MELBOURNE, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Henkel, công ty hàng đầu thế giới về các loại chất kết dính, keo dán, chất trám, lớp phủ chức năng và hàng tiêu dùng, kỷ niệm 50 năm hoạt động tại Australia trong năm nay, với các sự kiện kỷ niệm được tổ chức vào ngày 6 tháng 8 năm 2025. Dựa trên nền văn hóa hợp tác và đổi mới mạnh mẽ, Henkel Australia đặt mục tiêu tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng có mục đích, với trọng tâm rõ ràng là tính bền vững, các giải pháp tác động cao và quan hệ đối tác có ý nghĩa.

Ông Daniel Rudolph, Chủ tịch Henkel Australia và New Zealand, cho biết:“Nhân dịp kỷ niệm 50 năm hoạt động tại Australia, tôi xin chân thành cảm ơn các đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên tuyệt vời đã góp phần định hình hành trình của chúng tôi. Cột mốc này phản ánh mục tiêu của công ty – Tiên phong vì lợi ích của nhiều thế hệ – được củng cố bởi danh mục thương hiệu mạnh mẽ và cam kết liên tục của chúng tôi đối với sự hợp tác, đổi mới và phát triển bền vững. Nhìn về phía trước, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào các giải pháp bền vững, tạo ra giá trị cho các bên liên quan và hỗ trợ cộng đồng”.
50 năm Tăng trưởng có mục đích – Nền tảng vững chắc cho một tương lai đầy hứa hẹn
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập tại Australia, Henkel đã tổ chức lễ kỷ niệm tại 3 địa điểm khác nhau, nơi các thành viên từ khắp cả nước cùng nhau kỷ niệm hành trình của công ty trong suốt 5 thập kỷ qua. Ban lãnh đạo cũng nhấn mạnh đến di sản toàn cầu lâu đời của Henkel, đồng thời hướng tới một tương lai đầy hứa hẹn trong khu vực dựa trên các giá trị chung và những đóng góp quan trọng của nhân viên vào thành công của doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, Henkel Australia đã mời nhân viên lựa chọn một hoạt động ý nghĩa để hỗ trợ, và công ty sẽ đóng góp thay mặt họ. Các tổ chức được lựa chọn bao gồm Polished Man, Cancer Council, White Ribbon Australia, Beyond Blue và World Wildlife Fund Australia. Sáng kiến này phản ánh cam kết rộng lớn hơn của Henkel đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và mong muốn của nhân viên trong việc tạo ra tác động với tư cách là “những người tiên phong vì lợi ích của các thế hệ”.
Đẩy mạnh phát triển bền vững vì lợi ích của nhiều thế hệ
Được thành lập vào năm 1975, Henkel Australia vận hành cả hai đơn vị kinh doanh Công nghệ Keo dán và Thương hiệu Tiêu dùng với khoảng 300 nhân viên tại các văn phòng và nhà máy ở Kilsyth, Seven Hills, Chatswood và Ingleburn.
Với tính bền vững là trọng tâm trong chiến lược toàn cầu và hoạt động tại địa phương của mình, Henkel tìm cách thúc đẩy các giải pháp mới để phát triển hoạt động kinh doanh một cách có trách nhiệm và thành công. Năm 2024, Henkel đã xác định lộ trình phát thải ròng bằng 0, mở rộng đáng kể các mục tiêu giảm phát thải trên toàn bộ chuỗi giá trị. Henkel Australia đã và đang đóng góp vào chiến lược toàn cầu và các sáng kiến tương ứng bằng cách thực hiện các hành động cụ thể ở nhiều cấp độ: Kể từ tháng 1 năm 2022 đến nay, cả hai nhà máy sản xuất tại Australia đều hoạt động hoàn toàn bằng điện từ các nguồn năng lượng tái tạo. Các nhà máy này phục vụ nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau và đạt mức tăng trưởng 50% giảm lượng khí thải carbon trong năm 2022 so với năm trước.
Henkel Australia cũng là thành viên của Công ước Bao bì Australia (Australian Packaging Covenant) và tích cực hỗ trợ các mục tiêu bao bì quốc gia của nước này. Công ty cam kết giảm thiểu dòng chất thải và nhựa dùng một lần như một phần trong tham vọng rộng lớn hơn hướng tới nền kinh tế tuần hoàn. Trên toàn cầu, Henkel đã tăng tỷ lệ nhựa tái chế trong bao bì lên 25%, đặt mục tiêu 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng vào năm 2030.
