QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 10 tháng 3 năm 2020 – Mobvista, một nền tảng công nghệ hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo trên thiết bị di động vừa tuyên bố sẽ nâng cấp thành thương hiệu tập đoàn và tái cấu trúc các mảng kinh doanh cốt lõi của mình. Việc nâng cấp này sẽ phục vụ tốt hơn cho khách hàng doanh nghiệp toàn cầu, đồng thời cung cấp quyền truy cập vào 3 ngành dọc chính của Mobvista: quảng cáo di động, phân tích trò chơi và dịch vụ công nghệ dựa trên cơ sở hạ tầng toàn cầu. Các thương hiệu con Nativex và Mintegral sẽ dẫn đầu mảng kinh doanh quảng cáo trên thiết bị di động và GameAnalytics sẽ tập trung vào các nỗ lực phân tích trò chơi của mình.
Công việc tái cấu trúc của Mobvista cho phép công ty thống nhất các dịch vụ của mình và phục vụ tốt hơn thị trường di động toàn cầu. Với quy mô vươn ra toàn cầu và kinh nghiệm chuyên môn phong phú, công ty đã xây dựng một nền tảng và hệ sinh thái thống nhất để giúp khách hàng kết nối với cả khách hàng Trung Quốc và khách hàng trên toàn thế giới thông qua các công nghệ quảng cáo, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo (AI). Sau khi nâng cấp thương hiệu của Mobvista, tất cả các hoạt động kinh doanh hướng tới khách hàng trước đây của Mobvista sẽ được quản lý dưới thương hiệu con Nativex.
Thêm vào đó, thương hiệu Nativex đã giới thiệu Bàn giao dịch (Trading Desk) Nativex, một bàn giao dịch dựa trên đám mây được kết nối với các nền tảng truyền thông khác nhau thông qua việc tiếp thị các giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) cũng như các công nghệ đấu giá thời gian thực (Real Time Bidding – RTB). Bắt đầu từ ngày 10/3/2020, các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo tận dụng nền tảng Nativex có quyền truy cập vào dịch vụ Bàn giao dịch mới của Nativex. Khi mở rộng địa bàn hoạt động trên thị trường quốc tế, Nativex tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu của mình như là một trong những nền tảng quảng cáo đầu tiên trên thiết bị di động, cung cấp các cơ hội mua thực sự minh bạch.
Chức năng Bàn giao dịch của Nativex đánh dấu cột mốc đầu tiên cho các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo, khi họ có thể mua và tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông dưới dạng dịch vụ được quản lý, thông qua việc trao đổi quảng cáo, mạng quảng cáo, nền tảng mua theo chương trình và các mặt hàng quan trọng khác như phương tiện truyền thông hàng đầu của Mỹ và Trung Quốc.
Thông tin nâng cấp hôm nay cho thấy tầm nhìn của Mobvista trong việc cung cấp các giải pháp toàn cầu thực sự dành cho các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo của họ.
Ông Clement Cao, Giám đốc điều hành của Nativex, kiêm Chủ tịch của Mobvista cho biết: “Bằng cách nâng cấp thương hiệu của mình và cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, phân tích dữ liệu trò chơi và quảng cáo được thống nhất về mặt chiến lược, chúng tôi đảm bảo khách hàng có khả năng quản lý mọi điểm của chiến dịch tiếp thị trên toàn cầu. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng của mình đạt được mức độ thành công mới và mở rộng địa bàn hoạt động ra phạm vi toàn cầu, khi họ tích hợp các khả năng mới của chúng tôi với các công cụ tiếp thị tăng trưởng hiện có”.
Thông tin về Mobvista
Mobvista là một nền tảng công nghệ hàng đầu, với mục tiêu là thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh toàn cầu trong thời đại kỹ thuật số. Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm chuyên môn phong phú, Mobvista giúp khách hàng sử dụng các công nghệ tiên tiến như dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo (AI) và quản lý cụm điện toán đám mây đàn hồi (elastic cloud computing cluster) để kết nối Trung Quốc với phần còn lại của thế giới. Qua đó, giúp khách hàng xây dựng các mô hình kinh doanh tiên tiến và đảm bảo tất cả mọi người đều có thể tiếp cận thị trường hiệu quả. Được thành lập tại Quảng Châu, Trung Quốc vào năm 2013, Mobvista có cổ phiếu được niêm yết và giao dịch trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (mã chứng khoán là 01860) từ tháng 12 năm 2018. Tính đến nay, Mobvista có hơn 700 nhân viên làm việc tại các văn phòng ở 16 thành phố trên thế giới.
Recent Comments