SINGAPORE – Media OutReach – Vào ngày 8 tháng 3 năm 2022, NCS đã công bố thương vụ mua lại The Dialog Group (Dialog) – công ty dịch vụ công nghệ thông tin tư nhân lớn nhất của Australia để hỗ trợ tốt hơn cho khu vực công của nước này và các khách hàng doanh nghiệp trong việc giải quyết nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số ngày càng tăng của họ. Việc mua lại Dialog với giá 325 triệu dollar Australia – AUD (tương đương 325 triệu dollar Singapor – SGD) nhằm mở ra các cơ hội tăng trưởng mới tại thị trường Australia và đẩy nhanh chiến lược mở rộng địa bàn hoạt động trong khu vực của NCS.
Nổi tiếng với danh mục dịch vụ phong phú từ tư vấn công nghệ thông tin, phát triển ứng dụng đến các dịch vụ ứng dụng được quản lý, Dialog có mặt trên khắp các thành phố lớn của Australia là Brisbane, Sydney, Melbourne, Canberra, Perth, Darwin và Adelaide.
Ông Ng Kuo Pin, Giám đốc điều hành (CEO) của NCS, cho biết: “Thương vụ mua lại này là một bước quan trọng trong việc mở rộng địa bàn hoat động trong khu vực của NCS và tận dụng thế mạnh tổng hợp của NCS và Dialog cũng như hồ sơ và danh tiếng đã được thiết lập của cả hai tại Singapore và Australia. Dialog là công ty có quy mô lớn nhất được chúng tôi mua lại cho đến thời điểm này phản ánh cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc phát triển hoạt động kinh doanh bên ngoài biên giới Singapore, đặc biệt là ở Australia, nơi chúng tôi cũng có thể tận dụng sự hiện diện chiến lược của Tập đoàn Singtel”.
Việc mua lại kết hợp khả năng công nghệ thông tin cốt lõi của Dialog và các dịch vụ kỹ thuật số NCS NEXT để tăng cường tập trung vào đổi mới, đám mây, trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu.Thương vụ cũng giúp tăng gấp ba lần số chuyên gia công nghệ thông tin có tay nghề cao trong các hoạt động của NCS tại Australia lên 1.300 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ nhiều lĩnh vực bao gồm cơ quan chính phủ, chăm sóc sức khỏe, vận tải, truyền thông, dịch vụ tài chính và thương mại. Sự kết hợp giữa tài năng và chuyên môn này sẽ tạo ra một bộ công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số từ đầu đến cuối mạnh mẽ hơn cho các khách hàng của NCS tại Australia và trên toàn khu vực.
Ông Ng Kuo Pin, cho biết thêm: “Tại NCS, mục đích của chúng tôi là thúc đẩy cộng đồng của mình bằng cách khai thác công nghệ và tập hợp mọi người lại với nhau để làm nên điều phi thường. Tương tự, cam kết của Dialog đối với khách hàng và công nghệ đã khiến công ty trở thành một trong những công ty công nghệ thông tin hàng đầu ở Australia, phục vụ cả chính phủ và khách hàng doanh nghiệp. Sự phù hợp về mục đích này làm cho Dialog trở nên hoàn toàn phù hợp. Nói chung, năng lực, tài năng và phạm vi tiếp cận của chúng tôi sẽ củng cố và nâng cao vị thế của chúng tôi tại Australia, đồng thời giúp khách hàng và ngành của chúng tôi đáp ứng nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số của nền kinh tế tương lai”.
Nâng cao vị thế thị trường tại Australia
Là một phần của kế hoạch tăng trưởng chuyển đổi số, NCS đã mở rộng sự hiện diện của mình tại Australia kể từ tháng 12 năm 2020 để phục vụ khách hàng ở Australia thông qua NCS NEXT, chi nhánh dịch vụ và đổi mới kỹ thuật số – hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp đối với các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số. Cùng nhau, Dialog và NCS sẽ có cơ hội lớn hơn cho sự phát triển hiệp đồng giữa Australia và Singapore cũng như chuyên môn để hỗ trợ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trên cả hai thị trường.
Thương vụ mua lại mới nhất này tiếp theo sau việc NCS NEXT mua lại 2 công ty công nghệ đang phát triển nhanh vào năm ngoái. Đó là Riley, một công ty tư vấn đám mây với chuyên môn sâu về các ứng dụng đám mây của Google và Eighty20 Solutions, một công ty chuyển đổi đám mây với các khả năng độc đáo trên các nền tảng đám mây của Microsoft, do đó cung cấp danh mục dịch vụ đám mây tốt nhất cho thị trường Australia.