Một trụ cột khác để tạo ra một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người là sự tập trung rõ ràng của Henkel vào Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp và các sáng kiến tình nguyện. Kể từ năm 2019 đến nay, Henkel Australia đã có mối quan hệ đối tác lâu dài với Foodbank, tổ chức từ thiện cứu đói lớn nhất Australia. Trong sáu năm qua, công ty đã hỗ trợ các gia đình trên khắp nước Australia với hơn 2 triệu mẻ giặt bột giặt và 50.000 chai dầu gội và dầu xả. Hơn nữa, công ty đã hỗ trợ các cộng đồng trong các cuộc khủng hoảng như cháy rừng năm 2020 và tiếp tục quyên góp hàng năm vào mùa đông để giúp đỡ các cộng đồng dễ bị tổn thương.
Ngoài ra, Henkel còn đóng góp vào một xã hội bền vững và toàn diện hơn bằng cách tích cực chia sẻ kiến thức về tiêu dùng có trách nhiệm tại các trường học, nơi làm việc và mạng lưới đối tác và khách hàng rộng lớn. Nhân viên Henkel luôn thể hiện cam kết của mình bằng cách tham gia vào nhiều sáng kiến tình nguyện khác nhau, bao gồm các hoạt động bảo vệ môi trường như dọn dẹp bãi biển, chuẩn bị giỏ quà Giáng sinh cho trẻ em và thường xuyên quyên góp sản phẩm cho các nhóm cộng đồng gặp khó khăn.
Tinh thần tiên phong và quan hệ đối tác đáng tin cậy là cốt lõi của thành công kinh doanh
Trong suốt 50 năm qua, Henkel Australia đã tiếp tục củng cố sự hiện diện tại địa phương thông qua các khoản đầu tư đáng kể vào đổi mới, số hóa và cơ sở hạ tầng nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của các đối tác và khách hàng.
Trong thập kỷ qua, Henkel Australia đã khai trương 2 trung tâm mới, với nhiều dự án khác nhằm phát triển năng lực đổi mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương. Năm 2015, Henkel Australia đã khai trương Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Bảo trì, Sửa chữa và Đại tu (Maintenance, Repair and Overhaul – MRO) đầu tiên tại Melbourne. Tiếp theo đó là sự ra mắt của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển đổi mới cho Giặt ủi và Chăm sóc gia đình tại Sydney một năm sau đó.
Bằng cách áp dụng chuyển đổi số làm nền tảng cho sự xuất sắc trong vận hành, công ty đã triển khai các nguyên tắc và hệ thống Nhà máy Thông minh. Tại cơ sở Kilsyth, Henkel đã đầu tư đáng kể vào tự động hóa kho bãi và tại Seven Hills, hệ thống đóng gói đã được tự động hóa hoàn toàn để nâng cao tính linh hoạt, an toàn và năng suất.
Thông qua các quan hệ đối tác chiến lược và các thương vụ mua lại quan trọng, Henkel tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng có mục đích, trên toàn cầu và trong nước, thúc đẩy các giải pháp sáng tạo và bền vững với danh mục đầu tư đã giành được nhiều giải thưởng.
Việc mua lại Critica Infrastructure và Seal for Life Industries trên toàn cầu lần lượt vào năm 2023 và 2024 đã cho phép Henkel mở rộng dịch vụ cung cấp các giải pháp tổng hợp Bảo trì, Sửa chữa và Đại tu (MRO), định vị công ty là đối tác toàn diện trong lĩnh vực này cho khách hàng tại Australia.
Năm 2015, Henkel đã củng cố vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực giặt là bằng cách mua lại các thương hiệu bột giặt và nước giặt sơ của Colgate-Palmolive tại Australia và New Zealand. Gần đây hơn, vào năm 2023, Henkel đã mở rộng danh mục đầu tư của mình hơn nữa với việc mua lại các thương hiệu giặt là và chăm sóc gia đình.

Minh chứng cho mối quan hệ hợp tác bền chặt, danh mục đầu tư hiện tại của Henkel đã giành được nhiều giải thưởng cho cả hai đơn vị kinh doanh. Schwarzkopf, một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc tiên tiến, đã được Reader’s Digest công nhận là “Thương hiệu đáng tin cậy nhất Australia” trong hạng mục Chăm sóc tóc năm 2015, và Schwarzkopf Extra Care được beautyheaven.com.au vinh danh là “Keo xịt tóc tốt nhất” năm 2018.
Năm 2025, các thương hiệu giặt là Cold Power, Dynamo và Sard Wonder đã được Reader’s Digest đánh giá cao là “Thương hiệu đáng tin cậy về bột giặt và chất tẩy vết bẩn”. Sản phẩm keo dán Loctite 55 đã vinh dự nhận được hai giải thưởng Red Dot trong năm nay, ghi nhận thiết kế chắc chắn và tiện lợi của sản phẩm cũng như những cải tiến về tính bền vững của bao bì. Đầu năm nay, Loctite 55 cũng đã được trao Giải thưởng Bao bì Đức 2024 và Giải thưởng Bao bì Toàn cầu WorldStar.
