng dụng di động của Ascott là do các thành viên ASR thực hiện, góp phần giúp doanh thu đặt vé của kênh tăng hơn 40% so với năm 2022. Mức chi tiêu trung bình cho mỗi giao dịch của thành viên ASR cũng cao hơn 50% so với những người không phải là thành viên. Sự thống trị của du lịch xuyên châu Á được thể hiện rõ qua sở thích đặt phòng của các thành viên ASR vào năm 2023.

Trong số 10 điểm đến du lịch hàng đầu của các thành viên ASR, thì 8 quốc gia là châu Á, trong khi 5 thị trường trung chuyển hàng đầu cho lưu trú quốc tế là Trung Quốc, Singapore, Mỹ, Indonesia và Australia. Dựa trên động lực mạnh mẽ, Ascott dự đoán sẽ có năm 2024 xuất sắc nữa cho ASR, với quý 1 năm 2024 đã ghi nhận doanh thu của thành viên tăng 25% so với cùng kỳ năm 2023.

Bà Tan Bee Leng, Giám đốc Thương mại của Ascott cho biết: “Trên đà phục hồi du lịch mạnh mẽ, Ascott đã chứng kiến ​​số lượng cơ sở kinh doanh mở cửa cao nhất vào năm 2023. Điều này mang lại số lượng cơ sở kinh doanh kỷ lục được đưa vào chương trình Ascott Star Rewards vào năm ngoái, bao gồm việc tích hợp thành công danh mục Oakwood mới mua vào khuôn khổ hoạt động của Ascott. Ascott đã có thể cung cấp các dịch vụ có giá trị cao hơn và nhiều lựa chọn hơn, giữa các thương hiệu và khu vực địa lý, cho các thành viên ASR của chúng tôi. Hệ thống khai trương bất động sản của chúng tôi sau nhiều năm ký kết kỷ lục liên tiếp sẽ thúc đẩy ASR theo hướng mở rộng và đổi mới hơn nữa trong năm tới”.

Kỷ niệm 5 năm triển khai chương trình khách hàng thân thiết, Ascott đang thực hiện lời hứa thương hiệu mới cho ASR có tên là “Stay Rewarded” (tạm dịch: ‘Tiếp tục được nhận thưởng’) từ ngày 1 tháng 4 năm 2024. Từ lời mời tham dự các sự kiện độc quyền toàn cầu, giá phòng ưu đãi, nâng cấp miễn phí, quyền sử dụng các tiện nghi độc quyền và điểm thưởng cho khách hàng thân thiết có thể đổi lấy kỳ nghỉ, trải nghiệm miễn phí hoặc các phần thưởng khác, Ascott đang đặt mục tiêu mở rộng ranh giới của phần thưởng du lịch.

Bà Tan Bee Leng cho biết thêm: “Năm nay Ascott đánh dấu 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn với chiến dịch – Ascott Unlimited, đây là thời điểm thích hợp để ASR kỷ niệm cột mốc 5 năm bằng cách sử dụng không giới hạn số lần dành cho các thành viên trung thành của chúng tôi. Không giới hạn theo nhiều cách hơn trước, không giới hạn với giá trị hơn bao giờ hết. Với lời hứa thương hiệu ASR được đổi mới “‘Tiếp tục được nhận thưởng”, chúng tôi muốn tặng thưởng cho khách hàng khi họ nghỉ tại các cơ sở lưu trú của Ascott trên toàn thế giới, với những trải nghiệm nâng cao và đặc quyền thành viên nâng cao. Chúng tôi cũng muốn khách hàng của mình luôn được khen thưởng với cảm giác được tôn trọng”.

Tiếp tục được nhận thưởngvới Phần thưởng Ngôi sao Ascott được làm mới

Được thúc đẩy bởi cam kết của Ascott đối với sự đổi mới và sự xuất sắc, chương trình ASR được làm mới được xây dựng trên ba trụ cột: sự táo bạo, đổi mới và thiên hướng thử nghiệm. Được hồi sinh để trở nên táo bạo và sôi động nhằm thể hiện bản chất trẻ trung của chương trình được làm mới, diện mạo mới cũng phản ánh tiềm năng vô hạn mà chương trình mang lại khi tiếp tục phát triển trên hành trình trở thành chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu trong ngành khách sạn.