Ông Alan Key, CEO của Dialog nhận xét: “Cùng với nhau, chúng tôi sẽ có bề rộng và chiều sâu về năng lực và chuyên môn phục vụ cho các khách hàng của chúng tôi ở Australia. Cả hai nền văn hóa doanh nghiệp và chương trình phát triển tài năng của NCS và Dialog sẽ phát triển nguồn nhân tài tốt nhất, đồng thời tạo ra những công việc và cơ hội phát triển đầy thú vị”.
Theo Gartner, chi tiêu cho công nghệ thông tin ở Australia đang cho thấy mức tăng trưởng mạnh nhất trong một thập kỷ qua và dự kiến sẽ tăng 6,5% vào năm 2022. Phân khúc chi tiêu cho công nghệ thông tin lớn nhất ở Australia là dịch vụ công nghệ thông tin, dự kiến sẽ tăng lên 39 tỷ AUD vào năm 2022 [Nguồn: Gartner dự báo Chi tiêu cho CNTT ở Australia sẽ tăng 6,5% vào năm 2022, ngày 26 tháng 10 năm 2021].
Khả năng kết hợp thúc đẩy sự đổi mới và đồng sáng tạo
Với một trong những Điểm khuyến mãi ròng (Net-Promoter Scores – NPS) cao nhất trong ngành và cơ sở khách hàng lâu dài của các chính phủ và doanh nghiệp lớn, Dialog hiểu được nhu cầu riêng biệt của thị trường và tăng cường cam kết của NCS để phục vụ tốt hơn nhiều loại khách hàng trong các lĩnh vực Chính phủ, Chăm sóc sức khỏe, Vận tải, Dịch vụ Tài chính, Công nghiệp, Thương mại, Truyền thông và Công nghệ.
Các khách hàng chính phủ và doanh nghiệp hiện có thể tiếp cận các khả năng công nghệ sâu trên 55 chuyên môn để hỗ trợ nhu cầu chuyển đổi của họ, bao gồm cả việc khai thác các công nghệ đám mây và kỹ thuật số sáng tạo. Họ cũng sẽ có thể tận dụng sức mạnh tổng hợp từ các trung tâm đổi mới NCS NEXT, trải dài khắp Singapore và Melbourne, để thúc đẩy sự đổi mới thông qua hợp tác xuyên biên giới và đồng sáng tạo.
Một nơi tuyệt vời để phát triển tài năng
Sau khi hoàn tất thương vụ mua lại, NCS và Dialog mới được kết hợp sẽ mở ra sự hiệp lực trong việc phát triển nhân tài và xây dựng nguồn nhân lực công nghệ ổn định cho thị trường Australia. Với sự hiện diện ngày càng tăng trên thị trường, nhân viên của NCS và Dialog sẽ có nhiều lựa chọn hơn để đạt được sự phát triển và làm chủ cá nhân, cơ hội chuyển đổi chuyên môn và làm việc trong các khu vực và ngành, lĩnh vực khác nhau, với các khách hàng và đối tác khác nhau để có được nhiều kinh nghiệm. Tùy thuộc vào bộ kỹ năng và lĩnh vực quan tâm của họ, công ty mới cũng được tham gia vào các dự án thú vị và có tác động, phản ánh cam kết của NCS trong việc xây dựng một nơi để nhân tài phát triển và phát triển một cách chuyên nghiệp.
Việc hoàn tất thương vụ mua lại phải tuân theo các điều kiện kết thúc, bao gồm việc phê duyệt liên quan từ các cơ quan quản lý và các bên thứ ba khác và dự kiến sẽ hoàn thành trong vòng 3 tháng.
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..
Thông tin vè NCS
Là một công ty con của Singtel Group, NCS chuyên cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu tại Châu Á – Thái Bình Dương và là đối tác với các chính phủ và doanh nghiệp để thúc đẩy cộng đồng thông qua công nghệ. Với việc kết hợp kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ 10.000 người trên 55 chuyên môn, NCS cung cấp các dịch vụ công nghệ từ đầu đến cuối và khác biệt cho khách hàng với các khả năng tiếp theo về kỹ thuật số, đám mây và nền tảng, cũng như các dịch vụ cốt lõi trong ứng dụng, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và an ninh mạng. NCS cũng tin tưởng vào việc xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ với các công ty hàng đầu về công nghệ, các tổ chức nghiên cứu và các công ty khởi nghiệp (start-up) để hỗ trợ đổi mới mở và đồng sáng tạo. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập ncs.co.
#NCS
Recent Comments