Để thúc đẩy hơn nữa sự đổi mới và định hình tương lai, Henkel đã hợp tác với các trường đại học và đối tác công nghiệp trong các dự án nghiên cứu định hướng công nghệ. Điều này bao gồm Cuộc thi Công thức SEA-A năm 2023, cũng như tài trợ và trang bị kỹ thuật cho một số đội sinh viên tham gia Giải đua xe Bridgestone World Solar Challenge sắp tới. Sự hợp tác chặt chẽ này cho phép Henkel kiểm tra hiệu suất của các giải pháp bền vững hiện tại, đồng thời củng cố mối quan hệ với các kỹ sư tương lai và thị trường công nghiệp.
Trao quyền cho các đội ngũ mạnh mẽ để cung cấp các giải pháp ý nghĩa
Với văn hóa doanh nghiệp dựa trên sự hợp tác và trao quyền, nhân viên tại Henkel Australia được khuyến khích dẫn dắt với tinh thần kinh doanh. Điều này cho phép công ty liên tục cung cấp các giải pháp ý nghĩa tạo ra tác động lâu dài.
Ông Daniel Rudolph, Chủ tịch Henkel Australia và New Zealand, chia sẻ: “Tại Henkel Australia, chúng tôi đã xây dựng một văn hóa nơi mọi người đều cảm thấy gắn bó và được trao quyền để phát triển. Thông qua phương pháp Làm việc Thông minh, cam kết phát triển chuyên môn và văn hóa phản hồi năng động, thúc đẩy đối thoại cởi mở và phát triển liên tục, chúng tôi cho phép nhân viên định hình hành trình sự nghiệp của riêng họ. Môi trường này không chỉ hỗ trợ sự phát triển cá nhân mà còn thúc đẩy sự đổi mới, linh hoạt và thành công lâu dài”.

Henkel đã được Financial Times & Statista vinh danh là một trong những Nhà tuyển dụng Tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương năm 2025 trong bảng xếp hạng đầu tiên của họ. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết liên tục của Henkel trong việc thúc đẩy văn hóa nơi làm việc, ưu tiên sự hòa nhập, đổi mới, cũng như sự hợp tác và trao quyền cho nhân viên. Các sáng kiến toàn cầu như chế độ nghỉ phép chăm sóc con trung lập về giới của Henkel và phương pháp Làm việc Thông minh của công ty đã được triển khai lần lượt vào năm 2024 và 2021, đồng thời cũng dành cho tất cả nhân viên tại Australia.
Henkel Australia luôn cam kết trở thành đối tác đáng tin cậy và là đơn vị dẫn đầu về đổi mới sáng tạo trong khu vực. Với nền tảng vững chắc được xây dựng trong hơn năm thập kỷ và tầm nhìn rõ ràng cho tương lai, Henkel Australia mong muốn tiếp tục mang lại giá trị cho các đối tác và khách hàng bằng một doanh nghiệp bền vững, mang lại lợi ích cho các thế hệ mai sau.
Hashtag: #Henkel
Thông tin về Henkel
Henkel hoạt động trên phạm vi toàn cầu và giữ vị trí hàng đầu, với 3 đơn vị kinh doanh, nhờ các thương hiệu mạnh, đổi mới và công nghệ. Henkel Adhesive Technologies (Các công nghệ chất kết dính) là công ty hàng đầu thế giới trong thị trường chất kết dính. Hai doanh nghiệp Laundry & Home Care (Giặt ủi & Chăm sóc tại nhà) và Beauty Care (Chăm sóc sắc đẹp) của Henkel luôn giữ các vị trí hàng đầu trong nhiều thị trường và chủng loại trên khắp thế giới. Được thành lập vào năm 1876, Henkel đã có bề dày hơn 140 năm gặt hái thành công và có uy tín cao trên thị trường thế giới. Ba thương hiệu mạnh nhất của công ty là Loctite, Persil và Schwarzkopf.
Năm 2024, doanh thu của Henkel đạt hơn 21,6 tỷ euro và lợi nhuận hoạt động khoảng 3,1 tỷ euro. Henkel có đội ngũ nhân viên khoảng 47.000 người làm việc trên toàn thế giới. Là một doanh nghiệp lớn được công nhận về tính bền vững, Henkel giữ các vị trí hàng đầu trong nhiều chỉ số và bảng xếp hạng quốc tế. Cổ phiếu ưu đãi của Henkel được niêm yết trong chỉ số chứng khoán DAX tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt của Đức. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.henkel.com.
Tài liệu ảnh hiện có sẵn tại http://www.henkel.com.au/press
Recent Comments