Được nhấn mạnh bởi khẩu hiệu ”Tiếp tục được nhận thưởng”, việc làm mới thương hiệu được thể hiện thông qua chuỗi trải nghiệm nâng cao kéo dài một năm dành cho thành viên, bao gồm Chữ ký đặc quyền Ascott hoàn toàn mới, đặc quyền thành viên nâng cao và giá trị lưu trú lớn hơn. Trong một bước đi tiến bộ và táo bạo, thời gian lưu trú trọn vẹn 24 giờ kể từ thời điểm nhận phòng và đảm bảo phòng 48 giờ sẽ được triển khai cùng với chương trình ASR được làm mới. Gói lợi ích mở rộng còn bao gồm quyền ưu tiên làm thủ tục chuyến bay, phần thưởng theo mốc quan trọng, quyền sử dụng phòng chờ sân bay…

Khai thác mức độ ưu tiên ngày càng tăng của khách du lịch đối với trải nghiệm, các thành viên ASR sẽ có thể tiếp cận các sự kiện toàn cầu độc quyền như một phần của chương trình Chữ ký Đặc quyền Ascott. Chúng bao gồm các điểm nổi bật về thể thao lớn như giải vô địch đua xe thể thao và quần vợt, cùng với những trải nghiệm địa phương được lên kế hoạch tại các thành phố lớn trên thế giới.

Nâng cao trải nghiệm du lịch ngoài thời gian lưu trú

Để nâng cao trải nghiệm du lịch trên khắp thế giới, các thành viên ASR sẽ có thể tích lũy dặm bay thường xuyên cho tất cả các đặt chỗ trực tiếp đủ điều kiện được thực hiện qua DiscoverASR.comứng dụng di động Discover ASR, cũng như qua email hoặc điện thoại thông qua các đối tác hàng không quan trọng của Ascott từ quý 2 năm 2024. và các hoạt động cũng sẽ có sẵn và có thể đặt trước thông qua nền tảng ASR, cung cấp cho các thành viên hành trình đặt chỗ và lập kế hoạch du lịch liền mạch hơn. Ngoài ra, các thành viên sẽ có thể kiếm được điểm ASR khi mua các chuyến tham quan và hoạt động này, trong khi lập kế hoạch cho hành trình của mình.

Dịch vụ trợ giúp kỹ thuật số một cửa 24/7 với ứng dụng Discover ASR Mobile

Việc mở ra nhiều tiện ích hơn nữa và nâng cao giá trị cho các thành viên, ứng dụng di động Discover ASR cho phép khách khám phá những lựa chọn không giới hạn để hoàn thiện kỳ ​​nghỉ của mình tại Ascott, từ tìm kiếm ưu đãi đặc biệt, quản lý đặt chỗ cho đến thực hiện tự nhận phòng. Các lợi ích mới được cải tiến, bổ sung bao gồm các ưu đãi dành riêng cho ứng dụng ngày càng tăng phù hợp với kiểu tìm kiếm, lựa chọn tùy chọn lưu trú để hỗ trợ tính bền vững cũng như sự dễ dàng của chìa khóa phòng kỹ thuật số. Các thành viên mới và cũ cũng sẽ được tặng nâng cấp tức thì lên cấp Bạc khi đăng nhập lần đầu vào ứng dụng di động Discover ASR.

Ưu đãi lưu trú với Ascott Unlimited và ASR

Kỷ niệm hành trình thay đổi của Ascott nhằm đánh dấu 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn với khả năng ‘không giới hạn’, tất cả các thành viên trung thành sẽ được hưởng đêm thứ tư miễn phí khi đặt tối thiểu ba đêm bằng mã khuyến mại “ASCOTT40”. Áp dụng tại tất cả các cơ sở lưu trú tham gia ASR, ưu đãi này có hiệu lực cho đặt phòng và lưu trú từ nay đến ngày 31 tháng 12 năm 2024.

Một minh chứng nữa cho sức mạnh và giá trị tương tác của mình, gần đây, ASR đã được trao Giải thưởng TripZilla Xuất sắc năm 2023: Giải thưởng Khách sạn Tốt nhất. Để biết thêm thông tin về ASR cũng như các lợi ích chi tiết dành cho thành viên, hãy truy cập  https://www.discoverasr.com/member hoặc xem phim làm mới thương hiệu mới nhất. Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin tổng quan về lợi ích dành cho thành viên ASR, phần thưởng theo mốc quan trọng và giao diện được làm mới trong Phụ lục, có sẵn trong gói phương tiện.

https://www.discoverasr.com/en/the-ascott-limited
https://www.linkedin.com/company/the-ascott-limited/
https://www.facebook.com/discoverasr/
https://instagram.com/DiscoverASR

Hashtag: #TheAscottLimited #Hospitality #Anniversary #LoyaltyProgramme

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về The Ascott Limited

Kể từ khi tiên phong xây dựng khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương với việc khai trương The Ascott Singapore vào năm 1984, Ascott đã phát triển thành một công ty khách sạn đáng tin cậy với khoảng 950 bất động sản trên toàn cầu. Có trụ sở chính tại Singapore, Ascott có mặt tại hơn 220 thành phố ở hơn 40 quốc gia ở châu Á – Thái Bình Dương, Trung Á, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Mỹ.

Các dịch vụ lưu trú đa dạng của Ascott bao gồm các khu dân cư dịch vụ, khu sống chung (coliving), khách sạn và căn hộ sinh sống độc lập dành cho người cao tuổi, cũng như chỗ ở dành cho sinh viên và nhà cho thuê. Các thương hiệu khách sạn từng đoạt giải thưởng của tập đoàn bao gồm Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Quest, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Preference, Fox, Harris, POP!, Vertu và Yello. Thông qua Ascott Star Rewards (ASR), chương trình khách hàng thân thiết của Ascott, các thành viên được hưởng các đặc quyền và ưu đãi độc quyền tại các cơ sở tham gia.

Là một đơn vị kinh doanh thuộc sở hữu hoàn toàn của CapitaLand Investment Limited, Ascott là nhà điều hành dịch vụ lưu trú tích hợp theo chiều dọc hàng đầu. Với việc khai thác mạng lưới chủ sở hữu bên thứ ba rộng khắp và kiến ​​thức chuyên môn về thị trường, Ascott tăng thu nhập liên quan đến phí thông qua khả năng quản lý đầu tư và quản lý khách sạn. Ascott cũng mở rộng quỹ do mình quản lý bằng cách phát triển Quỹ tín thác CapitaLand Ascott được tài trợ và các quỹ tư nhân.

Năm nay, Ascott đánh dấu 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn bằng việc ra mắt Ascott Unlimited, một chiến dịch kéo dài cả năm sẽ mang đến Cơ hội không giới hạn, Lựa chọn không giới hạn, Tự do không giới hạn và Lợi ích không giới hạn. Định hướng một tương lai với những khả năng không giới hạn trong bối cảnh thay đổi toàn cầu và quan điểm du lịch ngày càng phát triển, Ascott Unlimited đánh dấu tham vọng của Ascott trong việc đột phá nền tảng mới và tạo bàn đạp cho chương phát triển tiếp theo với tư cách là một công ty khách sạn toàn cầu. Có thể tìm hiểu thêm về Ascott Unlimited tại www.discoverasr.com/ascottunlimited.

Để biết thêm thông tin về Ascott và chương trình bền vững của công ty, hãy truy cập  www.discoverasr.com/the-ascott-limited. Ngoài ra, hãy kết nối với The Ascott Limited trên FacebookInstagramTikTok và LinkedIn.

Thông tin về CapitaLand Investment Limited

Có trụ sở chính và được niêm yết tại Singapore, CapitaLand Investment Limited (CLI) là công ty quản lý tài sản thực hàng đầu thế giới, với chỗ đứng vững chắc ở châu Á. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2023, CLI quản lý tổng tài sản trị giá 134 tỷ dollar Singapore (SGD) cũng như gần 100 tỷ SGD quỹ được quản lý (funds under management – FUM) được nắm giữ thông qua sáu quỹ tín thác đầu tư bất động sản và quỹ tín thác kinh doanh được niêm yết và hơn 30 phương tiện tư nhân trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Các loại tài sản bất động sản đa dạng của CLI bao gồm bán lẻ, văn phòng, nhà ở, khu kinh doanh, công nghiệp, logistics, trung tâm tự lưu trữ và dữ liệu.

CLI đặt mục tiêu mở rộng quy mô quỹ được quản lý (FUM) và thu nhập liên quan đến phí thông qua quản lý quỹ, quản lý chỗ ở và quản lý thương mại, đồng thời duy trì quản lý vốn hiệu quả. Với tư cách là bộ phận quản lý đầu tư của Tập đoàn CapitaLand, CLI có quyền tiếp cận các khả năng phát triển và tạo cơ hội đầu tư từ bộ phận phát triển của CapitaLand.

Là một công ty có trách nhiệm, CLI đặt tính bền vững làm cốt lõi trong hoạt động của mình và đã cam kết đạt được lượng khí thải carbon ròng bằng không cho phạm vi 1 và 2 vào năm 2050. CLI đóng góp vào sự thịnh vượng về môi trường và xã hội của cộng đồng, nơi công ty hoạt động, cũng như nó mang lại giá trị kinh tế lâu dài cho các bên liên quan.

www.capitalandinvest.com
www.discoverasr.com